kiến thức [Bảo dưỡng] Toàn tập về vệ sinh xe tay ga

Tôi làm rồi mà. Y như trong video luôn. Nổ máy rồi xịt thẳng vô họng ga. Và sau đó thì xe vẫn đang chạy bình thường đây thím.
cái đó thì nó chỉ vệ sinh họng ga, làm sao mà vô buồng đốt được. mà cho dù là có vào được thì có mà vệ sinh bằng mắt,
wiukHEj.png
 
Voz thiêng vcl. Chiều hôm qua hỏi chơi chỗ nào sửa con tay ga a-z. Tới tối về cây pô gãy bà nó cái ống kêu pẹt pẹt như cub 50.
n965blP.png

Thôi tiện hỏi nốt luôn. Attila Victoria 2006 có chỗ nào làm a-z không các fence?
TVedyar.png
 
Voz thiêng vcl. Chiều hôm qua hỏi chơi chỗ nào sửa con tay ga a-z. Tới tối về cây pô gãy bà nó cái ống kêu pẹt pẹt như cub 50.
n965blP.png

Thôi tiện hỏi nốt luôn. Attila Victoria 2006 có chỗ nào làm a-z không các fence?
TVedyar.png
Xe đó thì chắp vá lai chạy thoi bro,a-z phảu 25 củ
 
Voz thiêng vcl. Chiều hôm qua hỏi chơi chỗ nào sửa con tay ga a-z. Tới tối về cây pô gãy bà nó cái ống kêu pẹt pẹt như cub 50.
n965blP.png

Thôi tiện hỏi nốt luôn. Attila Victoria 2006 có chỗ nào làm a-z không các fence?
TVedyar.png
Bán thôi mai fen, con xe này tiền sửa quá cha tiền mua cũ lại con xe khác, con này h tầm 3-4 củ xe cũ :shame:
 
Bán thôi mai fen, con xe này tiền sửa quá cha tiền mua cũ lại con xe khác, con này h tầm 3-4 củ xe cũ :shame:
Bạo hành nó 4 5 năm nữa đổi mike fence. Cũng đang do dự giữa cb650r với con xe cỏ. 1 ngày đi ~35km đường tp chủ yếu đắn đo tiền nuôi thui.
Ea9ukuQ.png
 
cái đó thì nó chỉ vệ sinh họng ga, làm sao mà vô buồng đốt được. mà cho dù là có vào được thì có mà vệ sinh bằng mắt,
wiukHEj.png
Bạn xem video bọn nhật nó test mình chia sẻ ở trên chưa vậy ? Trc khi test họ đã bổ máy ra. Sau khi test cũng bổ máy ra lần nữa. Và kết quả sạch đến 8 90% .

- mình cũng nhấn mạnh với bạn là mình đã làm với xe future ở nhà. Sau đó thì xe vẫn vận hành bình thường. Ae khác cẩn thận hơn là tháo bugi ra rồi xịt vào ngâm 5 10p sau đó đề máy để xả chất bẩn ra. Hiệu quả rõ rệt
 
Last edited:
Bạn có chắc dung dịch giải nhiệt nó ko sôi?
động cơ hoạt động tốt trong dải nhiệt độ từ 87 - 103 độ C, nhiệt độ sôi của nước là 100 còn của dung dịch là 120, nước làm mát sôi được tốt nhất bác nên đưa xe đi khám, còn nước thường thì chỉ hoạt động bình thường cũng đã không chịu được rồi
 
nước mát các hàng như motul, liquid thấy bảo tản nhiệt tốt hơn, nên e lên hỏi ý kiến các bác đã dùng thôi.
bác đang dùng nước làm mát loại nào và mua về để châm thêm hay thay mới, nếu mà để châm thêm thì dùng loại xe đang sử dụng tốt hơn, pha 2 loại vào lãng phí vì mất tiền mua cao cấp mà chất lượng không tương xứng (bị pha tạp mà cũng không đảm bảo sẽ tốt hơn khi dùng loại cũ), thay mới hoàn toàn và các lần sau vẫn dùng một loại đó thì được
 
