freedom.9
Senior Member
Má nó đúng vô học thật, nay xem cái clip trên otofun lạnh cả sống lưng.
Bảo dân trí thấp lại tự ái
via theNEXTvoz for iPhone
Bảo dân trí thấp lại tự ái
via theNEXTvoz for iPhone
Tôi nghĩ thím sai rồi. Về quy định phải quan sát mới dc nhập làn trong an toàn chứ làm gì có chuyện tăng tốc tạt đầu xe họ để nhập làn .
Nhìn cái ảnh trên báo Daan trí này thì thấy đường xá kiểu này khác gì giết người.
Xe đi sát “dải phân cách” thì đương nhiên đóng max tốc độ. Xe nhập làn đương nhiên cũng phải tăng tốc để nhập làn và!!!!!!!
Đấu Thầu rồi thu phíNhiều người lạ, cao tốc xây tạm thì nó thế thôi, đòi mở nhiều lane trong khi tiền ở đâu thì không thấy nói.
Nếu nguy hiểm thì đi QL1A cho an toàn đi. Chứ biển báo với vạch đã bố trí đủ rồi, không tuân thủ thì chấp nhận liều mạng vậy.
Có chửi thì phải chửi CSGT chứ sao lại chửi bên làm đường.
Cao tốc của họ hai làn nhưng có bị nút thắt cổ chai không anhTwo-lane expressway - Wikipedia (https://en.m.wikipedia.org/wiki/Two-lane_expressway)
Ngay wiki cũng có khái niệm, và tôi đi nhiều nơi trên thế giới thì gặp đầy nhé.
Đấu Thầu rồi thu phí
Bỏ 1 ăn 10 chứ đâu phải làm free cho dân đi đâu
T cũng định bảo ở vịt toàn *** lái xe nhưng lại sợ mấy anh dốt tâm tư
Nói thật kiểu sát hạch thi bằng rồi hối lộ rồi bẫy rồi ca ăn tiền làm luật với xe công xe khách còn diễn ra thì tn sẽ càng nhiều thôi
Ý thức lái xe rất quan trọng, nói luôn chính xác dân trí rất quan trọng ở đâu cũng vậy…
Thời gian quan sát ở đâu thì không nói? Chỗ này tài xế rẽ lên cao tốc vừa phải tăng tốc vừa quan sát chuyển làn 2 lần trong một đoạn ngắn. Chưa kể ông muốn rẽ lên cao tốc phải lo match tốc độ với mấy ông đang vượt phải chạy nhanh (chỗ này tài xế thường qua làn nên phải để vượt ), match tốc với quan sát xong có khi hết mẹ đoạn nhập làn rồi.Tôi nghĩ thím sai rồi. Về quy định phải quan sát mới dc nhập làn trong an toàn chứ làm gì có chuyện tăng tốc tạt đầu xe họ để nhập làn .
Câu này nhớ có trong bộ đề thi luôn ấy (câu đúng là quan sát, tăng tốc vvv).. Nên vụ này ông xe con sai 100%.. Chẳng liên quan gì nhiều thiết kế cả.
Còn mình thì vẫn quan điểm ntn... Đừng có đổ lỗi cho thiết kế. Nó thiết kế ntn ko cần biết nhưng nếu nó ko có biển báo, chỉ dẫn các kiểu thì nó sai, miễn bàn. Đằng này nó có đủ biển cảnh báo, hướng dẫn nhưng chủ yếu là lái ẩu, nhập làn ko quan sát, ko theo các hướng dẫn. nhìn clip mới đăng trên FB đi, vạch liền bọn nó còn vượt ầm ầm kia kìa, thiết kế đúng cũng thế thôi. .
Ngưng tìm cách đổ lỗi, thay vì thế thì mỗi cá nhân tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Đừng bao h lôi đúng sai làm cái kim chỉ nam trong mọi cái vấn đề . Với mình đúng sai ko quan trọng, quan trọng là kết quả cuối cùng ntn. Đi đúng làn nhưng gặp thằng đi ẩu mà mình ko lo né (lo phanh như một số vozer nói) thì nó đâm cho chết cả gia đình. Mỗi case mỗi cách xử lý. Sai cũng dc nhưng bảo vệ dc tính mạng cho nhiều ng nhất thì chọn thôi.
Trong clip Lái xe khách 99% là súc vật luônMá nó đúng vô học thật, nay xem cái clip trên otofun lạnh cả sống lưng.
Bảo dân trí thấp lại tự ái
via theNEXTvoz for iPhone
Ở đâu chả thế.Cao tốc của họ hai làn nhưng có bị nút thắt cổ chai không anh
với tụi nó nhà nước bố thi cho cái "cao tốc" là tự hào rồi.Chửi thiết kế 3 làn nhập 1 trong 100m đâu có nghĩa là def cho mấy thằng tài lái mất dạy? Mấy thằng trên thần kinh à?
Hệ lụy của nó là: Thằng đang chạy sát dải phân cách khi bị xe nhập làn nó dí sẽ có 3 lựa chọn:Chửi thiết kế 3 làn nhập 1 trong 100m đâu có nghĩa là def cho mấy thằng tài lái mất dạy? Mấy thằng trên thần kinh à?