khổ bọn Tesla con Cybertruck lại ế sml hả anh?Mẽo nó thích xe thực dụng, kiểu bán tải cà phê này nó éo thèm mua đâu. Dự là sẽ ế sml tại mẽo.
khổ bọn Tesla con Cybertruck lại ế sml hả anh?Mẽo nó thích xe thực dụng, kiểu bán tải cà phê này nó éo thèm mua đâu. Dự là sẽ ế sml tại mẽo.
tôi chưa thấy mẫu xe nào của thằng vin mất 3 năm để bán thương mại tính từ lúc ra mắt cảcon xe trông vẫn hàng mã thế này mà mấy anh tính như là nó sắp bán đến nơi cứ xác định tầm 3 năm nữa mà VF vẫn còn sống thì hãy hi vọng có xe bán
Vf wild so với cybertruck thì tôi thấy như so 1 thằng bts với Ramos vậy.khổ bọn Tesla con Cybertruck lại ế sml hả anh?
chỗ nào có ai so hai con đấy với nhau à? anh lại đánh tráo khái niệmVf wild so với cybertruck thì tôi thấy như so 1 thằng bts với Ramos vậy.
Thị hiếu đàn ông Đông Á có thể thích nhưng dân Mẽo khi chọn bán tải thì tôi nghĩ họ chọn các mẫu menly thựuc dụng như cybertruck, hay f150 hơn.
Nếu tôi có cả 2 thì đi cà phê tôi lái wild, chở hàng hay đi lầy lội tôi lái cybertruck.chỗ nào có ai so hai con đấy với nhau à? anh lại đánh tráo khái niệm
con Cybertruck mà thực dụng thì tôi cười bĩnh ra quần mất, nó chính là cái cái loại bán tải cà phê mà anh đang nói tới đó
tại ông kia đang bảo Titan mềm hơn thép, trong khi điểm ăn tiền của titan là cứng hơn và nhẹ hơn thép, cứng hơn đồng nghĩa độ bền kéo kém hơn với lại gia công khó hơn nên giá thành cao hơn thépnó có nhiều đặc tính khác quan trọng hơn, ví dụ như nhẹ hơn, có phải lúc nào người ta cũng cần cứng đâu...
anh là người Mỹ đang sống bên Mỹ đại diện cho thị hiếu người tiêu dùng Mỹ àNếu tôi có cả 2 thì đi cà phê tôi lái wild, chở hàng hay đi lầy lội tôi lái cybertruck.
Mỹ này chắc mỹ đìnhanh là người Mỹ đang sống bên Mỹ đại diện cho thị hiếu người tiêu dùng Mỹ à
mấy thằng mẽo mua cybertruck có quan tâm thực dụng đâu, nó chỉ quan tâm ngầu, độc lạ và công nghệ thôi màVf wild so với cybertruck thì tôi thấy như so 1 thằng bts với Ramos vậy.
Thị hiếu đàn ông Đông Á có thể thích nhưng dân Mẽo khi chọn bán tải thì tôi nghĩ họ chọn các mẫu menly thựuc dụng như cybertruck, hay f150 hơn.
với cả chống đạn nữamấy thằng mẽo mua cybertruck có quan tâm thực dụng đâu, nó chỉ quan tâm ngầu, độc lạ và công nghệ thôi mà
chở con đi học an tâm hẳnvới cả chống đạn nữa
tại ông kia đang bảo Titan mềm hơn thép, trong khi điểm ăn tiền của titan là cứng hơn và nhẹ hơn thép, cứng hơn đồng nghĩa độ bền kéo kém hơn với lại gia công khó hơn nên giá thành cao hơn thép
Density: 7.8–8 g/cm3 for steel; 4.51 g/cm3 for titanium
Tensile yield strength: 350 megapascals for steel; 140 megapascals for titanium
Stiffness: 200 gigapascals for steel; 116 gigapascals for titanium
Fracture strain: 15 percent for steel; 54 percent for titanium
Hardness on the Brinell scale: 121 for steel; 70 for titanium
tại ông kia đang bảo Titan mềm hơn thép, trong khi điểm ăn tiền của titan là cứng hơn và nhẹ hơn thép, cứng hơn đồng nghĩa độ bền kéo kém hơn với lại gia công khó hơn nên giá thành cao hơn thép
Density: 7.8–8 g/cm3 for steel; 4.51 g/cm3 for titanium
Tensile yield strength: 350 megapascals for steel; 140 megapascals for titanium
Stiffness: 200 gigapascals for steel; 116 gigapascals for titanium
Fracture strain: 15 percent for steel; 54 percent for titanium
Hardness on the Brinell scale: 121 for steel; 70 for titanium
Tôi thấy cần làm cứng cáp là 4 cánh cửa 2 bên, khi đâm trực diện thì lực tác động ko chỉ khung gầm mà cả 2 bên thành xe nó chịu chứ ko phải cái trụ B, còn cái phía sau các xe khác cũng chỉ là tấm kính chứ có mịa gì, thùng nó cũng chỉ cao tới lung người ngồiQuan trọng là ở cái cửa ấy, bỏ cột B thì phải gia cố cửa sau thành chịu lực, đây không những bỏ cột B còn làm thành Frameless & kéo dài kính chắn gió lên ( giảm sức chịu lực của trần xe).
vf7 chua giao, vf6 moi nhan con chua co biển so lay day ra loi ma biếtVf6 vf7 có lỗi gì k các a. Thấy có vẻ ok hơn vf8 về mặt bền lành đúng k nhỉ