dohoanghai
Đã tốn tiền
Tôi cũng giống phen cái này, kk. Khi không mua được giá đáy muốn xuống tiền cũng cảm thấy hơi nguÝ tôi là tôi ko vượt qua được mặc cảm con xe 300 lên giá 400 thôi chứ tôi ko chê nó.
Tôi cũng giống phen cái này, kk. Khi không mua được giá đáy muốn xuống tiền cũng cảm thấy hơi nguÝ tôi là tôi ko vượt qua được mặc cảm con xe 300 lên giá 400 thôi chứ tôi ko chê nó.
Thực ra lúc xem xe tôi cũng tính mua fadil, nhưng cân đo với giá 400 bản base lúc đó tôi thấy ko đáng vì tôi có thể ráng lên mấy con sedan.Tôi cũng giống phen cái này, kk. Khi không mua được giá đáy muốn xuống tiền cũng cảm thấy hơi ngu
Chuẩn rồi, đi cao tốc thì nên chọn xe to hơn hoặc sedan có hai đầu, an toàn hơn.fadil chạy chơi hoặc đi vòng vòng trong phố thì hết sẩy, nhưng đi cả gia đình đường dài thì nên cân nhắc con bự hơn
Mình bảo sau này chứ không bảo bây giờ. Và khó và đắt so với cùng dòng - đang còn vòng đời sản xuất - bán tại VN thì rõ ràng sẽ khó và đắt hơn ranh trả lời về phụ tùng bảo dưỡng khó và đắt là phán bừa rồi
Gửi từ Samsung SM-A526B bằng vozFApp
Mình cũng thấy giá đợt km hơn 300 thì mua là hợp lý, chứ hơn 400 thì lại phải suy nghĩ đắn đo rÝ tôi là tôi ko vượt qua được mặc cảm con xe 300 lên giá 400 thôi chứ tôi ko chê nó.
đi xe máy đừng ghen tị với người mua ô tô, xấu tính lắm em zai400 mua con xe limitted của hãng sắp phá sản. Điên à.
Đi chơi quanh quanh phố thôi, chứ tầm đó kiếm xe ngon thì mua con xe cũ, bảo dưỡng full chưa đến 300 hạng C thì sang ngồi fadil thấy 400tr phí tiền vcl.-Tầm 400 củ thì fadil số 1 rồi. Xe đầm chắc, Cửa dày cộp. Cách âm tốt.
Hộp số 1.4 đi trong phố ổn , đi đường trường tốt vòng tua chỉ 2k thôi. Mấy con máy 1.2 tua lên 3k máy gầm lắm
Không gian hàng ghế sau thì chật.
Lái xe tầm < 1,75m thì ngồi được. Đi xa ngồi 4 người thì thoải mái. Còn chen chúc thì vẫn nhét được hết. (Nhà t thỉnh thoảng 4 người lớn + 2 cháu học lớp 3 vẫn cố nhồi nhét)
- Phải chấp nhận đánh đổi giữa xe đầm chắc cách âm tốt + chật >>> <<< xe rộng rãi thì mỏng, cách âm kém.
- Về phụ tùng thì đầy 1 rổ, giá cả hợp lý cho dòng xe hạng A. Xe nhiều, có cộng đồng, nhóm gara tư nhân đại lý phụ tùng bên ngoài đều nhập sẵn về phục vụ. Hỏng gì thay nấy.
Hạng C chưa đếm 300 chắc chỉ có Cruze MT hoặc Civic/Forte/Cruze AT đời tống mua về sướng đc khoản rộng còn khổ khoản nuôiĐi chơi quanh quanh phố thôi, chứ tầm đó kiếm xe ngon thì mua con xe cũ, bảo dưỡng full chưa đến 300 hạng C thì sang ngồi fadil thấy 400tr phí tiền vcl.
Đang đi con focus đời tống, cầm vào cửa con fadil tưởng tấm nhôm, qua mố cầu thì huỵch phát ăn hết vào ghế ngồi luôn. Vô lăng cũng nhẹ tênh, đc cái lanh lẹ khi tăng tốc.
