Lạnh sống lưng với cảnh vượt bất chấp trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Status
Not open for further replies.
tai-nan-tren-cao-toc-cam-lo-la-sonvi-thao8-edited-1708328802723.jpeg

Nhìn cái ảnh trên báo Daan trí này thì thấy đường xá kiểu này khác gì giết người.
Xe đi sát “dải phân cách” thì đương nhiên đóng max tốc độ. Xe nhập làn đương nhiên cũng phải tăng tốc để nhập làn và!!!!!!!
Tôi nghĩ thím sai rồi. Về quy định phải quan sát mới dc nhập làn trong an toàn chứ làm gì có chuyện tăng tốc tạt đầu xe họ để nhập làn :after_boom:.
Câu này nhớ có trong bộ đề thi luôn ấy (câu đúng là quan sát, tăng tốc vvv).:bad_smelly:. Nên vụ này ông xe con sai 100%.. Chẳng liên quan gì nhiều thiết kế cả.
Còn mình thì vẫn quan điểm ntn... Đừng có đổ lỗi cho thiết kế. Nó thiết kế ntn ko cần biết nhưng nếu nó ko có biển báo, chỉ dẫn các kiểu thì nó sai, miễn bàn. Đằng này nó có đủ biển cảnh báo, hướng dẫn nhưng chủ yếu là lái ẩu, nhập làn ko quan sát, ko theo các hướng dẫn. nhìn clip mới đăng trên FB đi, vạch liền bọn nó còn vượt ầm ầm kia kìa, thiết kế đúng cũng thế thôi. :haha:.
Ngưng tìm cách đổ lỗi, thay vì thế thì mỗi cá nhân tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Đừng bao h lôi đúng sai làm cái kim chỉ nam trong mọi cái vấn đề . Với mình đúng sai ko quan trọng, quan trọng là kết quả cuối cùng ntn. Đi đúng làn nhưng gặp thằng đi ẩu mà mình ko lo né (lo phanh như một số vozer nói) thì nó đâm cho chết cả gia đình. Mỗi case mỗi cách xử lý. Sai cũng dc nhưng bảo vệ dc tính mạng cho nhiều ng nhất thì chọn thôi. :big_smile:
 
Last edited:
Chạy 4 bánh thì tư duy lái xe phải của 4 bánh, chứ vác cái tư duy chen chúc, luồn lách, điền vào chỗ trống, vượt đèn đỏ, phóng nhanh vượt ẩu thì đường có 10 làn cũng vẫn tai nạn thôi.


Thằng tài xế xe con chết vì ngu, vì thiếu hiểu biết trong việc lái xe chứ ko phải tại đường.
 
Nhiều người lạ, cao tốc xây tạm thì nó thế thôi, đòi mở nhiều lane trong khi tiền ở đâu thì không thấy nói.

Nếu nguy hiểm thì đi QL1A cho an toàn đi. Chứ biển báo với vạch đã bố trí đủ rồi, không tuân thủ thì chấp nhận liều mạng vậy.

Có chửi thì phải chửi CSGT chứ sao lại chửi bên làm đường.
Đấu Thầu rồi thu phí
Bỏ 1 ăn 10 chứ đâu phải làm free cho dân đi đâu
 
Vấn đề đéo phải là cao tốc có 02 làn không phần cách cứng, vấn đề là đoạn kia nó nhập 03 làn thành một kìa, và quãng đường để nhập làn lại quá ngắn
 
Đấu Thầu rồi thu phí
Bỏ 1 ăn 10 chứ đâu phải làm free cho dân đi đâu

Dễ vậy thì làm cao tốc Bắc Nam từ lâu rồi, không cần giờ mới hô hào. Làm như thu phí được ở mấy đường khỉ ho cò gáy này dễ lắm.
 
