thảo luận Xin tư vấn SH350i, nuôi xe có tốn kém không?

Đi nó bẩn nó dính cát thì nó kêu sẹt sẹt thôi, xịt là hết chứ thay làm gì bác, hay bác mỗi tháng đi 3k-4k km nên 3-4 tháng phải thay bố zin 1 lần, còn bố ngoài thì 600k là mua đc sbs ceramic cmnr, vẫn dư 100k, quả bố này đi phải đc 1-1.5v tùy độ bóp :shame:
Còn đĩa ấy, 2-3 củ là đĩa đồ chơi kiểu galfer 220mm cmnl, 2.5-2.6 tùy chỗ bán :shame:
Thợ cắt ngọt lịm, ác đạn thật chứ :shame:
Cắt sạch tiết luôn :))) thơm ngon
 
Ông J có quả bài chửi quà Tết trên voz và fbw cty y như nhau chắc hớ vụ đó

Vãi cả 3-4 tháng thay bố thắng, bác có check lại cái bố thắng trước khi thay xem có mòn thật k hay bị thợ họ thuốc

Thợ nào thuốc đĩa sau 2-3 củ thơm thế?

Bố cao su hay sao mà 3-4 tháng thay lần
E thay ở hãng, honda phát tiến bên nơ trang long ấy các bác. E search gg cũng kêu là bánh xe sau nó kêu là cần đi thay bố thắng.
Mà trc e chạy vision ko bị. Ko hiểu sao chuyển qua SH cái là phải thay 3-4 lần.
Thế là bị thuốc thật hả các bác.🤨
 
vâng em cảm ơn

vâng , thế e để đi cho hỏng nốt cái còn lại rồi thay vậy . chứ hàng sửa xe họ báo em k có sửa hay phục hồi được
Phục hồi được chứ có gì không phục hồi được, bác ra mấy chỗ làm phuộc người ta làm cho
 
E thay ở hãng, honda phát tiến bên nơ trang long ấy các bác. E search gg cũng kêu là bánh xe sau nó kêu là cần đi thay bố thắng.
Mà trc e chạy vision ko bị. Ko hiểu sao chuyển qua SH cái là phải thay 3-4 lần.
Thế là bị thuốc thật hả các bác.🤨
Thuốc thật chứ còn gì nữa bác :shame:
 
Thế bánh xe sau mà nó kêu két két sau 3-4 tháng thì mìn xử trí sao bác. E hỏi thiệt do ko biết. Bọn honda head đểu thiệt.
Mấy bác trên có nói rồi đó bác, thắng đĩa mà kêu két két một là do bụi bẩn nó bám vào là nhiều, trường hợp nữa là do bố với đĩa ăn không đều thì cũng kêu két két. Bác rửa xe, còn nghe nữa đi vệ sinh heo thắng có khi hết luôn đó chứ :shame:
 
Mấy bác trên có nói rồi đó bác, thắng đĩa mà kêu két két một là do bụi bẩn nó bám vào là nhiều, trường hợp nữa là do bố với đĩa ăn không đều thì cũng kêu két két. Bác rửa xe, còn nghe nữa đi vệ sinh heo thắng có khi hết luôn đó chứ :shame:
E rửa xe r vẫn bị á bác. Vệ sinh heo thắng là sao nhỉ. Bác ở SG ở đâu thì e ghé qua bác xem thử nhé. E phụ phí cfe.
 
Không nên. Về yếu tố thực dụng xe 350 kém xa xe 150
  • Cốp nhỏ hơn và rất nóng, chả để được gì
  • Sàn để chân trước nhỏ hơn cũng chả để được gì luôn
  • Tốn xăng gấp đôi
  • Dầu phải đi dầu tốt hơn giá gấp đôi so với dầu phổ thông là 150i, chưa kể phải thay lọc dầu 350k hàng Kn hoặc 550k hàng hãng Honda. Mà tầm 2000km đã phải nên thay rồi, vị chi tốn x2 tới x3 so với 150i
  • Bố thắng và phụ tùng cái gì cũng x2 giá. Dàn nhựa mà bể thì 1 miếng thay cũng x2 giá so với 150i
  • Bộ nồi giá x3 so với 150i

Nói chung để thay xe đi hằng ngày là không thể, trừ khi xem nó như 1 chiếc mô tô phân khối lớn để lâu lâu đi xa tiện dụng hơn các dòng mô tô pkl cùng cc thì được.
 
Không nên. Về yếu tố thực dụng xe 350 kém xa xe 150
  • Cốp nhỏ hơn và rất nóng, chả để được gì
  • Sàn để chân trước nhỏ hơn cũng chả để được gì luôn
  • Tốn xăng gấp đôi
  • Dầu phải đi dầu tốt hơn giá gấp đôi so với dầu phổ thông là 150i, chưa kể phải thay lọc dầu 350k hàng Kn hoặc 550k hàng hãng Honda. Mà tầm 2000km đã phải nên thay rồi, vị chi tốn x2 tới x3 so với 150i
  • Bố thắng và phụ tùng cái gì cũng x2 giá. Dàn nhựa mà bể thì 1 miếng thay cũng x2 giá so với 150i
  • Bộ nồi giá x3 so với 150i

