• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

thảo luận Thầu trạm sạc điện cho vin

CuuVanLong

Senior Member
Xin phép thím tủ, hôm nay có cuộc gọi điện của thằng bạn bảo rủ làm chung cái trạm sạc điện cho vin, có nghĩa là vin tư nhân hóa cái trạm này, giá thì ăn chia với vin rồi, theo các bác làm cái này có ổn ko nhỉ, cảm nhận của em như đánh bạc luôn, nếu nhiều người đi xe điện thì cứ ngồi đó mà hốt tiền, nếu vin bán được ít xe thì mình cũng móm luôn
 
Xin phép thím tủ, hôm nay có cuộc gọi điện của thằng bạn bảo rủ làm chung cái trạm sạc điện cho vin, có nghĩa là vin tư nhân hóa cái trạm này, giá thì ăn chia với vin rồi, theo các bác làm cái này có ổn ko nhỉ, cảm nhận của em như đánh bạc luôn, nếu nhiều người đi xe điện thì cứ ngồi đó mà hốt tiền, nếu vin bán được ít xe thì mình cũng móm luôn
Bác nói cụ thể hơn đi, nghĩa là như mở trạm xăng à, thu tiền khách tới sạc?
 
Bác nói cụ thể hơn đi, nghĩa là như mở trạm xăng à, thu tiền khách tới sạc?
Kiểu như tư nhân hóa đó, giống vina với mobi tư nhân hóa trạm bts đó, ví dụ vin nó giao cho mình địa điểm nào đó ở tỉnh, thành phố, mình khảo sát lập địa điểm, nếu ở khu dân cư thì làm hđ thuê, trong máy sẽ có bộ đếm thời gian lưu lượng từng xe tới sạc rồi trả phí cho mình, mình phải quản lý bảo dưỡng cái trạm này hàng tháng hàng năm trông coi. Trước em có thầu bts rồi nên cũng hiểu qua qua, cái chính là nếu xe điện tới sạc đông thì ngon, còn sợ ít xe thì khó
 
Chờ đợt bàn giao con e34 này tính tiếp thím ạ, đơn cọc thì nhiều nhưng đa phần toàn cọc ảo lấy chỉ tiêu thôi.
Em nghĩ đợt này cũng ngót nghét 500 xe trong 3 tháng đầu năm đấy.
 
Trạm sạc này tiêu chuẩn châu Âu nên cũng ngon đó thím. Nhưng để phổ biến, hốt bạc chắc phải mấy năm nữa, lúc Vin bán đc nhiều và các hãng cũng ra mắt nhiều model xe điện hơn ở VN :D

Sent from :beat_brick: using vozFApp
 
Đánh bạc thôi, kể cả vin bỏ không làm xe nữa thì cũng sẽ có các hãng khác, vấn đề là lúc Vin bỏ thì các xe khác đã đến VN chưa, nếu có thì lượng xe đủ duy trì không. Nếu cả Vin và các hãng khác đều làm ăn ngon, xe bán như xe xăng bây giờ thì anh biết như nào rồi còn gì.

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
 
Xin phép thím tủ, hôm nay có cuộc gọi điện của thằng bạn bảo rủ làm chung cái trạm sạc điện cho vin, có nghĩa là vin tư nhân hóa cái trạm này, giá thì ăn chia với vin rồi, theo các bác làm cái này có ổn ko nhỉ, cảm nhận của em như đánh bạc luôn, nếu nhiều người đi xe điện thì cứ ngồi đó mà hốt tiền, nếu vin bán được ít xe thì mình cũng móm luôn
post đúng chỗ là ok cần gì xin phép tôi, nghe thấy căng thẳng vãi :censored:
 
quan trọng là tỉ lệ ăn chia thế nào thì không thấy nói, còn tất nhiên thời điểm này đầu tư xe điện thì rủi ro cao rồi vì thị trường còn chưa định hình, vf sập thì các hãng khác cũng chưa vội nhảy vào
V3so9BC.png
 
