Có dịch mới thấu được chất lượng Việt Nam Airlines... quá tệ.

Note lại cho ông thớt là ông có trích dẫn thì trích cho đúng nhé. Đúng là cục hàng không yêu cầu hoàn, hủy vé với những vé ko đủ điều kiện chỉ trên những chặng từ/đến khu vực đang bị cách ly thôi. Vé của ông bay HPH-SGN, không đầu nào bị cách ly, điều kiện vé không hoàn hủy đổi được thì ai hoàn cho ông

Nói thật làm dịch vụ gặp mấy ông khách thế này ức chế lắm

Trên cơ sở ý kiến của các cơ quan, đơn vị liên quan tại cuộc họp ngày 1-2-2021, Cục Hàng không Việt Nam đã có văn bản hỏa tốc yêu cầu thực hiện đổi vé, hoàn vé (tiền mặt hoặc voucher nếu có sự đồng ý của hành khách), kể cả đối với vé có các điều kiện hạn chế (không được đổi ngày, giờ bay; không đổi hành trình, không hoàn vé) đối với hành khách đã mua vé nhưng không thực hiện được chuyến bay do ở khu vực bị phong tỏa, cách ly trên các đường bay hãng vẫn khai thác bình thường

https://tuoitre.vn/duoc-doi-ve-may-bay-khong-duoc-doi-do-anh-huong-covid-19-20210202181339972.htm

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
 
ông gọi ấn 121 đừng chọn 122 vì 121 là vé vip thương gia nó cho lên trước :LOL: rồi gặp nv trình bày sao trình
hqua mình gọi 7 phát lần 8 chọn vé thuoeng gia thì bốc máy luôn
 
Cái form đó điền k ăn thua, tui bị hủy vé hồi t8 đi Quảng Nam ngay đợt dịch, bị hủy qua tin nhắn, làm form 2 lần k thấy phản hồi gì, thua :whistle:
Tàu hỏa còn cho bà con ra tận trạm, hoàn tiền tận mặt, này bọn nó méo coi mình ra cái vẹo gì :whistle:

Sent from Samsung SM-N770F using vozFApp
 
Note lại cho ông thớt là ông có trích dẫn thì trích cho đúng nhé. Đúng là cục hàng không yêu cầu hoàn, hủy vé với những vé ko đủ điều kiện chỉ trên những chặng từ/đến khu vực đang bị cách ly thôi. Vé của ông bay HPH-SGN, không đầu nào bị cách ly, điều kiện vé không hoàn hủy đổi được thì ai hoàn cho ông

Nói thật làm dịch vụ gặp mấy ông khách thế này ức chế lắm



https://tuoitre.vn/duoc-doi-ve-may-bay-khong-duoc-doi-do-anh-huong-covid-19-20210202181339972.htm

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
Đọc cho kỹ vào rồi nói nha fen. Fen có vấn đề đọc hiểu à.
 
Tôi đọc rất kỹ bài của fen, và đọc kỹ cả quy định của hãng, chẳng thấy chỗ nào nói vé của fen được hoàn cả

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
Vấn đề của ông thớt là việc gọi tổng đài mãi k đc, gọi mấy chục cuộc mà k bắt máy. Trong khi k bắt máy mà vẫn trừ tiền của ổng. Chứ cái việc đổi vé nó chỉ là 1 phần thôi. Quan trọng là cái dịch vụ chăm sóc khách hàng như cái **** kìa :nosebleed:
 
BD87C61E-9585-464F-9774-5387F42CF038.jpeg


Còn tôi thì nó thông báo loạn cả lên
Về Huế mà giờ sao thành về Thanh Hoá rồi
 
Mình 3 vé khứ hồi có hoàn trả được đâu chỉ cho đổi vé dời ngày bay. Đổi vé kiểu gì mình mua gần 2tr/vé dời lại tháng 4 có 700/ vé mà vẫn bắt đóng hơn 400 phí đổi vé.
 
Tôi đọc rất kỹ bài của fen, và đọc kỹ cả quy định của hãng, chẳng thấy chỗ nào nói vé của fen được hoàn cả

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
Mẹ tôi ở vùng dịch, bị phong tỏa được chưa fen.
Ông đọc chưa kỹ rồi.
 
Thời này không ổn định nên mua vé qua đại lý, họ có account vào hoàn, đổi nhanh hơn.
Mà vé giá rẻ thì cũng chưa chắc.

Sent using vozFApp
 
Mẹ tôi ở vùng dịch, bị phong tỏa được chưa fen.
Ông đọc chưa kỹ rồi.

Ở vùng dịch thì ông đưa giấy tờ chứng minh ra, gửi email lên hãng để yêu cầu hoàn. Còn trong bài post thì mẹ ông bay chặng HPH-SGN, rõ ràng 2 nơi này không bị phong tỏa thì ai hoàn cho ông. Ông không làm đúng yêu cầu xong đi chê người ta

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
 
Ở vùng dịch thì ông đưa giấy tờ chứng minh ra, gửi email lên hãng để yêu cầu hoàn. Còn trong bài post thì mẹ ông bay chặng HPH-SGN, rõ ràng 2 nơi này không bị phong tỏa thì ai hoàn cho ông. Ông không làm đúng yêu cầu xong đi chê người ta

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
Đọc kỹ đi hãy nói nha fen.
 
