tin tức Vì sao tốc độ cao tốc Việt Nam quá thấp?

1. Tao có nói là không nhường đường không? Trả lời Y/N? Hay là mày mù chữ không biết đọc
2. Thời gian bao lâu thì có thằng chạy tới nhanh hơn không rời làn thì xem là bám làn để ăn phạt. Trả lời cụ thể.
3. Mày đang ví dụ dí đít nó 50m, có liên quan đến tốc độ à. Thằng nào xác định Khoảng cách đó là 50m để xác định phạt thằng đi trước.
Mày chỉ tao điểm giằng nào để phạt theo theo Mục b, Khoản 2, Điều 5 Nghị định 100/2019. Tao bắt đầu câu chuyện bằng việc xác định rằng, không thể phạt được vì không có điểm giằng như mày nói.
Cho mày thêm 1 ví dụ về việc yêu cầu và điều kiện để xử phạt, tao cố gắng lấy cái ví dụ dễ hiểu nhất để mày hiều: Công ty quy định không được đi làm trễ. Tuy nhiên, muốn chế tài (trừ lương chảng hạn) thì phải xác định được:
  • Thế nào là đi trễ (sau giờ làm việc hoặc sau đó mấy phút)
  • Đồng hồ nào để xác định thời gian (máy chấm công, vân tay...)
  • Thiết bị nào dùng để xác định
  • Số lần đi trễ và các mức chế tài khác nhau.
Hiểu chưa.
Hiểu cái đéo gì? ngày từ lúc ví dụ đã thấy ngu
Mày đang chạy 100km/h thì chềnh ềnh ở làn ngoài cùng max 120km/h ăn cứt à mà phải đợi có thằng chạy 120km dí đít mới loay hoay 1p chuyển làn, 1p đấy nó chạy mẹ vào làn trong chuyển cho nhanh chứ cần 1p của mày nữa ấy. Rách ruột
 
1. Tao có nói là không nhường đường không? Trả lời Y/N? Hay là mày mù chữ không biết đọc
2. Thời gian bao lâu thì có thằng chạy tới nhanh hơn không rời làn thì xem là bám làn để ăn phạt. Trả lời cụ thể.
3. Mày đang ví dụ dí đít nó 50m, có liên quan đến tốc độ à. Thằng nào xác định Khoảng cách đó là 50m để xác định phạt thằng đi trước.
Mày chỉ tao điểm giằng nào để phạt theo theo Mục b, Khoản 2, Điều 5 Nghị định 100/2019. Tao bắt đầu câu chuyện bằng việc xác định rằng, không thể phạt được vì không có điểm giằng như mày nói.
Cho mày thêm 1 ví dụ về việc yêu cầu và điều kiện để xử phạt, tao cố gắng lấy cái ví dụ dễ hiểu nhất để mày hiều: Công ty quy định không được đi làm trễ. Tuy nhiên, muốn chế tài (trừ lương chảng hạn) thì phải xác định được:
  • Thế nào là đi trễ (sau giờ làm việc hoặc sau đó mấy phút)
  • Đồng hồ nào để xác định thời gian (máy chấm công, vân tay...)
  • Thiết bị nào dùng để xác định
  • Số lần đi trễ và các mức chế tài khác nhau.
Hiểu chưa.
Còn mày bảo không có luật, thì thằng kia nó đưa ra luật. Mày thắc mắc luật thực thi thế nào thì call ngay cho CSGT nhé, có cần tao search sđt cho không?
 
