thảo luận Suzuki Fan - Những kẻ bên lề xã hội

con bên phải giống Epicuro nhỉ, tôi cũng thích con này lắm, my fen có thể cho biết chỗ nào bán với cách bảo dưởng ko
Sorry mấy nay bị ban, vừa mới được thả xong T^T

Epi là châu Âu còn Avenis là nội địa Nhật á bác, khác vài chỗ á bác :D
Mua thì bác lên hội săn, nhưng nói trước con này nếu ko mê, điều kiện kinh tế yếu thì không nên chơi, vì đồ phụ tùng rất sẵn nhưng giá khá cao (ngang SH Ý).
 
Em ko thích ohlins lắm mà cơ bản con drz này chỉ có 2 lựa chọn zin up kit hoặc ohlins nên mới phải dớt ohlins thôi, mà hàng cổ hiếm nên bị làm giá vcl :too_sad:
1k3 eur đắt hơn cả con ttx gp cho gsx1000 :too_sad:
View attachment 1183846
Mới được thả ban xong bác, giờ mới vô lại được voz,
Em thì thích ohlins hơn thì đơn giản dễ chỉnh kkk tại tính ra phuộc xe máy dễ chơi thì mỗi nitron với ohlins à, mấy hãng kia kiếm đồ cho xe mình là sure ko có rồi =(( =(( =((
 
Sorry mấy nay bị ban, vừa mới được thả xong T^T

Epi là châu Âu còn Avenis là nội địa Nhật á bác, khác vài chỗ á bác :D
Mua thì bác lên hội săn, nhưng nói trước con này nếu ko mê, điều kiện kinh tế yếu thì không nên chơi, vì đồ phụ tùng rất sẵn nhưng giá khá cao (ngang SH Ý).
Mình thắc mắc vài chỗ :
  • Xe này trục trặc thì sửa ở đâu , vào head suzuki dc ko
  • Xe ngốn xăng như nào nhỉ
  • Linh kiện thì fen thí dụ thử 1 món hay hư và giá tiền để thay là bao nhiêu , tại mình ko chơi SH ý nên ko rành :byebye:
 
Mình thắc mắc vài chỗ :
  • Xe này trục trặc thì sửa ở đâu , vào head suzuki dc ko
  • Xe ngốn xăng như nào nhỉ
  • Linh kiện thì fen thí dụ thử 1 món hay hư và giá tiền để thay là bao nhiêu , tại mình ko chơi SH ý nên ko rành :byebye:
e đi SH 2008 đây, chả phải chơi mà nhà có gì đi nấy, sửa chữa ói cả máu. Đang tìm chỗ nào Hàn lại dàn nhựa cho nó đỡ xộc xệch, chứ hôm trước hỏi thay dàn nhựa họ báo 35 củ.
OANgL56.png
 
e đi SH 2008 đây, chả phải chơi mà nhà có gì đi nấy, sửa chữa ói cả máu. Đang tìm chỗ nào Hàn lại dàn nhựa cho nó đỡ xộc xệch, chứ hôm trước hỏi thay dàn nhựa họ báo 35 củ.
OANgL56.png
dàn áo Ý nghe nói chát lắm. mà nhựa tốt thì hàn lại cho rẻ ?
Xe fen là mẫu này phải k
xedoisong_honda_sh_150i_2008_1_csgg.jpg
 
e đi SH 2008 đây, chả phải chơi mà nhà có gì đi nấy, sửa chữa ói cả máu. Đang tìm chỗ nào Hàn lại dàn nhựa cho nó đỡ xộc xệch, chứ hôm trước hỏi thay dàn nhựa họ báo 35 củ.
OANgL56.png
Đệt 35 củ á thím, thím mang dàn áo củ ra đổ khuôn carbon cũng giá đó đấy )))
 
2 con 250 ấn độ đấy họa may ma nó mua,ế nên xả thôi mà 110 thì cũng méo bán đc đâu, cb300 108 còn ế mốc mồm ra mà :shame:
Nhập trời ơi về k thành ra ế lòi họng. Xe ấn thì thôi đéo. Định t6 đi mua con bandit mà nhìn giảm giá vầy chắc mua con mt15 quá. Hụt hẫng như bị crush từ chối.

Su vn với indo xêm xêm nhau. Su thái ngon nhất nhưng so v đám yahama hay honda thì cũng chạy dài về phân khuc
 
Nhập trời ơi về k thành ra ế lòi họng. Xe ấn thì thôi đéo. Định t6 đi mua con bandit mà nhìn giảm giá vầy chắc mua con mt15 quá. Hụt hẫng như bị crush từ chối.

