Hình như CFS Cát Lái vẫn nằm trong cảng đúng k anh?Chuẩn ko thể chỉnh. Muốn lấy hàng trong cảng chỉ có cách này danh chính ngôn thuận.
via theNEXTvoz for iPhone
Tất nhiên là a phải báo ngay lúc nhận hàng rồi chứ lấy về mới báo ai mà chịuTrước bên cty làm mấy cái hàng xa xỉ mất đồ bao lên trên kho Nội Bài đây, nào thì lấy về rồi phát hiện mất thì kho bảo phải khiếu nại ngay khi lấy hàng. Kiểm hàng tại kho thì có nv ra thu tiền "mặt bằng sử dụng dịch vu". Claim được thì bảo lấy cctv: anh điền form công văn rồi đóng tiền được xem. Đúng góc khuất thì " dạ góc này không có cam, cam khác không tớiTôi chán cái kho NB lắm rồi. Claim lên xuống rồi chốt câu đền tiền theo mức cân hàng hoá thì tôi chịu
1 năm nay không làm mặt hàng này nữa thì chưa dính vụ nào không biết có khá khẩm hơn chưa
haha thế thì fen chưa bh làm việc với VN rồi, bên tôi dí cả, từ FWD đến kho, đến airline, chả làm dk mẹ gì hết. Viết cho airline chúng nó lôi luật kêu chờ mấy tháng, xong đền bù theo khối lượng hàng hoá, bh cái đống hàng mất trị giá 8k EUR nó đền 20 EUR hết vẹo. Bên tôi chịu cả chứ ai chịu, may mà cty còn hiểu cho và hỗ trợ chứ không tôi nhảy mẹ việc rồi.Cái này a gửi mail complain cho airlines để nó dí kho chứ a tự làm thì làm j có sức nặng với kho được
VN thì làm ăn nhếch nhác xưa giờ rồi nói làm jhaha thế thì fen chưa bh làm việc với VN rồi, bên tôi dí cả, từ FWD đến kho, đến airline, chả làm dk mẹ gì hết. Viết cho airline chúng nó lôi luật kêu chờ mấy tháng, xong đền bù theo khối lượng hàng hoá, bh cái đống hàng mất trị giá 8k EUR nó đền 20 EUR hết vẹo. Bên tôi chịu cả chứ ai chịu, may mà cty còn hiểu cho và hỗ trợ chứ không tôi nhảy mẹ việc rồi.
Nếu đúng là rút ruột trong cảng thì cũng chỉ có cách đó thôi, vấn đề là rút số lượng hàng cỡ đó thì thời gian và công sức ko nhỏ, tại sao éo có thằng nào kiểm soát được, chưa kể bọn le ve bên cạnh thể nào chả nhìn thấy, còn camera các kiểu ... chưa kể ra vào cổng phải có giấy phép, có lệnh, có chứng từ đủ thứ ..Hình như CFS Cát Lái vẫn nằm trong cảng đúng k anh?
Nếu thế thì tôi nghĩ quy trình thế này: Mở cont ra kiểm dịch, kiểm hóa rồi gọi bọn xe tải đang bốc dỡ hàng trong CFS đấy ra bãi kiểm hóa, bốc hàng lên xe đó thì mới lọt hàng qua cổng kiểm soát đc.
Nếu thế này thằng cảng đếu làm, cũng đếu đc ăn nhưng quản lý kém nên giờ ăn cả, cũng k oan lắm đâu![]()
Công nhận, không phải vài chục cân mà các anh có thể xách ra ngoài được.Muốn rút mấy chục tấn từ công không dễ , phải một nhóm và có bao che mới làm được chứ cam ở cảng đầy ra chả lẽ không phát hiện đc.
thì nó team work ko mà, chứ 1 mình loot sao dc 4 tấn hàngMuốn rút mấy chục tấn từ công không dễ , phải một nhóm và có bao che mới làm được chứ cam ở cảng đầy ra chả lẽ không phát hiện đc.
Xe tải vào cổng giao hàng hoặc lấy hàng sẽ có phiếu vào cổng, giao hay lấy hàng sẽ có phiếu xác nhận để ra cổng. Nó không chạy thẳng ra cổng mà nó chạy ra bãi kiểm hóa để bốc hàng ăn trộm rồi đường hoàng qua cổng bằng cái phiếu mà kho hàng đã cấp.Nếu đúng là rút ruột trong cảng thì cũng chỉ có cách đó thôi, vấn đề là rút số lượng hàng cỡ đó thì thời gian và công sức ko nhỏ, tại sao éo có thằng nào kiểm soát được, chưa kể bọn le ve bên cạnh thể nào chả nhìn thấy, còn camera các kiểu ... chưa kể ra vào cổng phải có giấy phép, có lệnh, có chứng từ đủ thứ ..
Nói chung tôi nghĩ bọn cảng nó ko tự tay bóp dái bằng cách ngó lơ rồi ăn chia đâu. Nếu làm vậy thì ngu quá. Nhưng nếu quy trình đúng như anh nói thì bọn này phải là đại ngu rồi.
via theNEXTvoz for iPhone
Phải cho chục thằng vào khám làm gương, nó diễn ra từ nhiều năm nay rồi nhưng pháp luật chưa làm căng.Tôi đang làm cảng đây, mấy vụ KDKH mà rút lõi ko phải hiếm gì cả. Nhưng đa phần là bọn làm dịch vụ với điều độ/công nhân bãi nó mót lần vài kg đến chục kg chứ chả bao giờ dám phang cả tấn như thế đâu.
Cái này khả năng cao nhất là từ kho CFS
Vụ này CL nó đang làm căng lắm, khui đc ra là khối ông vào khám.
nếu khui ra thật như mấy thím trên đoán là từ CFS thì chắc đi cả dãy nhỉ, mặc dù Cảng ko ăn nhưng ko quản lý đượcTôi đang làm cảng đây, mấy vụ KDKH mà rút lõi ko phải hiếm gì cả. Nhưng đa phần là bọn làm dịch vụ với điều độ/công nhân bãi nó mót lần vài kg đến chục kg chứ chả bao giờ dám phang cả tấn như thế đâu.
Cái này khả năng cao nhất là từ kho CFS
Vụ này CL nó đang làm căng lắm, khui đc ra là khối ông vào khám.