T cũng định bảo ở vịt toàn *** lái xe nhưng lại sợ mấy anh dốt tâm tư 😂
Nói thật kiểu sát hạch thi bằng rồi hối lộ rồi bẫy rồi ca ăn tiền làm luật với xe công xe khách còn diễn ra thì tn sẽ càng nhiều thôi 🙄
Ý thức lái xe rất quan trọng, nói luôn chính xác dân trí rất quan trọng ở đâu cũng vậy…

Anh chắc chưa?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi nghĩ thím sai rồi. Về quy định phải quan sát mới dc nhập làn trong an toàn chứ làm gì có chuyện tăng tốc tạt đầu xe họ để nhập làn :after_boom:.
Câu này nhớ có trong bộ đề thi luôn ấy (câu đúng là quan sát, tăng tốc vvv).:bad_smelly:. Nên vụ này ông xe con sai 100%.. Chẳng liên quan gì nhiều thiết kế cả.
Còn mình thì vẫn quan điểm ntn... Đừng có đổ lỗi cho thiết kế. Nó thiết kế ntn ko cần biết nhưng nếu nó ko có biển báo, chỉ dẫn các kiểu thì nó sai, miễn bàn. Đằng này nó có đủ biển cảnh báo, hướng dẫn nhưng chủ yếu là lái ẩu, nhập làn ko quan sát, ko theo các hướng dẫn. nhìn clip mới đăng trên FB đi, vạch liền bọn nó còn vượt ầm ầm kia kìa, thiết kế đúng cũng thế thôi. :haha:.
Ngưng tìm cách đổ lỗi, thay vì thế thì mỗi cá nhân tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Đừng bao h lôi đúng sai làm cái kim chỉ nam trong mọi cái vấn đề . Với mình đúng sai ko quan trọng, quan trọng là kết quả cuối cùng ntn. Đi đúng làn nhưng gặp thằng đi ẩu mà mình ko lo né (lo phanh như một số vozer nói) thì nó đâm cho chết cả gia đình. Mỗi case mỗi cách xử lý. Sai cũng dc nhưng bảo vệ dc tính mạng cho nhiều ng nhất thì chọn thôi. :big_smile:
Thời gian quan sát ở đâu thì không nói? Chỗ này tài xế rẽ lên cao tốc vừa phải tăng tốc vừa quan sát chuyển làn 2 lần trong một đoạn ngắn. Chưa kể ông muốn rẽ lên cao tốc phải lo match tốc độ với mấy ông đang vượt phải chạy nhanh (chỗ này tài xế thường qua làn nên phải để vượt ), match tốc với quan sát xong có khi hết mẹ đoạn nhập làn rồi.
Xe con vượt ẩu sai không nói nhưng thiết kế này nguy hiểm chỗ 3 làn nhập 1 kìa, sai chỗ nào thì chửi chỗ đó chứ bao biện làm gì?
 
cao tốc quần què j mỗi bên 1 làn. làm thì ít nhất cũng mỗi bên 2 làn + 1 dừng khẩn cấp có dải phân cách cứng. kiểu này tai nạn thì tắc cả đôi bên. gặp mấy anh Cont đi chậm thì dừng hết
 
Chửi thiết kế 3 làn nhập 1 trong 100m đâu có nghĩa là def cho mấy thằng tài lái mất dạy? Mấy thằng trên thần kinh à?
Hệ lụy của nó là: Thằng đang chạy sát dải phân cách khi bị xe nhập làn nó dí sẽ có 3 lựa chọn:
1. Cứ dông thẳng và va chạm với xe nhập làn.
2. Giảm tốc độ đột ngột để úp bô kut vào mặt thằng chạy sau.
3. Nhào sang làm đối diện để hắt shlt vào mặt thằng chạy ngược chiều.
Chọn đê!
 
Trong này nhiều thằng ko có tư duy.

Tụi t chửi cái cao tốc 1 làn, bình thường cao tốc 2 làn 80kmh là đã chửi r huống chi cái cao tốc 1 làn. Ở VN mạng con người rẻ mạt nên xây xong mới đề cao tính an toàn. Vd đơn giản như mua dao, đáng lẽ bán dao phải bọc trong vỏ cứng nếu bán ở chợ. Đằng này để người ta bán giữa đường xong có thằng ngáo đá chụp đại 1 cây phang chết người ta.

Cái cao tốc này nếu đúng chuẩn thì cái làn nhập phải dài 400m như nước ngoài. Lúc đó xe người ta vừa đủ khoảng cách và thời gian để nhập. Còn việc cao tốc ở VN tụi nó đi ngược chiều thì cũng do 1 phần thể loại xây cao tốc ko dải phân cách và 1 làn thế thôi. Ko ngăn chặn thì có tụi tây nó cũng đi ngược chiều chứ mà mỗi dân VN
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top