Su vn với indo xêm xêm nhau. Su thái ngon nhất nhưng so v đám yahama hay honda thì cũng chạy dài về phân khuc
Banh đít 150 hãng có giảm xuống còn 5x ko fen? Giờ muốn mua 1 con 150 nhưng ko muốn bỏ ra hơn 5xtr.:D
 
Chắc k giảm nữa đâu. Hỏi sale nhiều quá cũng ngại nhưng tháng 5 hỏi thì là 66tr.
Tôi ở Tân An, để mai chạy lòng vòng mấy chỗ bán hỏi xem giá nhiêu. Dưới 55tr thì hốt 1 em về chạy chơi. Bán hết xe giờ nhớ quá.:D
 
Mình thắc mắc vài chỗ :
  • Xe này trục trặc thì sửa ở đâu , vào head suzuki dc ko
  • Xe ngốn xăng như nào nhỉ
  • Linh kiện thì fen thí dụ thử 1 món hay hư và giá tiền để thay là bao nhiêu , tại mình ko chơi SH ý nên ko rành :byebye:
Nhiều tiệm lắm bác, Xuân Q1, Hùng Q4 thì em yên tâm kêu bác nếu làm. Su World vẫn nhận làm lặt vặt như thay nhớt nhưng không có linh kiện vì xe này là xe tư nhân nhập khẩu, ko phải chính hãng Suzuki VN nhập về.

Xe em hiện tại thì đi SG thì 28km/l. Đường trường thì 36km/l. Xe xăng cơ, 4 valve, làm mát nước. Đường trường đều ga 120 - 140 đồng hồ, em chưa test GPS nên chưa biết chính xác. Đi chiếc này bào cật lực liên tục thì bảo đảm ko sợ bị quá nhiệt như đám SH, Dylan.

Linh kiện thì ví dụ như xe em: Full nồi malossi trước + nồi sau zin new + cuaroa bando thì tầm 11tr. Bxc new 5tr. Còn lại mấy chi tiết kia, xe em cứng rồi nên chưa làm, nhưng đợt e cũng hỏi sơ nắm dc giá vài món lặt vặt à như két nước 1tr7, cam cò, supap thì như full là 3tr5. Mà giờ, có điều kiện, thì bác lên cái lòng kiếng SCEM trái 69 của Burgman 200, plug and play.

Nói chung, mua dc xác xe mắc xíu, nhưng cứng thì sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền :D

À nhiều món, mấy lão bán hàng đánh vô tâm lý của ae chơi xe, đẩy giá trên trời như cây phuộc sau zin từ 1tr ngày trước, đẩy mẹ lên 5tr, em ghéc, xách 23tr đi mua nitron cho nhanh. :censored::censored::censored: Thêm cái tay thắng zinđòi 2tr5, ngáo vcl, mua mẹ cặp tay Corsa cho lành.

Trong thời gian bị ban nick, em lại vừa mua thêm 1 chiếc Epicuro, bác nhìn vô thì sẽ dễ dàng nhận ra là thường Epi la đầu bự kính gió cao, còn Aven đầu nhỏ kính thấp
xeeeeeeeeeeeeeeee.jpg
 
Last edited:
Nhiều tiệm lắm bác, Xuân Q1, Hùng Q4 thì em yên tâm kêu bác nếu làm. Su World vẫn nhận làm lặt vặt như thay nhớt nhưng không có linh kiện vì xe này là xe tư nhân nhập khẩu, ko phải chính hãng Suzuki VN nhập về.

Xe em hiện tại thì đi SG thì 28km/l. Đường trường thì 36km/l. Xe xăng cơ, 4 valve, làm mát nước. Đường trường đều ga 120 - 140 đồng hồ, em chưa test GPS nên chưa biết chính xác. Đi chiếc này bào cật lực liên tục thì bảo đảm ko sợ bị quá nhiệt như đám SH, Dylan.

Linh kiện thì ví dụ như xe em: Full nồi malossi trước + nồi sau zin new + cuaroa bando thì tầm 11tr. Bxc new 5tr. Còn lại mấy chi tiết kia, xe em cứng rồi nên chưa làm, nhưng đợt e cũng hỏi sơ nắm dc giá vài món lặt vặt à như két nước 1tr7, cam cò, supap thì như full là 3tr5. Mà giờ, có điều kiện, thì bác lên cái lòng kiếng SCEM trái 69 của Burgman 200, plug and play.

