tin tức VinFast VF Wild: Bán tải điện dùng ghế tương lai, lắp cả màn hình riêng cho người ngồi sau

Mấy thím chê gì mà chê lắm thế
8JgyqcC.gif
... Concept nó đẹp thì khen đẹp, khi ra chính thức xấu thì hãy chê chứ concept nó đẹp thì vẫn phải chê thì hơi quá :byebye:
Đánh giá con này từ ngoại thất lẫn nội thất (bản concept này) ko có gì để phàn nàn cả (quá ổn).
Tuy nhiên, khi ra thực tế thì khả năng vẫn sẽ có cột B và cửa sẽ trở về dạng truyền thống. Vin nó giữ nguyên thiết kế ngoại và nội thì cảm nhận sẽ ngon đấy :spiderman:
Vin thấy 1 cái là sx nhiều dòng quá.. 3-5-6-7-8-9 thì phải...
//Nội thất concept ntn mà chê thì ko biết ntn mới gọi là ổn với mấy thím (chưa tính tới đẹp) :byebye:
1705166917877.png

Hy vọng đừng như con Tucson đời vừa rồi.. Concept cái đèn đít rõ đẹp (hình dưới) ấy thế mà khi sản xuất chắc thằng kỹ sư nó "bấm nhầm nút Rotate" nên cái đèn đang đẹp biến thành 2 cái cuốc đất :choler:
1705167122107.png
 
Mấy thím chê gì mà chê lắm thế
8JgyqcC.gif
... Concept nó đẹp thì khen đẹp, khi ra chính thức xấu thì hãy chê chứ concept nó đẹp thì vẫn phải chê thì hơi quá :byebye:
Đánh giá con này từ ngoại thất lẫn nội thất (bản concept này) ko có gì để phàn nàn cả (quá ổn).
Tuy nhiên, khi ra thực tế thì khả năng vẫn sẽ có cột B và cửa sẽ trở về dạng truyền thống. Vin nó giữ nguyên thiết kế ngoại và nội thì cảm nhận sẽ ngon đấy :spiderman:
Vin thấy 1 cái là sx nhiều dòng quá.. 3-5-6-7-8-9 thì phải...
//Nội thất concept ntn mà chê thì ko biết ntn mới gọi là ổn với mấy thím (chưa tính tới đẹp) :byebye:
View attachment 2287566
Hy vọng đừng như con Tucson đời vừa rồi.. Concept cái đèn đít rõ đẹp (hình dưới) ấy thế mà khi sản xuất chắc thằng kỹ sư nó "bấm nhầm nút Rotate" nên cái đèn đang đẹp biến thành 2 cái cuốc đất :choler:
Thế nên mới gọi là concept. Mà concept thì hiểu nôm na là thiết kế mà nsx "muốn làm", còn bản thương mại mới là cái mà nsx "có thể làm được".
Bản thân con VF này cũng chả có gì gọi là đột phá, có chăng là cái hàng ghế tự gập & gương chỉnh bằng AI, còn concept như này có thằng RAM làm y hệt từ tròn 1 năm về trước rồi:
1705196036358.png

1705196119357.png

1705196177921.png


Concept cũng long lanh là thế nhưng đến khi ra bản thương mại thì đây:
1705196360449.png

1705196570559.png
 

Attachments

  • 1705196364294.png
    1705196364294.png
    2.3 MB · Views: 15
Last edited:
Mấy thím chê gì mà chê lắm thế
8JgyqcC.gif
... Concept nó đẹp thì khen đẹp, khi ra chính thức xấu thì hãy chê chứ concept nó đẹp thì vẫn phải chê thì hơi quá :byebye:
Đánh giá con này từ ngoại thất lẫn nội thất (bản concept này) ko có gì để phàn nàn cả (quá ổn).
Tuy nhiên, khi ra thực tế thì khả năng vẫn sẽ có cột B và cửa sẽ trở về dạng truyền thống. Vin nó giữ nguyên thiết kế ngoại và nội thì cảm nhận sẽ ngon đấy :spiderman:
Vin thấy 1 cái là sx nhiều dòng quá.. 3-5-6-7-8-9 thì phải...
//Nội thất concept ntn mà chê thì ko biết ntn mới gọi là ổn với mấy thím (chưa tính tới đẹp) :byebye:
View attachment 2287566
Hy vọng đừng như con Tucson đời vừa rồi.. Concept cái đèn đít rõ đẹp (hình dưới) ấy thế mà khi sản xuất chắc thằng kỹ sư nó "bấm nhầm nút Rotate" nên cái đèn đang đẹp biến thành 2 cái cuốc đất :choler:
View attachment 2287570
Aduma h mới biết concept tuc như thế này. Rõ là đẹp
 
Vf wild so với cybertruck thì tôi thấy như so 1 thằng bts với Ramos vậy.
Thị hiếu đàn ông Đông Á có thể thích nhưng dân Mẽo khi chọn bán tải thì tôi nghĩ họ chọn các mẫu menly thựuc dụng như cybertruck, hay f150 hơn.
Cypertruck thực dụng sao anh =]]
 
Thế nên mới gọi là concept. Mà concept thì hiểu nôm na là thiết kế mà nsx "muốn làm", còn bản thương mại mới là cái mà nsx "có thể làm được".
Bản thân con VF này cũng chả có gì gọi là đột phá , concept như này có thằng RAM làm y hệt từ tròn 1 năm về trước rồi:
View attachment 2287760
View attachment 2287766
View attachment 2287771

Concept cũng long lanh là thế nhưng đến khi ra bản thương mại thì đây:
View attachment 2287777
View attachment 2287785
Nãy giờ có 1 bác nói đúng, concept là cái hướng tới, chưa chắc nó đạt được ở thời điểm này, tôi thấy cái vụ ở cửa tôi lại thấy xấu =]]
 
@iice Tại sao hàng concept sản xuất được nhưng bản thương mại lại không giống như thế vậy?
Ty tỷ lý do mà, ví dụ
  • không đạt tiêu chuẩn an toàn yêu cầu. Làm giống concept thì chỉ được 3*. Trong khi nhắm tới 5*
  • chi phí sản xuất quá cao so với phân khúc nhắm tới. Tính tranh khách với ranger mà làm như concept lại thành tranh với cybertruck
 
Nhiều người chê động cơ điện yếu vậy nhỉ, momen và hiệu suất thì mấy động cơ dầu tuổi luôn. Top 1/4 dặm là xe điện đó = ))
 
cứ bảo xe mô hình,. qua xem cái video nta lái con ấy cất đi rồi, quả này ra mắt sớm thì cứ phải gọi là bùng nổ:beauty:
 
Tôi thấy cần làm cứng cáp là 4 cánh cửa 2 bên, khi đâm trực diện thì lực tác động ko chỉ khung gầm mà cả 2 bên thành xe nó chịu chứ ko phải cái trụ B, còn cái phía sau các xe khác cũng chỉ là tấm kính chứ có mịa gì, thùng nó cũng chỉ cao tới lung người ngồi

via theNEXTvoz for iPhone
Cái cột B nó không chỉ liên quan đến đâm ngang hông, mà nó còn liên quan đến lật xe nữa, cột B như kiểu cột chống cho nóc vậy. Nếu không có cột B thì khi bị lật, bị đè thì cái cabin dễ bị bẹp dúm do tải trọng lớn đè lên.
 
Back
Top