Hiểu cái đéo gì? ngày từ lúc ví dụ đã thấy ngu
Mày đang chạy 100km/h thì chềnh ềnh ở làn ngoài cùng max 120km/h ăn cứt à mà phải đợi có thằng chạy 120km dí đít mới loay hoay 1p chuyển làn, 1p đấy nó chạy mẹ vào làn trong chuyển cho nhanh chứ cần 1p của mày nữa ấy. Rách ruột
Còn mày ví dụ dí đít 50m để phạt thằng đi trước khi đang full speed trên cao tốc thì tao cũng hiểu cái đầu mày tới đâu rồi.
Tiễn
 
Cái CT hà nội hải phòng chuẩn vậy mà ko bỏ giới hạn tốc độ nhỉ
Autobath ở đức có nhiều đoạn cùi bắp hơn mà nó cũng ko giới hạn :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hiểu cái đéo gì? ngày từ lúc ví dụ đã thấy ngu
Mày đang chạy 100km/h thì chềnh ềnh ở làn ngoài cùng max 120km/h ăn cứt à mà phải đợi có thằng chạy 120km dí đít mới loay hoay 1p chuyển làn, 1p đấy nó chạy mẹ vào làn trong chuyển cho nhanh chứ cần 1p của mày nữa ấy. Rách ruột
Tôi không bênh chạy dưới max mà ở lane trái nhưng anh đòi hỏi lắm vl.
Lane nào cũng có đủ loại tốc độ chứ anh nghĩ ở trong ai cũng 90 như anh mơ à. Người chạy 90 đi lane phải gặp người 60 thì người ta cũng phải qua trái. Rồi đủ an toàn mới về lại phải.
Anh đi 120 thì phải có cách xử lý của 120 chứ lúc nào cũng đợi đường của riêng anh mà đạp ga thì anh mơ xa quá. Xử lý tốt 1 chút thì chẳng bao h là vấn đề của trái phải.
Chỉ có trường hợp đi song song nhau mới thật sự là óc chó thôi
 
Hôm qua xem clip bên Abu Dhabi, cao tốc của nó có 4 làn xe chạy mỗi bên, thì 2 làn trái nó quy định tối thiểu 120, tối đa 140; 2 làn phải tối thiểu 100, tối đa 120. Đấy, cứ quy định rõ ràng như thế, ép thằng dân phải vào khuôn khổ, đi ngu thì xì tiền ra. Chứ trông chờ gì vào ý thức, nhất là ý thức ở Đông Lào. :go:
Giờ đường nào bé + xấu thì cho đi 80-100, đường to đẹp thì đi 100-120. Bọn nào xe cũ nát + lái kém thì cút ra quốc lộ mà đi, đừng làm ảnh hưởng đến người khác.
 
Tôi không bênh chạy dưới max mà ở lane trái nhưng anh đòi hỏi lắm vl.
Lane nào cũng có đủ loại tốc độ chứ anh nghĩ ở trong ai cũng 90 như anh mơ à. Người chạy 90 đi lane phải gặp người 60 thì người ta cũng phải qua trái. Rồi đủ an toàn mới về lại phải.
Anh đi 120 thì phải có cách xử lý của 120 chứ lúc nào cũng đợi đường của riêng anh mà đạp ga thì anh mơ xa quá. Xử lý tốt 1 chút thì chẳng bao h là vấn đề của trái phải.
Chỉ có trường hợp đi song song nhau mới thật sự là óc chó thôi
anh nói đúng rồi đấy. Nhưng vấn đề là nó đéo về, mà ôm lane trái.
 
Còn mày ví dụ dí đít 50m để phạt thằng đi trước khi đang full speed trên cao tốc thì tao cũng hiểu cái đầu mày tới đâu rồi.
Tiễn
Không muốn dí 50m sau đít thì cút mẹ vào trong, quan sát nó vào, gương xe để làm cảnh thì tháo mẹ nó ra. mà tốt nhất mắt thì mù k nhìn được gương thì ra QL mà đi.
 
