Diễn biến mới vụ hơn 19 tấn hồ tiêu, cà phê nghi bị rút ruột tại cảng Cát Lái

haha thế thì fen chưa bh làm việc với VN rồi, bên tôi dí cả, từ FWD đến kho, đến airline, chả làm dk mẹ gì hết. Viết cho airline chúng nó lôi luật kêu chờ mấy tháng, xong đền bù theo khối lượng hàng hoá, bh cái đống hàng mất trị giá 8k EUR nó đền 20 EUR hết vẹo. Bên tôi chịu cả chứ ai chịu, may mà cty còn hiểu cho và hỗ trợ chứ không tôi nhảy mẹ việc rồi.
Do anh làm chưa căng thôi, như vụ này đấy, nó làm cái công văn tế khắp nơi là Conan cũng phải nhảy vào rồi đấy.
Mà có thể anh mới claim đến bọn cus, chưa đến đúng chỗ. Lần sau anh viết mail thì lên web của tụi nó lấy cái mail [email protected] đấy, cc nó vào, lời lẽ gay gắt, thống thiết vào. Cái mail đó thường là bọn manager nó dùng, nó sẽ có trách nhiệm hơn.
 
Do anh làm chưa căng thôi, như vụ này đấy, nó làm cái công văn tế khắp nơi là Conan cũng phải nhảy vào rồi đấy.
Mà có thể anh mới claim đến bọn cus, chưa đến đúng chỗ. Lần sau anh viết mail thì lên web của tụi nó lấy cái mail [email protected] đấy, cc nó vào, lời lẽ gay gắt, thống thiết vào. Cái mail đó thường là bọn manager nó dùng, nó sẽ có trách nhiệm hơn.
Không tôi làm hết rồi, từ airline đến kho đến giám đốc của FWD các thứ nhảy vào hết chờ con bé cus mà nó cứ như không phải việc của nó vậy, tiền mình mà, ngồi không là đền ốm. Nhưng fen nói cũng đúng nếu doanh nghiệp to, giá trị hàng hoá mất nhiều, kêu loạn lên thì rõ ràng sẽ có những ông to hơn nhảy vào, nhưng DN nhà bé tẹo, giá trị mất với cá nhân mình to chứ với trên đó đáng bn tiền đâu mà họ quan tâm :too_sad:
 
vụ này mà làm không tới nơi tới chốn là đi hơi xa
A1wzNCp.png
Thanh niềm tin của a còn đầy thế 🤣
 
Đầu năm có 1 lô Đậu tương từ bên Mỹ về VN. Lúc kiểm hóa tại cảng bị mất tầm 300kg/cont trong tổng 10 cont. Tính ra ngót nghét bị rút mất 3mt. Bên NCC thì đầy đủ chứng từ chứng minh load đủ trọng lượng net trong cont. k hiểu sao về bị hụt. Kiểu này chắc bị rút.
Thời tiết bên mỹ nóng nó nở ra. Khi đi đường dài vượt qua bao đại dương nóng lạnh thất thường biến đổi gen và vật chất làm hạt đậu co lại dẫn tới hiện tượng trọng lượng bị giảm.
 
Cảng không điều tra được thì mời công an vào làm việc, quan trọng là có dám mời không
 
đâu phải vụ đầu tiên đâu mà gần với xa, anh nào chăm đọc báo chắc cũng thấy nhiều vụ rút công tại cảng riồ
Mẹ mất nhiều mới lên báo rùm beng, chứ cty vợ tôi nhập 2 cái máy để trong 1 công 20 từ bên Trung về. Mở ra còn có 1 cái. Bên hãng tàu với nhà cung cấp thì chắc chắn không lấy rồi. Còn mỗi thằng cảng Cát Lái có vấn đề thôi. Mà cái máy có 300$ công an nó dí bòi xử cho lun. Lằng nhằng hơn 4 tháng có giải quyết gì đâu.
 
Mẹ mất nhiều mới lên báo rùm beng, chứ cty vợ tôi nhập 2 cái máy để trong 1 công 20 từ bên Trung về. Mở ra còn có 1 cái. Bên hãng tàu với nhà cung cấp thì chắc chắn không lấy rồi. Còn mỗi thằng cảng Cát Lái có vấn đề thôi. Mà cái máy có 300$ công an nó dí bòi xử cho lun. Lằng nhằng hơn 4 tháng có giải quyết gì đâu.
vậy nên rồng việt ko có còn rồng tây đâu có ngu mà đầu tư
Ao5ktfU.png
 
Nhận được thông báo của các đối tác nhập khẩu, DN Việt Nam đã tiến hành điều tra nội bộ. Kết quả ban đầu thấy rằng phiếu cân container có hàng tại nhà máy và phiếu cân hàng lúc vào cảng Cát Lái là trùng khớp.
Thế mà các voz trong nghề bảo đéo rút ruột trong cảng đc đâu :shame: thật là magic
 
Vô lý thật! Mỗi cont đều có niêm phong khóa, chỉ có người nhận hàng mới quyền cắt.
Ko có niêm phong rủi ro rất cao, rút ruột ban ngay lun
 
đâu phải vụ đầu tiên đâu mà gần với xa, anh nào chăm đọc báo chắc cũng thấy nhiều vụ rút công tại cảng riồ
Fen có thể xác nhận dùm thông tin tôi nghe dcveef anh làm hải quan là hàng trốn thuế thường bên đó họ biết sẵn nên để sẵn hàng troins về và hàng tịch thu ( tặng) trong container luôn ko ?
 
Bọn ăn trộm chúng nó chắc phải chuyên nghiệp lắm: Di chuyển cont, mở seal, có đội bốc vác hàng+xe tải, lấy xong seal lại công. :confuse:
 
Back
Top