tin tức VinFast VF Wild: Bán tải điện dùng ghế tương lai, lắp cả màn hình riêng cho người ngồi sau

khổ bọn Tesla con Cybertruck lại ế sml hả anh?
Vf wild so với cybertruck thì tôi thấy như so 1 thằng bts với Ramos vậy.
Thị hiếu đàn ông Đông Á có thể thích nhưng dân Mẽo khi chọn bán tải thì tôi nghĩ họ chọn các mẫu menly thựuc dụng như cybertruck, hay f150 hơn.
 
Vf wild so với cybertruck thì tôi thấy như so 1 thằng bts với Ramos vậy.
Thị hiếu đàn ông Đông Á có thể thích nhưng dân Mẽo khi chọn bán tải thì tôi nghĩ họ chọn các mẫu menly thựuc dụng như cybertruck, hay f150 hơn.
chỗ nào có ai so hai con đấy với nhau à? anh lại đánh tráo khái niệm :)

con Cybertruck mà thực dụng thì tôi cười bĩnh ra quần mất, nó chính là cái cái loại bán tải cà phê mà anh đang nói tới đó :)
 
chỗ nào có ai so hai con đấy với nhau à? anh lại đánh tráo khái niệm :)

con Cybertruck mà thực dụng thì tôi cười bĩnh ra quần mất, nó chính là cái cái loại bán tải cà phê mà anh đang nói tới đó :)
Nếu tôi có cả 2 thì đi cà phê tôi lái wild, chở hàng hay đi lầy lội tôi lái cybertruck.
 
nó có nhiều đặc tính khác quan trọng hơn, ví dụ như nhẹ hơn, có phải lúc nào người ta cũng cần cứng đâu...
tại ông kia đang bảo Titan mềm hơn thép, trong khi điểm ăn tiền của titan là cứng hơn và nhẹ hơn thép, cứng hơn đồng nghĩa độ bền kéo kém hơn với lại gia công khó hơn nên giá thành cao hơn thép
 
anh là người Mỹ đang sống bên Mỹ đại diện cho thị hiếu người tiêu dùng Mỹ à o_O
Mỹ này chắc mỹ đình

bọn tây nội địa giờ khá đông
uxby0Nl.gif
 
Vf wild so với cybertruck thì tôi thấy như so 1 thằng bts với Ramos vậy.
Thị hiếu đàn ông Đông Á có thể thích nhưng dân Mẽo khi chọn bán tải thì tôi nghĩ họ chọn các mẫu menly thựuc dụng như cybertruck, hay f150 hơn.
mấy thằng mẽo mua cybertruck có quan tâm thực dụng đâu, nó chỉ quan tâm ngầu, độc lạ và công nghệ thôi mà :sweat:
 
tại ông kia đang bảo Titan mềm hơn thép, trong khi điểm ăn tiền của titan là cứng hơn và nhẹ hơn thép, cứng hơn đồng nghĩa độ bền kéo kém hơn với lại gia công khó hơn nên giá thành cao hơn thép

Ông bị media nó lừa rồi. Titanium thuần thua thép hết cả, ăn đc mỗi cái chống fatigue tốt hơn và nhẹ hơn thôi:
Density: 7.8–8 g/cm3 for steel; 4.51 g/cm3 for titanium

Tensile yield strength: 350 megapascals for steel; 140 megapascals for titanium

Stiffness: 200 gigapascals for steel; 116 gigapascals for titanium

Fracture strain: 15 percent for steel; 54 percent for titanium

Hardness on the Brinell scale: 121 for steel; 70 for titanium

Cái nhẹ hơn nó tạo ra lợi thế về độ cứng trong tình huống ko có giới hạn về kích thước, cùng khối lượng thì có thể dùng titan to + dày hơn -> cứng vững hơn thép mỏng cùng khối lượng là chắc. Nhưng khung xe, cũng như mấy dụng cụ cơ khí (cờ lê tua vít các kiểu) đều có giới hạn kích thước, dùng titan là thua thép chặt, trừ khi muốn hi sinh độ cứng để có khối lượng nhẹ hơn (cùng kích thước) như mấy con xe hiệu năng cao thôi. Thằng nào dùng titan thuần làm cờ lê tua vít kiểu gì cũng bị chửi to đầu, mà mấy thứ đó cũng ko quan trọng nặng nhẹ nên toàn thép độ cứng cao thôi

Sent from OnePlus 7 Pro using vozFApp
 
tại ông kia đang bảo Titan mềm hơn thép, trong khi điểm ăn tiền của titan là cứng hơn và nhẹ hơn thép, cứng hơn đồng nghĩa độ bền kéo kém hơn với lại gia công khó hơn nên giá thành cao hơn thép

Ông bị media nó lừa rồi. Titanium thuần thua thép hết cả, ăn đc mỗi cái chống fatigue tốt hơn và nhẹ hơn thôi:
Density: 7.8–8 g/cm3 for steel; 4.51 g/cm3 for titanium

Tensile yield strength: 350 megapascals for steel; 140 megapascals for titanium

Stiffness: 200 gigapascals for steel; 116 gigapascals for titanium

Fracture strain: 15 percent for steel; 54 percent for titanium

Hardness on the Brinell scale: 121 for steel; 70 for titanium

Cái nhẹ hơn nó tạo ra lợi thế về độ cứng trong tình huống ko có giới hạn về kích thước, cùng khối lượng thì có thể dùng titan to + dày hơn -> cứng vững hơn thép mỏng cùng khối lượng là chắc. Nhưng khung xe, cũng như mấy dụng cụ cơ khí (cờ lê tua vít các kiểu) đều có giới hạn kích thước, dùng titan là thua thép chặt, trừ khi muốn hi sinh độ cứng để có khối lượng nhẹ hơn (cùng kích thước) như mấy con xe hiệu năng cao thôi. Thằng nào dùng titan thuần làm cờ lê tua vít kiểu gì cũng bị chửi to đầu, mà mấy thứ đó cũng ko quan trọng nặng nhẹ nên toàn thép độ cứng cao thôi

Sent from OnePlus 7 Pro using vozFApp
 
Quan trọng là ở cái cửa ấy, bỏ cột B thì phải gia cố cửa sau thành chịu lực, đây không những bỏ cột B còn làm thành Frameless & kéo dài kính chắn gió lên ( giảm sức chịu lực của trần xe).
Tôi thấy cần làm cứng cáp là 4 cánh cửa 2 bên, khi đâm trực diện thì lực tác động ko chỉ khung gầm mà cả 2 bên thành xe nó chịu chứ ko phải cái trụ B, còn cái phía sau các xe khác cũng chỉ là tấm kính chứ có mịa gì, thùng nó cũng chỉ cao tới lung người ngồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top