thảo luận Fadil hơn i10 chổ nào?

:smile:Đang lăn tăn hai em này nhưng mà nghiên cứu kỹ thì ưu điểm fadil là máy 1.4 tốn xăng, ko cần thiết , trước giờ morning i10 máy 1.2 với 1.0 chạy ầm ầm
Chật vãi ra thì nói là nhỏ gọn
Các tính năng an toàn thì không thiết thực
Trước là spark thì ko ai mua sao giờ tung hô và bán chạy vậy nhỉ?
Mình mới mua fadil, bác nói cũng có phần đúng nhưng em xin tóm tắt 3 ý:

1. Fadil tiêu chuẩn an toàn top trong phân khúc A (theo công bố là 4 sao), i10 2 sao và kia morning 0 sao :giggle:, mình chọn ưu tiên an toàn nên fadil thôi.

2. Hỗ trợ tài chính 2 năm không lãi, các hãng khác ưu đãi được 6-8% trong 6 tháng đầu sau đó 1 năm rưỡi kế tiếp cho bác đóng lãi è cổ luôn, còn vinfast bảo kê cho bác 2 năm đầu free nhé, ah quên còn từ năm thứ 3 trở đi bảo kê cam kết lãi dưới 10.5%, bác nào đang đi hãng khác góp lãi sẽ hiểu nó thốn như thế nào khi lãi bay tự do tầm 12% nhé, đóng mà không có tiền mua sữa cho con bú đấy :).

3. Tùy gia đình, nhà mình fadil là chiếc thứ 2 mua cho chị đại đi thôi nên không quan trọng chuyện rộng rãi, nhưng có vẻ rộng hơn kia và thua i10 một chút (nhưng an toàn hơn), tuy nhiên mua chạy dịch vụ em vẫn khuyên mua i10 do rộng hơn chứa nhiều đồ.

4. Một vài thứ lặt vặt: màn hình nét nhất, loa nghe hay nhất (so với i10 và kia morning) có apple carplay và android sang chảnh show off..., mấy bác đừng nói gắn đầu ngoài nhé chip mấy đầu android tàu nghe nhạc không hay bằng đầu hãng đâu ạ, đi êm hơn i10 và kia, vô lăng thật hơn máy bốc nhất.... sơ sơ thế thôi, em đang đi elantra sport nên đừng nói em pr vin tội nghiệp:)
 
Last edited:
Mình mới mua fadil, đây bác nói cũng có phần đúng nhưng em xin tóm tắt 3 ý:

1. Fadil tiêu chuẩn an toàn top trong phân khúc A (theo công bố là 4 sao), i10 2 sao và kia morning 0 sao :giggle:, mình chọn ưu tiên an toàn nên fadil thôi.

2. Hỗ trợ tài chính 2 năm không lãi, các hãng thác ưu đãi được 6-8% trong 6 tháng đầu sau đó 1 năm rưỡi kế tiếp cho bác đóng lãi è cổ luôn, còn vinfast bảo kê cho bác 2 năm đầu free nhé, ah quên còn từ năm thứ 3 trở đi bảo kê cam kết lãi dưới 10.5% :).

3. Tùy gia đình, nhà mình fadil là chiếc thứ 2 mua cho chị đại đi thôi nên không quan trọng chuyện rộng rãi, nhưng có vẻ rộng hơn kia và thua i10 một chút (nhưng an toàn hơn).

4. Một vài thứ lặt vặt: màn hình nét nhất, loa nghe hay nhất (so với i10 và kia morning) có apple carplay và android sang chảnh show off..., mấy bác đừng nói gắn đầu ngoài nhé chip mấy đầu android tàu nghe nhạc không hay bằng đầu hãng đâu ạ, đi êm hơn i10 và kia, vô lăng thật hơn máy bốc nhất.... sơ sơ thế thôi, em đang đi elantra sport nên đừng nói em pr vin tội nghiệp:)
Cái số 2 là điểm cực mạnh của thằng Fadil này
 
Cái số 2 là điểm cực mạnh của thằng Fadil này
Vì bài toán tài chính quá rõ ràng, mình lường trước được, mấy hãng khác đến tháng nó drop cho cái bill 12% lãi suất là sẽ có vài bác đóng lãi mà mất tiền sữa cho con đấy :)
 
