thảo luận Xin tư vấn SH350i, nuôi xe có tốn kém không?

Sau hồi nghe các bác tư vấn e quyết định lái tiếp con SH 150i. Thấy 350i mà cốp nhỏ vs nóng, nặng, tốn x2 so với sh150i nên thôi. Thanks các bác nhé.
E coi lại vụ bố thắng vs má bánh sau, chả hiểu sao cứ kêu két két hoài khó chịu.
 
Sau hồi nghe các bác tư vấn e quyết định lái tiếp con SH 150i. Thấy 350i mà cốp nhỏ vs nóng, nặng, tốn x2 so với sh150i nên thôi. Thanks các bác nhé.
E coi lại vụ bố thắng vs má bánh sau, chả hiểu sao cứ kêu két két hoài khó chịu.
Đi rồi cũng nên kiểm tra lại piston và sin, vệ sinh heo thắng các thứ nhé. Còn thay bố thắng nào cho rẻ thì qua thớt phụ tùng SH á.
 
Sau hồi nghe các bác tư vấn e quyết định lái tiếp con SH 150i. Thấy 350i mà cốp nhỏ vs nóng, nặng, tốn x2 so với sh150i nên thôi. Thanks các bác nhé.
E coi lại vụ bố thắng vs má bánh sau, chả hiểu sao cứ kêu két két hoài khó chịu.
1709031857144.png


Heo phanh pis không đối xứng nó có 2 cái trục để heo trượt trên đấy... Lâu ngày nó bám cát vào nên nó cọ má kêu két két thôi. Bác tháo ra vệ sinh bôi mỡ vào nó nhả mượt là đc.. tiện xem 2 cái gioăng cao su nó bị chai ko thì thay
 
Con 350i nó cao, nặng nhưng yên nó lại bè to ra nên ngồi cảm giác còn cao hơn cả bọn PKL. Nếu để đi hằng ngày thì mình thấy mua mấy con PKL còn hơn ấy chứ.
 
View attachment 2354717

Heo phanh pis không đối xứng nó có 2 cái trục để heo trượt trên đấy... Lâu ngày nó bám cát vào nên nó cọ má kêu két két thôi. Bác tháo ra vệ sinh bôi mỡ vào nó nhả mượt là đc.. tiện xem 2 cái gioăng cao su nó bị chai ko thì thay
Kêu két két là do bố thắng + đĩa. Chiếc tôi bị kêu cái ông nói sửa hoài không hết đây.
 
Kêu két két là do bố thắng + đĩa. Chiếc tôi bị kêu cái ông nói sửa hoài không hết đây.
Phải thấy hả bác. E thay bố thì 600k, có dĩa nữa thì 2-3tr. Ở honda phát tiến nơ trang long ấy. Mà để e nghe lời mấy bác kia thử, vệ sinh heo phanh.
 
Phải thấy hả bác. E thay bố thì 600k, có dĩa nữa thì 2-3tr. Ở honda phát tiến nơ trang long ấy. Mà để e nghe lời mấy bác kia thử, vệ sinh heo phanh.
Kêu két két thì do bố mới chưa mòn đều, hoặc dính bụi. Vệ sinh có khi hết, có khi hết rồi bị lại.
Còn cái tôi bị như cái hình ông kia gửi thì nó kêu xẹt xẹt.
 
Đi quen thì thấy nó bình thường. Tôi đi hàng ngày 4 năm rồi chỉ thấy sướng.
Mà xe tôi chỉ 11km/1l thôi đó.
 
Thế bánh xe sau mà nó kêu két két sau 3-4 tháng thì mìn xử trí sao bác. E hỏi thiệt do ko biết. Bọn honda head đểu thiệt.
nó kêu thì tháo bố thắng ra mài, hoặc kệ nó kêu chán hết kêu, chứ cái bố thắng làm gì mà 3~4 tháng đã mòn tới phải thay
 
Hi cá bác, e đang lái SH150i 2 năm thì đúng nghĩa chỉ đổ xăng và thay dầu nhớt khoảng 2k km 1 lần 110k. ba bốn tháng thì thay bố thắng sau do nó mòn r cạ vào dĩa, tầm 600k.
E chạy nội thành nên thấy cũng ổn. Không hư hỏng vặt gì. À có cái phuột lúc mới mua thì rất êm. Chạy tầm 10k km thì thấy phuộc hơi xóc, nhất là khi vừa bơm bánh xe căng và đoạn có gờ giảm tốc.
Nay e tính lên xe 350i, các bác đã và đang dùng chia sẻ xem nuôi xe có tốn kém gì không.
thím bán lại xe chưa
 
Chỉ tốn hơn:
Xăng thì x2
Nhớt: từ 800ml lên 1.4 ml mỗi lần thay.
Còn lại y chang hết.
Chưa đủ đâu bác. Vài lần thay nhớt phải thay lọc nhớt nữa. Chưa kể các chi phí bảo dưỡng bộ phần nồi mắc gấp 2-3 lần 150 nữa. Nhìn chung chi phí bảo dưỡng, phụ tùng thay thế và hao xăng gom lại chắc gấp 3 lần con xe thông thường. Đi 350 chi phí bảo dưỡng ngang xe hơi
 
Back
Top