Nói chung để thay xe đi hằng ngày là không thể, trừ khi xem nó như 1 chiếc mô tô phân khối lớn để lâu lâu đi xa tiện dụng hơn các dòng mô tô pkl cùng cc thì được.
Với em thấy dùng đi làm hằng ngày gửi xe ở cty hoặc đi cafe mà đông lấy xe khá khổ sở và dễ va quẹt trầy. Xe cao nhón vl luôn (Em m72). Được cái gia tốc vặn là có, cảm giác lái sướng
 
Với em thấy dùng đi làm hằng ngày gửi xe ở cty hoặc đi cafe mà đông lấy xe khá khổ sở và dễ va quẹt trầy. Xe cao nhón vl luôn (Em m72). Được cái gia tốc vặn là có, cảm giác lái sướng
Chính xác rồi đó. Chưa kể xe dài đòn hơn đáng kể cùng cái vỉa mà xe 160 lên ngọt xớt mà xe 350 cạ gầm.
 
E thay ở hãng, honda phát tiến bên nơ trang long ấy các bác. E search gg cũng kêu là bánh xe sau nó kêu là cần đi thay bố thắng.
Mà trc e chạy vision ko bị. Ko hiểu sao chuyển qua SH cái là phải thay 3-4 lần.
Thế là bị thuốc thật hả các bác.🤨
Chứ đĩa phanh gì 2 3 củ bác nghĩ xem
 
éo hiểu chữ "i" của bọn honda mang ý nghĩa gì nữa :eek:
Thì tên nó như thế chứ có gì lạ lắm à?
ghXpJrI.png

Đầy xe có thêm chữ cái ở đằng sau số cc đó thôi, vd như: CB150X, CBR150R, Beverly300s, Primavera 150S,...
 
Nếu bạn đi xa nhiều thì cứ chơi 350, chi phí chơi x2 150 thôi. Con này nặng, đi lại sg ko tiện như 150 nhưng bù lại bốc. Mình chơi combo 350 và shmode. Đi làm shmode còn chở vợ con hoặc về quê thì 350. E này chạy ngang hàng 160 thì thấy nó to hơn, mình 1m8 nên điều khiển không thành vấn đề
 
Con này yên cao hơn sh150 kha khá nhé bác. Nếu nhỏ con thì nên cân nhắc. Xăng ăn x2, nhớt cũng x2 thì phảo. Đi thì bốc hơn 150 khá nhiều. cái nữa phải nói là to nặng vl hình như nặng hơn bản 150 tận 40kg
Không nên. Về yếu tố thực dụng xe 350 kém xa xe 150
  • Cốp nhỏ hơn và rất nóng, chả để được gì
  • Sàn để chân trước nhỏ hơn cũng chả để được gì luôn
  • Tốn xăng gấp đôi
  • Dầu phải đi dầu tốt hơn giá gấp đôi so với dầu phổ thông là 150i, chưa kể phải thay lọc dầu 350k hàng Kn hoặc 550k hàng hãng Honda. Mà tầm 2000km đã phải nên thay rồi, vị chi tốn x2 tới x3 so với 150i
  • Bố thắng và phụ tùng cái gì cũng x2 giá. Dàn nhựa mà bể thì 1 miếng thay cũng x2 giá so với 150i
  • Bộ nồi giá x3 so với 150i

Nói chung để thay xe đi hằng ngày là không thể, trừ khi xem nó như 1 chiếc mô tô phân khối lớn để lâu lâu đi xa tiện dụng hơn các dòng mô tô pkl cùng cc thì được.
tính pp thì họ đã chẳng bao giờ chọn cc lớn, để có độ vọt và cc lớn thì chuyện x tiền sửa chữa là đương nhiên. Nói con 150 đi phố phù hợp hơn 350 thì ok chứ bảo con này đi hàng ngày là không thể thì tôi không đồng ý, đi hàng ngày nó chẳng thua gì con 150 cả, vẫn êm ái, vượt xe tốt. mỗi tội nặng cao vl
 
Con này yên cao hơn sh150 kha khá nhé bác. Nếu nhỏ con thì nên cân nhắc. Xăng ăn x2, nhớt cũng x2 thì phảo. Đi thì bốc hơn 150 khá nhiều. cái nữa phải nói là to nặng vl hình như nặng hơn bản 150 tận 40kg

tính pp thì họ đã chẳng bao giờ chọn cc lớn, để có độ vọt và cc lớn thì chuyện x tiền sửa chữa là đương nhiên. Nói con 150 đi phố phù hợp hơn 350 thì ok chứ bảo con này đi hàng ngày là không thể thì tôi không đồng ý, đi hàng ngày nó chẳng thua gì con 150 cả, vẫn êm ái, vượt xe tốt. mỗi tội nặng cao vl
Tuỳ công việc thôi, dân văn phòng mà đi con này thì khổ thôi rồi, đi toàn giờ cao điểm nhích từng tí, trời mưa thì không để đồ trong cốp được
 
Tuỳ công việc thôi, dân văn phòng mà đi con này thì khổ thôi rồi, đi toàn giờ cao điểm nhích từng tí, trời mưa thì không để đồ trong cốp được
nó vẫn là xe ga, đi chậm nhích từng tí vẫn ngon khác gì xe ga bth đâu. Còn cốp thì công nhận bé, để vừa cái áo mưa
 
Back
Top