VietjetAir ăn chặn tiền của khách hàng

MOMO Belia Deviluke

Senior Member
  • Đợt rồi mình có đặt vé Vietjet đi Hà Nội, giá khá chát nhưng thôi kệ mùa dịch bệnh cũng bấm bụng. Mình đặt đi ngày 24/10, chuẩn bị đồ đạc sẵn sàng.
  • Ôi thôi, đến tận tối ngày 23/10, một cuộc gọi lạ hoắc đến, mở lên thì thấy giọng con robot đọc đều đều: chuyến bay của quý khách bị dời sang.... ngày 25/10. Xin quý khách thông cảm. Ấn phím 1 để lặp lại, ấn phím 2 để...Đồng Ý.
  • Ôi thật là vãi, mình muốn ném luôn cái đt. Ông dời lịch bay người ta qua tận ngày khác mà sát đến tối hôm bay ông mới thông báo, lại còn nói chuyện khách hàng kiểu vậy.
FA357A37-687C-41C4-8441-5BCED95BF818.jpeg

- Công việc mình đã lên lịch sẵn, dời qua ngày khác thì thôi xong. Mở mail lên vô mục hoàn vé, thì được trả lời một cách tự động luôn là vé không đủ điều kiện hoàn. Mình thực sự hoang mang. Lý do mình hoàn là do lỗi của hãng, tự ý dời lịch bay (mà sau khi mình tìm hiểu thì có khả năng là do chuyến bay ít người mua nên hãng dời sang ngày sau để dồn chuyến), vậy nhưng hãng cũng ko cho người ta hoàn vé???

- Mình từng bay VNairline, Bamboo, nếu lý do khách quan là do hãng tự ý dời lịch, chỉ cần trễ giờ thôi là đã hoàn vé lại cho người mua. Đây hãng dời hẳn lịch bay qua ngày khác làm khách hàng không thể bay được, vậy mà không cho hoàn????

26B0E917-EC84-4934-BB1F-6C96759FEFD2.jpeg


- Vâng, và mở ra cái ĐIỀU LỆ VẬN CHUYỂN của hãng thì ôi thôi, ghi rành rành nếu chuyến bay bị hoãn hơn 5 tiếng thì sẽ hoàn tiền cho khách. Vâng, một hãng hàng không mà đến cái điều lệ bay của chính mình cũng chả coi ra gì thì việc này ko phải đang cố tình ăn chặn tiền của khách là gì nữa????

4C2F1210-FE5C-4F11-B248-061BB129F784.jpeg


- Thật sự giờ này mình vẫn hoang mang ko rõ cách hành xử của Vietjet với khách hàng là như thế nào luôn???
 
VietJet said: "Đây là dời lịch bay chứ ko phải bị chậm". Nên ko có chuyện hoàn trả nhé :feel_good:
 
Đợt mua vé Việt Nam! Trên traveloka hãng nó huỷ chuyến mà 6 tháng rồi nó chưa hoàn tiền o_O

Sent from iPhone via nextVOZ
 
Thế đã là gì đâu, năm ngoái đợt dịch thí dụ mình bay ngày 15/10 mà bị hủy vé (mình đặt trước mấy tháng) trong khi đó lại bán vé mới với giá cao hơn rất nhiều. Muốn đi thì mua vé mới với giá cao.
 
Có vẻ người vn chả có cty dịch vụ nào chuyên nghiệp quá , chủ yếu là do luật pháp như kẹc nên khách hàng chả là gì
 
Back
Top