tin tức VinFast Auto Ltd công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán


Về nợ nần, báo cáo cho biết hãng nợ ngắn hạn đến ngày 31/12/2023 là hơn 5,8 tỷ đô la, tăng gần 110% so với năm 2022; nợ dài hạn là hơn 2,4 tỷ đô la, giảm khoảng 30% so với năm trước.

Cộng gộp lại, cả nợ ngắn hạn lẫn nợ dài hạn của hãng lên đến hơn 8,2 tỷ đô la trong toàn bộ năm ngoái, tăng hơn 30% so với năm kia.
Thế này tức là vay nợ mới để trả nợ cũ à?

via theNEXTvoz for iPhone
nguồn uy tín vl
 
biển vàng phải B2 mới đi được tôi lại B1.
HCM sao lại biển 29 nhỉ
sắp tới gội B2 B1 lại nữa rồi, việc kinh doanh vận tải nó ko phải việc có thể điều khiển chiếc xe hay không. Lái được xe là lái, còn anh có kinh doanh hay không lại chả phải việc của CSGT mà lo
 
1 mục quan trọng nữa là tỷ lệ giữa khoản phải thu/doanh thu, doanh thu chưa thực hiện ntn. Dù có bán cho GSM nhưng phải thu thấp thì vẫn ổn
 
Nguồn này uy tín chưa? Thằng voa cũng chỉ dịch lại chứ nó đưa tin đéo đâu :feel_good::feel_good: phản biện đi

via theNEXTvoz for iPhone
sắp tới gội B2 B1 lại nữa rồi, việc kinh doanh vận tải nó ko phải việc có thể điều khiển chiếc xe hay không. Lái được xe là lái, còn anh có kinh doanh hay không lại chả phải việc của CSGT mà lo
1708700389141.png

lấy chích dẫn thì lấy cho đầy đủ chứ
 
này là tài sản, có phải nợ đâu ông ơi
thì nó lôi mỗi báo cáo nợ và nợ phải trả ra khè thì tôi bảo trích dẫn nguồn từ sec thì trích dẫn cho đủ doanh thu bao nhiêu, tài sản bao nhiêu, nợ phải trả ngắn và dài hàn bao nhiêu
 
Haha tui đi sh150 mà cũng 45-48km/l
Nên tôi nghĩ mấy con máy nhỏ hơn, xác nhẹ hơn thì chắc đc hơn 50km đó
Đừng nghĩ vậy, chênh nhau 15% thôi. Máy mạnh chưa chắc đã tốn xăng hơn, công nghệ máy công suất tinh chỉnh nữa, ví dụ ôtô ai bảo chạy Kia Morning đỡ tốn xăng hơn City thì nhảy vào đây so thử rồi biết. Nhiều lúc máy khỏe cách dứt khoát tour máy thấp, nó lại đỡ tốn hơn mấy ông kéo ga giữ ga kéo è è. Vô box 2 bánh xem là hiểu.
Nhà sản xuất công bố 1.8 lít thì cứ cộng 10 tến 20% là vừa ra con số thực tế thôi :))
 
Có tối ưu mọi thứ mà không có đầu ra thì vẫn lỗ thui. Như thằng Tesla tối ưu hết, làm con nào ra bán được ngay con đó thì mới có lời.

Giờ cứ 10 con sx thì 7 con giao cho tụi Xanh SML thì báo cáo tài chính Vinfast đỡ nát nhưng Mr. Vượng càng lún sâu vào hố vôi.


View attachment 2348267
Vậy hả?
trình đọc hiểu kém vậy thì ngồi xem người ta tranh luận thôi, phát biểu linh tinh làm gì
 
bị chê ntn thím?

- đang tính mua 1 con xe máy điện (XMĐ), tìm hiểu sơ thì xe máy điện giá rẻ hơn nhiều: 1km chạy điện thì chỉ tốn 100đ (tiền sạc), còn xăng thì tới 1000đ/km

- giá XMĐ thì rẻ hơn nhiều so với xe xăng, nhưng vướng cái vụ thuê pin của vinfast nên lăng tăng, còn mua hẳn XMĐ nhập của Đài/Nhật thì lo vấn đề bảo hành / bảo trì

- về mặt kĩ thuật: XMĐ sẽ bảo hành / bảo trì đơn giản hơn hả mn? Do ít chi tiết hơn? Và ít lỗi vặt hơn?

mn cho ý kiến dùm nhé
cũng tính mua, mà đổi chính sách mới nên tiền thuê pin đắt, 350k thì hơn tiền xăng nữa, mua đứt cũng đắt nên thôi.
 
cũng tính mua, mà đổi chính sách mới nên tiền thuê pin đắt, 350k thì hơn tiền xăng nữa, mua đứt cũng đắt nên thôi.
đợt rồi quất con ventoS theo gói ưu đãi gv giảm 25% cả pin. Tốn hơn 50 củ. Nhận xét là đi rất là phê, êm ái đi xa không ê mông.
Nhược điểm là: nhún tệ vcl, khởi động lâu và đi xa mau mỏi tay ga (do cái lò xo bên trong nó trả về mạnh quá), còn lại ưng ý vcl :byebye:
 
sắp tới gội B2 B1 lại nữa rồi, việc kinh doanh vận tải nó ko phải việc có thể điều khiển chiếc xe hay không. Lái được xe là lái, còn anh có kinh doanh hay không lại chả phải việc của CSGT mà lo
Tưởng vụ gộp b2 b1 là bác bỏ rồi mà nhỉ
 
Tưởng vụ gộp b2 b1 là bác bỏ rồi mà nhỉ
Mấy sếp 1 năm đổi căn cước 1 lần, 2 năm đổi bằng lái 3 năm đổi passport ... mie
 
Không phản biện mà quay ra công kích cá nhân à. OK you win :)
giờ thì lại quay qua dỗi à, đấy là lời khuyên, không phải công kích cá nhân, do anh mong manh nhạy cảm quá rồi o_O

anti mù quáng nên đâm ra mờ mắt, trong này rõ nhiều anti lẫn fan nhưng người ta đều biết rõ thằng xanh sm với vin không hề chung tập đoàn, kiến thức này hoàn toàn ở mức phổ thông không cần chuyên ngành gì sất
 
giờ thì lại quay qua dỗi à, đấy là lời khuyên, không phải công kích cá nhân, do anh mong manh nhạy cảm quá rồi o_O

anti mù quáng nên đâm ra mờ mắt, trong này rõ nhiều anti lẫn fan nhưng người ta đều biết rõ thằng xanh sm với vin không hề chung tập đoàn, kiến thức này hoàn toàn ở mức phổ thông không cần chuyên ngành gì sất
cũng khó nói thằng gsm tính ra là công ty ất ơ, không công khai nên ko cần báo cáo cũng chả cần kiểm toán, có khi nó lỗ sml để chuyển doanh thu cũng ko ai biết được. Tôi đi đường thấy có những bãi xe to đùng của nó ở các tỉnh
 
Back
Top