Phụ tùng thì xe mới bao giờ cũng đắt hơn xe ra nhiều năm rồi.
mua xe cũ cho người nhà xong nó lỗi người nhà lại đè đầu ra chửi với đòi sửa, chuyện xưa như trái đấtĐi chơi quanh quanh phố thôi, chứ tầm đó kiếm xe ngon thì mua con xe cũ, bảo dưỡng full chưa đến 300 hạng C thì sang ngồi fadil thấy 400tr phí tiền vcl.
Đang đi con focus đời tống, cầm vào cửa con fadil tưởng tấm nhôm, qua mố cầu thì huỵch phát ăn hết vào ghế ngồi luôn. Vô lăng cũng nhẹ tênh, đc cái lanh lẹ khi tăng tốc.
Phụ tùng thì xe mới bao giờ cũng đắt hơn xe ra nhiều năm rồi.
Ông anh hàng xóm vừa mua con altis đời 2013 hết 360 củ khoai đi khá phếtHạng C chưa đếm 300 chắc chỉ có Cruze MT hoặc Civic/Forte/Cruze AT đời tống mua về sướng đc khoản rộng còn khổ khoản nuôi
anh trai tôi ham rẻ mua con Cruze 2010 MT, về đi đc 2 tháng bán tháo lỗ 50tr ))Hạng C chưa đếm 300 chắc chỉ có Cruze MT hoặc Civic/Forte/Cruze AT đời tống mua về sướng đc khoản rộng còn khổ khoản nuôi
Vậy theo bác tầm ~400 xe mới lấy xe nào là hợp lý??? Tạm bỏ qua bài xe cũ đời cao.Mình cũng thấy giá đợt km hơn 300 thì mua là hợp lý, chứ hơn 400 thì lại phải suy nghĩ đắn đo r
focus 2.0 2011 bản đủ, tôi làm lại hết giảm sóc, gầm bệ, nước nôi, thay lốp, lên màn hình các kiểu hết thêm 30 củ nhưng vẫn còn xa mới đến 300tr. Ngày đi làm tắc đường + gần nên toàn đi xe máy, cuối tuần vác ra đi chơi thoải mái, ăn uống thì hơn mấy con hạng B 1-2 l mà đi ít cũng k quan trọng. Tiền chênh đủ đổ xăng nhòe.Hạng C chưa đếm 300 chắc chỉ có Cruze MT hoặc Civic/Forte/Cruze AT đời tống mua về sướng đc khoản rộng còn khổ khoản nuôi
Tiền của mình thích mua gì chả đc mà sợ ng ta chửi. Với mua cũng phải tìm hiểu + có kiến thức chọn xe lành, rẻ, đồ dễ thay thế. Chưa mua cứ nghe ng khác chém là auto hỏng? Về đầu tư đôi 3 củ làm hết lại toàn bộ đi lại ngon bằng 80-90% mới.mua xe cũ cho người nhà xong nó lỗi người nhà lại đè đầu ra chửi với đòi sửa, chuyện xưa như trái đất
Đợt ngon nhất thì chắc là vụ Hải Phòng
Con fadil thì mình thấy hợp lý nếu nhà đã có xe, mua thêm
Hoặc là thay thế xe máy để đi lại hàng ngày
Còn nếu xác định kiểu cả gia đình cố lắm đc con xe, mua đa dụng thì thôi. Vì con này cực chật, ngồi hàng 2 đi xa thì ối dồi luôn, thua cả i10. Xăng thì ăn cũng k ít ( cao hơn cả mấy xe pkhuc B) chưa kể sau này phụ tùng bảo dưỡng các thứ cũng vừa khó vừa đắt
ừ, anh thích thì mua, anh OP hỏi mua xe cho người nhà thì tôi nói luôn là mua xe mới cho đỡ đau đầuTiền của mình thích mua gì chả đc mà sợ ng ta chửi. Với mua cũng phải tìm hiểu + có kiến thức chọn xe lành, rẻ, đồ dễ thay thế. Chưa mua cứ nghe ng khác chém là auto hỏng? Về đầu tư đôi 3 củ làm hết lại toàn bộ đi lại ngon bằng 80-90% mới.
con i10 ăn xăng hơn con này và con này ăn xăng hơn con vios/city 1.5LMáy nó to thì nó ăn xăng hơn là đương nhiên, i10 1.2 nó 1.4 mà