Tiêu thụ ô tô tại Việt Nam giảm 40%, phần lớn người mua chọn xe gầm cao

Đi mấy con xe ghẻ lở này gái nó khinh cho đấy. Đàn ông đàn ang cố tí tiền sắm lấy con Carnival hay Everest, Su rừng hay Fortuner mà đi. Đi mấy con ghẻ lở này đéo lấy vợ dc đâu.:doubt:

Nhà ai có con gái thì phận làm cha làm mẹ, cũng nên khuyên con gái mình quen và yêu thằng có nhà riêng ở HN, SG (ko ở cùng cha mẹ), có 1 con 4 bánh như Carnival, hoặc ko thì cũng phải lương 600 củ/ năm. Nuôi con gái lớn bao nhiêu năm mới được, tuyệt đối ko thể gả cho những thứ Loser ko ra gì được.:baffle::boss:
Sắm con Carnival?
:rolleyes:
 
Em làm hãng đây, Carnival thì nhà giàu mua là đúng mà. :smile:
Mua con xe 1.3 tỉ -> 1.7 tỉ, nhu cầu phục vụ khá ít: Xe chở boss, Công ty lưu trú chở khách, gia đình mua về lâu lâu đi xa( mà mấy gia đình mua kiểu này toàn 2,3c xe khác r) hoặc celeb có tài xế riêng. :sneaky:
Chứ nói thật, tụi em ở hãng mỗi lần đi xe xuống phố trong khu giờ đông 1 tý cũng thấy oải oải :ah:
 
đang ngâm cứu xe cỏ dưới 100tr mà nghe fen nói muốn 44
dd0V7vl.png
thật thì tầm tiền này chua lét thím ạ, nếu mua tạm đi phục vụ cho gia đình( con cái nhỏ, vợ bầu) tạm thì thuê xe theo tháng, giá cũng mềm.
Còn chua lắm thì Daewoo thẳng tiến :adore:
 
Tài xe xanhSM lái non lắm (hoặc ko quen chạy xe điện), cả xe máy lẫn oto:sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
Grap là có xe mới chạy
Còn sm là đi lái tx nên nhiều tài ít chạy, tài ko có xe, tài mới lấy bằng ...t gặp mấy lần, bọn nó chuyển làn hoặc từ chỗ đỗ phi ra đéo thèm bật xi nhan hay nhìn đường luôn, xe máy thì nhìn cái yên sau có 1 mẩu cười vl, khách mập chắc cười trừ
 
  • Ưng
Reactions: hug
Người tiêu dùng VN chuẩn đấy, với kiểu đường xá ở VN để sử dụng đa mục đích thì 1 chiếc gầm cao là chân ái. Giờ mà cho tôi chọn 1 chiếc xe chạy xuyên Việt thì tôi thà chọn 1 con bán tải còn hơn 1 con Camry hay Mer C.

Đường đẹp cũng thế thôi. Cái này là xu thế toàn cầu. Khi SUV & Truck tiện nghi và giá trị mang lại không còn thua thiệt nhiều so với sedan nữa thì tiện ích lên ngôi.

1710742843974.png
1710742914113.png
 
Grap là có xe mới chạy
Còn sm là đi lái tx nên nhiều tài ít chạy, tài ko có xe, tài mới lấy bằng ...t gặp mấy lần, bọn nó chuyển làn hoặc từ chỗ đỗ phi ra đéo thèm bật xi nhan hay nhìn đường luôn, xe máy thì nhìn cái yên sau có 1 mẩu cười vl, khách mập chắc cười trừ
Tôi sáng nay bắt xe để đưa con đến trường với tôi đi làm (trường gần), tôi dạng trung bình (1m65 nặng 64kg) mà còn ngồi có nửa đít. Gặp vozer mập *** cận lòi trĩ chắc phải bắt grab.
 
