nếu cạn thì phương án tốt nhất chắc chắn là gọi cứu hộ, lý do? Ai biết được vấn đề cạn do đâu: thủng két nước, lão hóa các chi tiết gây rò rỉ, ai mà dám chắc, đổ nước cho cố vô rồi cũng chỉ để đến gara để kiểm tra, bình thường không sao, rủi ro nhận lại là gì: bó máy, hỏng gioăng mặt máy, tiếc 600k tiền cứu hộ hoặc 400k tiền nước làm mát đổi lại là cả triệu, chục triệu đi sửa máy, mà dùng cái xe đã sửa máy thì vui vẻ gì cho nổi, đánh đổi kiểu đó không đáng. Còn nhiệt độ động cơ hoạt động ở mức đó thôi, bác đừng nhầm sang nhiệt độ trong buồng đốt