Cung cấp thông tin về Hoàn/Hủy đổi vé/thay đổi hành trình

Trường hợp muốn hoàn vé, hành khách vui lòng liên lạc với nơi xuất vé để được hỗ trợ.

Trường hợp hành khách muốn hoàn vé đã mua trên website hoặc ứng dụng di động của Vietnam Airlines, hành khách vui lòng điền Mẫu Đăng ký hoàn vé và gửi thư tới địa chỉ [email protected] hoặc liên hệ các chi nhánh của Vietnam Airlines.

Anh nên đọc kỹ T&C trước khi phàn nàn nhé. Làm đúng theo quy định chứ gọi lên nó làm gì. 4.0 rồi anh nên tự tìm hiểu để khỏi làm điều thừa thãi :nosebleed:
tuần trc (cách ngày bay 15 ngày) t ra phòng vé của VNA ĐinhTienHoang. Nó nói NhaTrang CamRanh ko có dịch. Đổi thì nó tạo thành voucher thích dùng khi nào thì dùng.
VJ cho dời ngày khác tới 29/12/2021 muốn bay lúc nào thì bay.
Ks thì bị đổi sang ks khác (lùa gà vô 1 chuồng), ko cho hủy.
Giờ thì nhắm mắt đưa ku bay thôi!
 
Chia buồn mấy bác mua online, hãng nó cố tình nhây ko cho huỷ đó.
Hên mình tết thường mua qua đại lý, ra đó nó làm cái vèo.

Đợt đà nẵng bùng dịch cũng bỏ 1 cặp khứ hồi đây
Nói chung nó ko hỗ trợ đâu, hỏi cả đại lý quen lẫn tổng đài đều thế, ko đổi, ko trả
Uầy, đợt trước wave 1 mình mua vé bên Vj qua traveloka, cũng hoàn dc voucher đổi ngày bằng email mà. Khó khăn gì đâu mà các thím kêu hãng ko đổi hay cố tình lờ đi. Gửi email trước 3h theo form + đính kèm cái mail confirm vé là được.
mấy thằng đại lý toàn nâng cao quan điểm chỉ mình tụi nó mới hoàn/ đổi vé được.
 
Uầy, đợt trước wave 1 mình mua vé bên Vj qua traveloka, cũng hoàn dc voucher đổi ngày bằng email mà. Khó khăn gì đâu mà các thím kêu hãng ko đổi hay cố tình lờ đi. Gửi email trước 3h theo form + đính kèm cái mail confirm vé là được.
mấy thằng đại lý toàn nâng cao quan điểm chỉ mình tụi nó mới hoàn/ đổi vé được.
Vé mình mua qua app Vietnam Airlines, điểm đến đà nẵng bùng dịch, mà gọi tổng đài nó bảo chuyến bay vẫn bình thường, thường cái mả bố nó chứ thường

Xong nhờ cả bên đại lý hay book vé cho cty cũng đéo được luôn

Thế chả do VN airline chứ do ai, hàng không với chả quốc gia, rách vkl, mong nó phá sản mẹ cho rồi, ăn dơ vkl
 
Vé mình mua qua app Vietnam Airlines, điểm đến đà nẵng bùng dịch, mà gọi tổng đài nó bảo chuyến bay vẫn bình thường, thường cái mả bố nó chứ thường

Xong nhờ cả bên đại lý hay book vé cho cty cũng đéo được luôn

Thế chả do VN airline chứ do ai, hàng không với chả quốc gia, rách vkl, mong nó phá sản mẹ cho rồi, ăn dơ vkl
Thím email hoàn/ bảo lưu vé đi, VJ em email cái nó giải quyết ngay à. Gọi tổng đài hay kẹt mạng lắm, vì rất nhiều người gọi xử lý sao kịp.
Mình mua qua traveloka chứ ko phải qua thẳng VJ nữa.
 
Thứ 1: tôi chả phải rên rỉ gì cả.
Thứ 2: có thông tin nào ghi gọi lên tổng đài không hoàn vé được.
Thứ 3: gọi không được là do lỗi tôi à.
Thứ 4: từ lúc tôi gọi đến sát giờ bay của mẹ tôi. Tôi ở nơi gần như không có 3g.
Ông nghĩ chỉ có ông biết thông tin đó thôi à.

Tệ tôi nói tệ. Còn với ông không có vấn đề gì chuyện của ông.
tổng đài có giới hạn, vào đợt cao điểm thế này thì không scale lên được cũng đâu phải lỗi của nó.
có những thứ khách hàng không nên là thượng đế, như thớt là một ví dụ
 
Back
Top