Đang lăn tăn hai em này nhưng mà nghiên cứu kỹ thì ưu điểm fadil là máy 1.4 tốn xăng, ko cần thiết , trước giờ morning i10 máy 1.2 với 1.0 chạy ầm ầm
Chật vãi ra thì nói là nhỏ gọn
Các tính năng an toàn thì không thiết thực
Trước là spark thì ko ai mua sao giờ tung hô và bán chạy vậy nhỉ?
20200826111805-350e_wm.jpg

vừa rẻ, chấm ko to mà lại tiết kiệm.
bảo trì cũng khỏe nữa.
còn về độ rộng thì dcm nó mer s cũng chào thua
 
Đang lăn tăn hai em này nhưng mà nghiên cứu kỹ thì ưu điểm fadil là máy 1.4 tốn xăng, ko cần thiết , trước giờ morning i10 máy 1.2 với 1.0 chạy ầm ầm
Chật vãi ra thì nói là nhỏ gọn
Các tính năng an toàn thì không thiết thực
Trước là spark thì ko ai mua sao giờ tung hô và bán chạy vậy nhỉ?
Anh sắp sửa có thư mời đi uống trà nhé. Biết nhiều nhưng nói nhiều là 1 cái tội.
:misdoubt:
 
Cái số 2 là điểm cực mạnh của thằng Fadil này
1 năm trước khi tôi đọc chính sách hỗ trợ tài chính cho Fadil là tôi bảo quá ổn, đảm bảo đập chết đám i10, Morning, Mirage trên thị trường. Anh nào lục post bên vOz cũ vẫn còn đấy.
 
Chiếc này húc nhau với Maybach thì MB auto thua nhé bác :rolleyes:
chuẩn luôn thím. đám rr, lr mb, bl gặp con này né hết.
vừa rộng rãi lại đa dụng, cái ngữ mấy con kia có dám chở bộ bàn ghế đâu.
còn con này thì cứ vô tư mà chở
:beauty: :beauty: :beauty:
 
Dìm nhưng chất đấy thím ơi, căn bản hạng a chẳng có em nào đột biến đủ ngon, brio thì giá cao quá
hạng a là xe chạy dịch vụ thì ưu tiên lớn nhất sẽ là chính sách thanh toán thím ạ,
còn về độ 'ngon' thì honda fit vẫn nằm dưới suzuki swiff 1 bậc thím ạ.
dĩ nhiên nếu thím muốn lên 1 tầm cao mới thì thím có thể nghía của a45s amg của nhà mer, nó nhiều công nghệ, nội thất đẹp chưa kể động cơ 2.0 lại mạnh gần 500hp
:big_smile: :big_smile: :big_smile:
 
xe hạng A thì tôi nghĩ tiêu chí quan trọng nhất là xe ổn định đáng tin cậy, mà cái này thì i10 nó chứng minh được bao nhiêu năm rồi, chưa kể giá i10 còn tốt hơn thì không có lý do gì không lấy i10
 
hạng a là xe chạy dịch vụ thì ưu tiên lớn nhất sẽ là chính sách thanh toán thím ạ,
còn về độ 'ngon' thì honda fit vẫn nằm dưới suzuki swiff 1 bậc thím ạ.
dĩ nhiên nếu thím muốn lên 1 tầm cao mới thì thím có thể nghía của a45s amg của nhà mer, nó nhiều công nghệ, nội thất đẹp chưa kể động cơ 2.0 lại mạnh gần 500hp
:big_smile: :big_smile: :big_smile:
420 mà anh làm tròn thành gần 500 thì vãi quá o_O
 
Nghe thằng này nói là biết chưa chạy xe bao giờ :embarrassed: Con Morning máy nhỏ nhưng khoản hao xăng thì đéo thua bố con thằng nào. Con i10 rộng thật, nhưng máy nhỏ hơn, lại đéo có cân bằng điện tử bập vào làm cmg? Lái xe tính năng an toàn càng nhiều càng tốt, giờ lại bảo k thiết thực, nói cái giọng nghe chán vkl :surrender:

via theNEXTvoz for iPhone
Có từ 2 năm trước rồi ông thần
 
Có từ 2 năm trước rồi ông thần
Bản cao nhất mới có nhé bạn. Fadil ba bản bản nào cũng có nha bạn. So thì so cho đúng. Chưa kể bản full Fadil còn có 6 túi khí, ghế da cả ba bản, hỗ trợ khởi hành ngang dốc các kiểu con đà điểu khá ngon.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Back
Top