Một bài viết đầy sạn, tha vào đây làm gì trời
View attachment 1850153
Chỉ dùm cái QL nào nhanh hơn cái thông số này cái.
View attachment 1850155
Tuyến Trung Lương đang Free, thằng nào đóng tiền cao tốc? Chính vì nó free, nên mới có cảnh rùa bò. Chứ thời đầu còn thu phí, chạy sướng vô cùng.
View attachment 1850158
PGS bàn giấy nào mà nói cao tốc là highway vậy.
Cao tốc là expressway, còn highway là quốc lộ
View attachment 1850162
Từ cao tốc là từ Việt nam bịa ra dịch, chứ bản chất của cái expressway nó nằm trong cái logo chỉ đường cao tốc ấy. Đặc trưng là 2 làn riêng biệt, không giao cắt đồng mức (cái cầu vượt đấy)
View attachment 1850165
Còn cao tốc nước ngoài, đầy đoạn chỉ cho 80-90km/h, đi nhiều sẽ biết. Ví dụ 1 đoạn cao tốc ở Pháp giới hạn 90km/h
View attachment 1850186
Bonus thêm cái ảnh, giới hạn tốc độ ở 100km ở Quebec, Canada.
1685044598184.png
 
1. Tao có nói là không nhường đường không? Trả lời Y/N? Hay là mày mù chữ không biết đọc
2. Thời gian bao lâu thì có thằng chạy tới nhanh hơn không rời làn thì xem là bám làn để ăn phạt. Trả lời cụ thể.
3. Mày đang ví dụ dí đít nó 50m, có liên quan đến tốc độ à. Thằng nào xác định Khoảng cách đó là 50m để xác định phạt thằng đi trước.
Mày chỉ tao điểm giằng nào để phạt theo theo Mục b, Khoản 2, Điều 5 Nghị định 100/2019. Tao bắt đầu câu chuyện bằng việc xác định rằng, không thể phạt được vì không có điểm giằng như mày nói.
Cho mày thêm 1 ví dụ về việc yêu cầu và điều kiện để xử phạt, tao cố gắng lấy cái ví dụ dễ hiểu nhất để mày hiều: Công ty quy định không được đi làm trễ. Tuy nhiên, muốn chế tài (trừ lương chảng hạn) thì phải xác định được:
  • Thế nào là đi trễ (sau giờ làm việc hoặc sau đó mấy phút)
  • Đồng hồ nào để xác định thời gian (máy chấm công, vân tay...)
  • Thiết bị nào dùng để xác định
  • Số lần đi trễ và các mức chế tài khác nhau.
Hiểu chưa.
Nó liên quan đến đạo đức lái xe. Tao nói thật, một thằng óc bã đậu như mày mà đi thi bằng lái xe ở Canada mà có kiểu bám làn trái để chạy thì mày đ thi lại thì tao làm con mày.

Trong luật và nghị định có cả nhưng ví dụ rất ngu và cùn. Đúng là toàn lũ bò lái xe.
 
đi thử đường HN-Bắc Ninh đi, có làn 90 và làn 70 nhưng bọn xe tải toàn chạy 60 ở làn 90 nhé, nhất quyết ko chịu nhường.
Đường về nhà tôi đây. Đôi khi cũng phải thông cảm cho ae xe tải vì là làn 70 nó là làn hỗn hợp ( xe máy + ô tô ) nên nếu ae tải chở hàng nặng mà đi làn này thì nguy hiểm phết, trước tốc nó cao ( 100/80 ) đấy, sau phải giảm vì bem nhau nhiều quá, tôi chỉ ghét mấy thằng mặt lòn hay đi vào làn khẩn cấp ( cũng là làn xe máy )
 
Klq lắm nhưng bác nào đi cao tốc từ Dầu Giây ra Phan Thiết có bị như mình không:
Ra khỏi nút Hàm Kiệm đi tầm 2 3km là giáp QL1 (km14), lúc này quẹo trái vô QL1 đi PT thì Vietmap báo 90.
Đi một hồi đang đạp 70 80 thì thấy "hết zone 60" wtf????
Đi tầm 1km nữa tới khúc KCN giáp Phan Thiết thì lại có bảng mở zone 60 và tầm 1km hết KCN vẫn hết zone 60.
Moá... Vậy có ăn phạt nguội khúc kia k nhỉ, tôi k hề thấy bảng Zone 60 do chẻ từ nhánh cao tốc ra mà.
 