1 . Địa điểm?
2. Vốn đầu tư,ăn chia ntn?
Tôi cho 1 vd,đa số bên us này, các trạm sạc dc xây dựng trong khi mall shopping,costco,wall mart... nghĩa là ng ta vừa mua sắm ăn uống rồi sạc luôn. Có chưa tới 1/10 cây xăng có trạm sạc. Ngoài ra ng ta cũng mua dàn sạc điện hyper charge về gắn nhà + kết hợp với solar thì coi như khỏi tốn tiền sạc. Đi tắt đón đầu nhưng khi nào có ít xe thì làm cũng ko vội,giờ chưa có gì bỏ 1 số vốn vô nằm đó có đáng ko!
 
Chờ đợt bàn giao con e34 này tính tiếp thím ạ, đơn cọc thì nhiều nhưng đa phần toàn cọc ảo lấy chỉ tiêu thôi.
Em nghĩ đợt này cũng ngót nghét 500 xe trong 3 tháng đầu năm đấy.
Nó bắt phải triển khai ngay trước khi e34 chạy, trước mắt ký làm 50 trạm trước
 
Đánh bạc thôi, kể cả vin bỏ không làm xe nữa thì cũng sẽ có các hãng khác, vấn đề là lúc Vin bỏ thì các xe khác đã đến VN chưa, nếu có thì lượng xe đủ duy trì không. Nếu cả Vin và các hãng khác đều làm ăn ngon, xe bán như xe xăng bây giờ thì anh biết như nào rồi còn gì.

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
Thì thế đó em cũng đang lo, mà ô kia máu quá rồi chiều ra gặp trực tiếp bên vin xem thế nào
 
1 . Địa điểm?
2. Vốn đầu tư,ăn chia ntn?
Tôi cho 1 vd,đa số bên us này, các trạm sạc dc xây dựng trong khi mall shopping,costco,wall mart... nghĩa là ng ta vừa mua sắm ăn uống rồi sạc luôn. Có chưa tới 1/10 cây xăng có trạm sạc. Ngoài ra ng ta cũng mua dàn sạc điện hyper charge về gắn nhà + kết hợp với solar thì coi như khỏi tốn tiền sạc. Đi tắt đón đầu nhưng khi nào có ít xe thì làm cũng ko vội,giờ chưa có gì bỏ 1 số vốn vô nằm đó có đáng ko!
Lần này nó cho làm tư nhân hóa là ở ngoài những chỗ của vin, ví dụ như khu dân cư, thậm chí làm các điểm quốc lộ, đàm phán thuê đất của cây xăng .v.v. Mình sợ nhưng khối thằng nó đã nhảy vào xin rồi, trạm sạc thì của vin lắp mình làm hạ tầng mái che đường điện với trông coi.
 
Chủ yếu bác làm thêm gì cạnh trạm sạc ko, quán ăn, cf, để người ta ngồi lại, mua hàng, chứ còn mỗi trạm sạc thì cho thuê đất nhanh hơn
Không bác, có điểm ở quốc lộ luôn kìa, làm có sân mái che quy mô như trạm dừng xe buýt.
 
Lần này nó cho làm tư nhân hóa là ở ngoài những chỗ của vin, ví dụ như khu dân cư, thậm chí làm các điểm quốc lộ, đàm phán thuê đất của cây xăng .v.v. Mình sợ nhưng khối thằng nó đã nhảy vào xin rồi, trạm sạc thì của vin lắp mình làm hạ tầng mái che đường điện với trông coi.
Cẩn thận với cái đường điện nha. Không đơn giản đâu :sweat:
 
Không bác, có điểm ở quốc lộ luôn kìa, làm có sân mái che quy mô như trạm dừng xe buýt.
Ủa là góp vốn mở nó à, vậy xem HĐ thôi, chứ thấy hơi feel feel, bác xem bển có tính chi mình bài toán kinh tế thế nào, roi thế nào
 
chỗ ngon nghẻ thì vin nó tự lắp hết rồi, còn chỗ thúi thì nhờ tư nhân nhảy vào gồng lỗ giùm
không như vin phải đi bằng 4 chân :LOL:
 
Back
Top