động cơ hoạt động tốt trong dải nhiệt độ từ 87 - 103 độ C, nhiệt độ sôi của nước là 100 còn của dung dịch là 120, nước làm mát sôi được tốt nhất bác nên đưa xe đi khám, còn nước thường thì chỉ hoạt động bình thường cũng đã không chịu được rồi
Vãi lol động cơ hoạt động tốt trong dãy nhiệt 87 - 103 độ C. Tôi đang nghe cái nồi gì thế. Hỏi thật chứ xe các anh ở nhà nếu các anh phát hiện nước làm mát bị hụt nhiều gần cạn hoặc cạn luôn thì các anh chắc ko dám đổ nước vô chạy tạm đâu nhỉ?
 
bác đang dùng nước làm mát loại nào và mua về để châm thêm hay thay mới, nếu mà để châm thêm thì dùng loại xe đang sử dụng tốt hơn, pha 2 loại vào lãng phí vì mất tiền mua cao cấp mà chất lượng không tương xứng (bị pha tạp mà cũng không đảm bảo sẽ tốt hơn khi dùng loại cũ), thay mới hoàn toàn và các lần sau vẫn dùng một loại đó thì được

B check giá nước mát là biết câu trả lời thôi. Nước rẻ thúi
Bữa thay con winner x, vô tiệm thay hết nước honda cả công có 50k. Nhìn thay rồi sau copy tự đổ nước khác cũng đc
À nước Honda zin có hơn 40k/chai
 
Vãi lol động cơ hoạt động tốt trong dãy nhiệt 87 - 103 độ C. Tôi đang nghe cái nồi gì thế. Hỏi thật chứ xe các anh ở nhà nếu các anh phát hiện nước làm mát bị hụt nhiều gần cạn hoặc cạn luôn thì các anh chắc ko dám đổ nước vô chạy tạm đâu nhỉ?
nếu cạn thì phương án tốt nhất chắc chắn là gọi cứu hộ, lý do? Ai biết được vấn đề cạn do đâu: thủng két nước, lão hóa các chi tiết gây rò rỉ, ai mà dám chắc, đổ nước cho cố vô rồi cũng chỉ để đến gara để kiểm tra, bình thường không sao, rủi ro nhận lại là gì: bó máy, hỏng gioăng mặt máy, tiếc 600k tiền cứu hộ hoặc 400k tiền nước làm mát đổi lại là cả triệu, chục triệu đi sửa máy, mà dùng cái xe đã sửa máy thì vui vẻ gì cho nổi, đánh đổi kiểu đó không đáng. Còn nhiệt độ động cơ hoạt động ở mức đó thôi, bác đừng nhầm sang nhiệt độ trong buồng đốt
 
B check giá nước mát là biết câu trả lời thôi. Nước rẻ thúi
Bữa thay con winner x, vô tiệm thay hết nước honda cả công có 50k. Nhìn thay rồi sau copy tự đổ nước khác cũng đc
À nước Honda zin có hơn 40k/chai
vậy e mới nói là tiết kiệm không biết được bao nhiêu mà phải đến mức đổ nước thường vô thay, tự nhiên chấp nhận rủi ro là toang cả cái máy, nó không đang để đánh đổi
 
nếu cạn thì phương án tốt nhất chắc chắn là gọi cứu hộ, lý do? Ai biết được vấn đề cạn do đâu: thủng két nước, lão hóa các chi tiết gây rò rỉ, ai mà dám chắc, đổ nước cho cố vô rồi cũng chỉ để đến gara để kiểm tra, bình thường không sao, rủi ro nhận lại là gì: bó máy, hỏng gioăng mặt máy, tiếc 600k tiền cứu hộ hoặc 400k tiền nước làm mát đổi lại là cả triệu, chục triệu đi sửa máy, mà dùng cái xe đã sửa máy thì vui vẻ gì cho nổi, đánh đổi kiểu đó không đáng. Còn nhiệt độ động cơ hoạt động ở mức đó thôi, bác đừng nhầm sang nhiệt độ trong buồng đốt
Vãi lol xe máy đang nằm nhà phát hiện két nước làm mát gần cạn hoặc đã cạn thì gọi cứu hộ chứ ko dám châm nước vô chạy đến nơi thay. Anh chắc ko biết khi cái xe máy làm mát bằng nước của anh nó bị quá nhiệt do làm mát ko kịp thì động cơ nó sẽ tự tắt, khi nào nguội đến mức độ nào đó thì anh mới đề máy lên đi tiếp đc phải ko? Chưa có kinh nghiệm người ta chia sẻ cho thì ko chịu nghe. Từ hơn 15 năm trước thì các dòng xe @, Dylan, SH đã có cái này thiên hạ gặp hà rầm rồi anh ơi.
 
Back
Top