Klq lắm nhưng bác nào đi cao tốc từ Dầu Giây ra Phan Thiết có bị như mình không:
Ra khỏi nút Hàm Kiệm đi tầm 2 3km là giáp QL1 (km14), lúc này quẹo trái vô QL1 đi PT thì Vietmap báo 90.
Đi một hồi đang đạp 70 80 thì thấy "hết zone 60" wtf????
Đi tầm 1km nữa tới khúc KCN giáp Phan Thiết thì lại có bảng mở zone 60 và tầm 1km hết KCN vẫn hết zone 60.
Moá... Vậy có ăn phạt nguội khúc kia k nhỉ, tôi k hề thấy bảng Zone 60 do chẻ từ nhánh cao tốc ra mà.
Khúc nút giao cao tốc chỗ HK đề xuất giảm xuống 60 ngay sau đợt Lễ. :surrender:
Giờ đợi xem cách ăn ở thôi :doubt:
 
Khúc nút giao cao tốc chỗ HK đề xuất giảm xuống 60 ngay sau đợt Lễ. :surrender:
Giờ đợi xem cách ăn ở thôi :doubt:

Đề xuất mà k có bảng gì thì sao phạt được phen.
Nãy search trên otosaigon thì thấy có người xác nhận là chỉ có bảng hết chứ k có bảng bắt đầu => không phạt được
 
Bây giờ muốn nâng cao ý thức chỉ có đánh vào túi tiền thôi. Chứ giờ đi 90km/h làn 120km/h cũng chả phạt được. Giờ phải ra luật cụ thể để ép mấy ông bò ra đường đi dạt về bên phải, làn trái chỉ để vượt chứ luật lá như hiện tại chả làm gì đc đâu
Lm 1 cái lane riêng để vượt. 2 lane chạy ô nào muốn vượt thì qua lane ngoài, chọt xog phải nhập vào lane trong. Nhược điểm là đầu tư hơi rát ngân sách:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
đúng hiện trạng như anh nói đi HN-HP 2 lane 120 nhưng nhiều khi gặp mấy bác lane ngoài cùng cứ 90-100 chạy. Nhất quyết không vào lane 2. Cái đó là ý thức chứ xe các ông ấy ngon không chạy max tốc thì vào lane kia mà chạy. Nói ý thức và kiến thức kém nó đúng mịa cả 2
Nếu đường cho phép 120 mà ô đang vít 120 ở lane ngoài, thằng nào nó muốn vượt thì nó phải phóng >130. Mà đã tầm đó thì lane nào nó cũng vượt đc vì nó vi phạm luật gthong r. Cái đáng nói ở đây là ý thức khi xe sau xin đường. chạy cao tốc gặp mấy bố xe tải chạy 6 70 ở lane ngoài, còi đèn mãi các bố đéo chịu nhường, hoặc nếu nhường thì là vượt ì ạch. Khó chịu vcd. Mới chiều nay chạy pháp vân cầu giẻ gặp 2 bố xe tải ì ạch chiếm lane 120 lm 1 chùm xe sau nuối đuôi nhau. Tư dưng gây ảnh hưởng bao nhiêu người

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nếu đường cho phép 120 mà ô đang vít 120 ở lane ngoài, thằng nào nó muốn vượt thì nó phải phóng >130. Mà đã tầm đó thì lane nào nó cũng vượt đc vì nó vi phạm luật gthong r. Cái đáng nói ở đây là ý thức khi xe sau xin đường. chạy cao tốc gặp mấy bố xe tải chạy 6 70 ở lane ngoài, còi đèn mãi các bố đéo chịu nhường, hoặc nếu nhường thì là vượt ì ạch. Khó chịu vcd. Mới chiều nay chạy pháp vân cầu giẻ gặp 2 bố xe tải ì ạch chiếm lane 120 lm 1 chùm xe sau nuối đuôi nhau. Tư dưng gây ảnh hưởng bao nhiêu người

via theNEXTvoz for iPhone
lane ngoài mà ai cũng giữ 110-120 thì chả có chuyện gì để nói đâu anh. đằng này nhiều ông cứ dí 90 thôi. ì ạch cả hệ thống luôn.
 
Back
Top