voldemort0809
Senior Member
Xong mở ra thấy mất cái camnhân viên sân bay còn móc đồ trong vali của khách thì ko gì là ko thể, sao ko lắp cái cam chạy pin trong con để bắt nhỉ1 con 19 tấn mà đớp 4 tấn rồi,ăn dày vl
![shame :shame: :shame:](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popopo/shame.png?v=01)
Xong mở ra thấy mất cái camnhân viên sân bay còn móc đồ trong vali của khách thì ko gì là ko thể, sao ko lắp cái cam chạy pin trong con để bắt nhỉ1 con 19 tấn mà đớp 4 tấn rồi,ăn dày vl
Làm cái cam cắm sim ấy, video nó lưu hết lên serverXong mở ra thấy mất cái cam![]()
Hóng diễn biến mới, click vào coi thì mới tổ chức họp? Thằng lều kiếm tiền dễ thật
![]()
Mà ngộ quá anh, mất đồ sân bay, mấy đồ cảng nó cứ sờ sờ ra. Thằng dân ngu cu đen như tôi cũng biết mà không thể giải quyết.mấy vụ này làm éo gì có kết quả. Có họp là mừng ùi. A chửi lều tội nó![]()
1 tấn tiêu bao tiền?
Tiêu đen cỡ 160k/1kg, vậy 1 tấn bay 160tr1 tấn tiêu bao tiền?
Có lẽ ở khâu lấy mẫu để làm kiểm dịch thực vật anh ạ. Nhưng khâu này thì thằng đáng ngờ nhất phải là thằng làm dịch vụ này đấy, cảng nó k để ý đâu, nó cắt chì cho anh rồi anh thích làm gì thì làm, làm xong kẹp chì lại rồi gọi nó viết phiếu xác nhận thôi.phù phép kinh thật rút tận 19 tấn hàng, hóng xem bùa chú kiểu gì![]()
Trước bên cty làm mấy cái hàng xa xỉ mất đồ bao lên trên kho Nội Bài đây, nào thì lấy về rồi phát hiện mất thì kho bảo phải khiếu nại ngay khi lấy hàng. Kiểm hàng tại kho thì có nv ra thu tiền "mặt bằng sử dụng dịch vu". Claim được thì bảo lấy cctv: anh điền form công văn rồi đóng tiền được xem. Đúng góc khuất thì " dạ góc này không có cam, cam khác không tớiLàm cái cam cắm sim ấy, video nó lưu hết lên server
Cái này thì cứ check cam của bay để ctrn đó là nắm đc thôi, rút 4,6 tấn hàng đâu phải vài chục phút hay dùng tay bê đi được đâu?Do đó DN nghi ngờ khả năng hàng hóa bị mất trong thời gian container hạ bãi chờ xuất tại cảng Cát Lái.
Đấy là hàng kiểm hoá/kiểm dịch, quy trình là chủ hàng sẽ làm việc với HQ đến cảng để lấy mẫu, từ đó sẽ hụt một số lượng nhỏ từ HQ, chủ hàng (dịch vụ), nhân viên cảng ra xin .. tất nhiên số lượng ko lớn. Xài cả năm mới hết là cảng to thì lưu lượng kiểm hoá/kiểm dịch nhiều -> tích tiểu thành đại, chứ ko ai lấy 1 lần ăn cả năm đc cả.Bữa có thằng tự hào có người làm trong Cảng, lúc nào cũng có cà phê với đồ rút ruột xài cả năm mới hết mà![]()
Câu hỏi đặt ra là xe ra vào cảng rút hàng kiểu gì. Trả lời đc câu đó rồi tính tiếpcó khi bọn nó rút trực tiếp qua xe tải luôn xong chở đi không chừng, hy vọng có clip để học hỏi kỹ thuật của các anh trong cảng ạ
Chuẩn ko thể chỉnh. Muốn lấy hàng trong cảng chỉ có cách này danh chính ngôn thuận.Có lẽ ở khâu lấy mẫu để làm kiểm dịch thực vật anh ạ. Nhưng khâu này thì thằng đáng ngờ nhất phải là thằng làm dịch vụ này đấy, cảng nó k để ý đâu, nó cắt chì cho anh rồi anh thích làm gì thì làm, làm xong kẹp chì lại rồi gọi nó viết phiếu xác nhận thôi.
Bình thường thì mấy thằng làm hiện trường nó xúc dăm ba cân bỏ trong cặp mang về nhà dùng thôi, khách có hỏi thì đổ cho cán bộ kiểm dịch lấy mẫu. Đây các ông đánh cả xe tải vào đớp cả mấy tấn thì khách đếu nào nó chịu.