Cái chòng chành này có thiết bị nào đo ko nhỉ? Chứ nghe than thở mà chả biết xác định thế nào.
cái này thì là vật lí thôi, vật trọng tâm thấp ( xe sedan ) sẽ đỡ lắc ngang hơn vật có trọng tâm cao ( SUV ). tất nhiên công nghệ+tiền sẽ khỏa lấp được, Giống như việc anh đi 1 con RR cullinan (SUV) thì chắc chắn vẫn êm ái hơn con Camry rồi.
Đường đẹp cũng thế thôi. Cái này là xu thế toàn cầu. Khi SUV & Truck tiện nghi và giá trị mang lại không còn thua thiệt nhiều so với sedan nữa thì tiện ích lên ngôi.

View attachment 2390501View attachment 2390503
Âu Mỹ thì trend gầm cao cũng trước VN 1 thời gian mà. nhưng mà lần cuối t ở Đức thì khu t sống vẫn chuộng hatchback với sedan. Khu nhà nghèo nên đi 1 cái xe cả chục năm chẳng đổi, toàn kiểu 1 con hatchback đi hàng ngày + 1 vans để chở hàng. VW golf, toyota như lợn con
 
cái này thì là vật lí thôi, vật trọng tâm thấp ( xe sedan ) sẽ đỡ lắc ngang hơn vật có trọng tâm cao ( SUV ). tất nhiên công nghệ+tiền sẽ khỏa lấp được, Giống như việc anh đi 1 con RR cullinan (SUV) thì chắc chắn vẫn êm ái hơn con Camry rồi.
Về vật lý thì ai cũng hiểu. Nhưng vấn đề là có dụng cụ đo nào để đo giữa 2 xe độ lắc ngang khác biệt nhau như thế nào ko?
Như người ta dùng thước để định lượng khái niệm "rộng, dài, cao", thì sẽ có công cụ để đo cái khái niệm "lắc ngang".
 
đã đi xuyên việt một lần thấy gầm thấp ko phù hợp với hạ tần vn
đường còn xấu hoắc
 
T thấy mua SUV thì OK, chứ mua bán tải làm gì nhỉ. Ngồi sau như cc vậy. Vừa to vừa nặng, khó lái khó nhìn lại tốn xăng.

Ở nước ngoài nó tính vào kinh doanh ăn thuế thì còn dễ hiểu.
 
Muốn kích cầu thị trường oto dễ mà, bỏ phí trước bạ, giảm VAT về 0% là dân nó mua ầm ầm ngay
 
Muốn kích cầu thị trường oto dễ mà, bỏ phí trước bạ, giảm VAT về 0% là dân nó mua ầm ầm ngay

Giờ cứ free trước bạ với giảm thuế tiêu thụ đặc biệt thì camry chạy như lợn con.
 
Thằng bạn em bảo lái mấy con gầm cao này chòng chành, người bên cạnh dễ say xe hơn sedan, có bác nào đi xe nhiều confirm có phải ko ạ ?
Có phải thuyền đâu mà chòng chành fen :D
Sedan nó gầm thấp, ngồi cảm giác âm thanh dội từ nền đường lên nhiều hơn xe gầm cao đó. Còn dễ say xe thì sedan dễ say hơn
 
Đi mấy con xe ghẻ lở này gái nó khinh cho đấy. Đàn ông đàn ang cố tí tiền sắm lấy con Carnival hay Everest, Su rừng hay Fortuner mà đi. Đi mấy con ghẻ lở này đéo lấy vợ dc đâu.:doubt:

Nhà ai có con gái thì phận làm cha làm mẹ, cũng nên khuyên con gái mình quen và yêu thằng có nhà riêng ở HN, SG (ko ở cùng cha mẹ), có 1 con 4 bánh như Carnival, hoặc ko thì cũng phải lương 600 củ/ năm. Nuôi con gái lớn bao nhiêu năm mới được, tuyệt đối ko thể gả cho những thứ Loser ko ra gì được.:baffle::boss:
Tán gái đi accent ngon hơn carnival chứ, đi carnival nó biết ngay a là thằng lái xe. Dự là a hay mượn được carnival với Everest :).
 
Back
Top