Nói chung, mua dc xác xe mắc xíu, nhưng cứng thì sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền :D

À nhiều món, mấy lão bán hàng đánh vô tâm lý của ae chơi xe, đẩy giá trên trời như cây phuộc sau zin từ 1tr ngày trước, đẩy mẹ lên 5tr, em ghéc, xách 23tr đi mua nitron cho nhanh. :censored::censored::censored: Thêm cái tay thắng zinđòi 2tr5, ngáo vcl, mua mẹ cặp tay Corsa cho lành.

Trong thời gian bị ban nick, em lại vừa mua thêm 1 chiếc Epicuro, bác nhìn vô thì sẽ dễ dàng nhận ra là thường Epi la đầu bự kính gió cao, còn Aven đầu nhỏ kính thấp
View attachment 1188978
Ước mơ của bao nhiêu người độ 200x nhỉ, con này tính ra két nước nằm trc lấy gió nhiều hơn đám scooter cùng thời, cơ mà cấu tạo phức tạp so với thợ thời ấy +ko có linh kiện thay thế, hư gì toàn phải chế đồ của honda qua nên mới nát cũng như mấy con mito ấy, xe ngon đét mà hư toàn phải chế đồ nsr qua nên tầm 2kx là nát bấy bá hết,chứ so ra epi so với sh @ dylan cùng thời thì đám ấy ko có của :sexy_girl:
 
Hàng chính hãng Suzuki VN phân phối, SG có thể ta Suzuki World, tỉnh lẻ thì nhiều khi phải đợi do nhập hàng ít. Xe chạy rất thoải mái, bốc ở dải tốc <50km. Xăng cộ tầm 50-55km/lít. Máy rất bền, êm thì thầm. Dễ độ. Mình chạy được rất nhiều người hỏi và khen! Cá nhân thì chưa có gì để chê. Bất tiện cái ko có cốp, baga trước để đồ, bù lại dáng xe đẹp và rất ngầu trong tầm giá 28tr :D

Sent from Vsmart Live using vozFApp

Suzuki tỉnh mình nó còn chả có đaii lý chính hãng luôn, muốn mua con này mà khó khăn quá. o_O

Gửi từ Xiaomi M2007J22G bằng vozFApp
 
Ước mơ của bao nhiêu người độ 200x nhỉ, con này tính ra két nước nằm trc lấy gió nhiều hơn đám scooter cùng thời, cơ mà cấu tạo phức tạp so với thợ thời ấy +ko có linh kiện thay thế, hư gì toàn phải chế đồ của honda qua nên mới nát cũng như mấy con mito ấy, xe ngon đét mà hư toàn phải chế đồ nsr qua nên tầm 2kx là nát bấy bá hết,chứ so ra epi so với sh @ dylan cùng thời thì đám ấy ko có của :sexy_girl:
đến bây giờ hãng H nó mới biết làm 4valve lên xe 150 mà bác, chậm hơn Su có 21 22 năm chứ nhiêu đâu. Lọc nhớt rời không biết giờ nó làm nổi chưa chứ lòng kiếng hình như hãng H nó vẫn không biết làm :shame::shame::shame:
 
Đi từ Nam ra Bắc rồi vòng về đó bác, đi ra theo đường Trường Sơn, về theo quốc lộ.
Công nhận máy móc Su bền bỉ, chạy không cần phải lo nghĩ luôn.



Chỉ sợ người mệt trước máy thôi chứ mình thấy càng chạy máy nó càng bốc thì phải, chạy tầm 50km trở đi mà lỡ quên để ý tay ga là quá tốc độ cho phép ngay. Nhưng nói chung chạy đường dài thì tầm 100km hoặc 2 tiếng thì nên nghỉ ngơi ít nhất tầm 10 phút. Mình chạy ngắm cảnh nên cũng hay dừng lại la cà mấy chỗ cảnh đẹp nữa. Xăng thì chắc cũng tầm 50,60km/l.
chỗ cửa hàng huỳnh thành á. Google map là r. Giá thì phải vô hỏi mới biết dc.
Su đông hải thì 66tr còn 3 chiếc

Mới được thả ban xong bác, giờ mới vô lại được voz,
Em thì thích ohlins hơn thì đơn giản dễ chỉnh kkk tại tính ra phuộc xe máy dễ chơi thì mỗi nitron với ohlins à, mấy hãng kia kiếm đồ cho xe mình là sure ko có rồi =(( =(( =((
Các bác mua nsd chính hãng RK giá 750k độ bền 70,000km made in thái cho su viva 110 ở đâu vậy các bác nhỉ
 
Back
Top