Vé máy bay đã đắt còn tăng tiếp, du lịch nội địa ‘nóng ruột’

Quy luật thị trường thôi chứ có gì mà ông Cục hàng không yêu cầu hãng bay hỗ trợ du lịch nội địa. Vé máy bay đắt thì các anh du lịch nâng cấp chất lượng các tour gần cho khách đi. Giờ đường xá ngon rồi, từ Hà Nội chạy vào tận Đồng Hới cũng nhẹ nhàng, lên Mộc Châu, Sa Pa cũng đơn giản, phía Đông thì chạy lên Trà Cổ cũng thoải mái. Ở SG thì giờ ra Côn Đảo có tàu cao tốc thoải mái, đi Nha Trang, Đà Lạt, miền Tây hay thậm trí sang Campuchia cũng đơn giản. Thích đi xa hơn ra Huế , Đà Nẵng thì làm việc với đường sắt, lắp thêm các toa chất lượng cao phục vụ du khách cũng là trải nghiệm hay.
 
Quy luật thị trường thôi chứ có gì mà ông Cục hàng không yêu cầu hãng bay hỗ trợ du lịch nội địa. Vé máy bay đắt thì các anh du lịch nâng cấp chất lượng các tour gần cho khách đi. Giờ đường xá ngon rồi, từ Hà Nội chạy vào tận Đồng Hới cũng nhẹ nhàng, lên Mộc Châu, Sa Pa cũng đơn giản, phía Đông thì chạy lên Trà Cổ cũng thoải mái. Ở SG thì giờ ra Côn Đảo có tàu cao tốc thoải mái, đi Nha Trang, Đà Lạt, miền Tây hay thậm trí sang Campuchia cũng đơn giản. Thích đi xa hơn ra Huế , Đà Nẵng thì làm việc với đường sắt, lắp thêm các toa chất lượng cao phục vụ du khách cũng là trải nghiệm hay.
Làm vậy mệt hơn. Chỉ đạo chung chung cho an toàn đỡ trách nhiệm :shame:
 
Quy luật thị trường thôi chứ có gì mà ông Cục hàng không yêu cầu hãng bay hỗ trợ du lịch nội địa. Vé máy bay đắt thì các anh du lịch nâng cấp chất lượng các tour gần cho khách đi. Giờ đường xá ngon rồi, từ Hà Nội chạy vào tận Đồng Hới cũng nhẹ nhàng, lên Mộc Châu, Sa Pa cũng đơn giản, phía Đông thì chạy lên Trà Cổ cũng thoải mái. Ở SG thì giờ ra Côn Đảo có tàu cao tốc thoải mái, đi Nha Trang, Đà Lạt, miền Tây hay thậm trí sang Campuchia cũng đơn giản. Thích đi xa hơn ra Huế , Đà Nẵng thì làm việc với đường sắt, lắp thêm các toa chất lượng cao phục vụ du khách cũng là trải nghiệm hay.
Tín hiệu tốt. Nên giảm ảnh hưởng HK lại để nâng cấp đường bộ, đường sắt
 
Làm vậy mệt hơn. Chỉ đạo chung chung cho an toàn đỡ trách nhiệm :shame:
Trước tôi đi chuyến xuyên nước Úc trên tàu Indian Pacific, nó là tàu du lịch vui vl, ăn uống nhậu nhẹt chơi bời, ngắm cảnh, lâu lâu xuống tàu đi thăm quan đúng đáng đồng tiền bát gạo. VN mình cũng hoàn toàn làm đc, mà nghĩ lại có tiền thì ôm đất phân lô bán nền lời hơn, đơn giản hơn nên đầu tư mấy các đó làm đéo gì cho mệt đầu.
 
Tín hiệu tốt. Nên giảm ảnh hưởng HK lại để nâng cấp đường bộ, đường sắt
Đúng vậy, cứ đường xá tốt lên thì lái xe 300km/ngày ko phải vấn đề gì to tát. Xong cao tốc SG- ĐL thì chắc Đà Lạt cứ cuối tuần là tắc đường mất.
 
Tôi chọn đi oto quanh quanh thôi. Nhà 5 người đặt vé giờ choáng chạy luôn haha. Dò kiểu gì cũng 20 củ riêng tiền vé rồi xót lắm
 
Từ Sài Gòn bay qua thái,sin còn rẻ hơn bay trong nước nữa, dân việt giờ toàn chơi tour trong nước chặn ngắn thôi , dài thì ra nước ngoài chơi thôi.

Gửi từ Samsung S10+ bằng vozFApp
 
con e nghỉ có 3 ngày phép nó cũng vác vali cầm hộ chiếu bay luôn


thứ mà ngày xưa nếu chỉ nghỉ 3 ngày nó chỉ đi trong nc
 
e đặt hn-sg khứ hồi tận tháng 8 ngót gần 4 củ rồi.
mà nghe đồn dạo bamboo cũng delay dữ lắm.
Đằng nào delay thì chọn thằng vj ko delay quá 4 tiếng cho lành .
Ngó sang Vna thì khứ hồi không rẻ hơn 3 tr/ chiều .
Nghèo nó vậy chứ giàu thì đâu phải mất tgian đâu .

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top