khoe Mới mua con fadil cũ chạy bốc phết các bác.

Nhiều lúc tui ko hiểu sao VF ko sx xe Fadil làm to ra 1 xíu nữa cỡ như con i10, giảm máy đi 1.2 và chỉ cần làm bản base bán rẻ cho người mình có cái xe đi lại che nắng che mưa. Kể cả chỉ 2 túi khí thôi thì nó cũng an toàn gấp vạn so với xe máy.
Nhưng 1.4 đi mới sướng bác 1.2 ngta mua i10 chứ mua fadil làm chó gì? :byebye::byebye::byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
:d tầm 300 củ với 3,6 vạn thì lấy con sedan MT còn hơn, trừ khi đi phố nhiều cố lấy CVT AT.
Mình ngồi con đó rồi và nhiều người ngồi con đó sau chuyển sang ngồi sedan thì con đó đúng là quá bí bách. Cũng có thể có người thấy vậy còn bác thì ko

Gửi từ Xiaomi 2201117TG bằng vozFApp

MT đi đg HN oải lắm @@

Gửi từ Samsung SM-S908E bằng vozFApp
 
:d tầm 300 củ với 3,6 vạn thì lấy con sedan MT còn hơn, trừ khi đi phố nhiều cố lấy CVT AT.
Mình ngồi con đó rồi và nhiều người ngồi con đó sau chuyển sang ngồi sedan thì con đó đúng là quá bí bách. Cũng có thể có người thấy vậy còn bác thì ko

Gửi từ Xiaomi 2201117TG bằng vozFApp
Tất nhiên r bác,hạng A sao đọ lại sedan về khoản rộng hơn, thoải mái hơn. Nhưng như e nói đó. Liệu cơm gắp mắm. Cỡ A chật hơn B là k bàn cãi. Nhưng với gđ trẻ 4 người quá là ok,đi lại trong phố cũng ok. AT cho vợ nó còn đi đưa đón con cái. Và đập hộp hơn là MT cũ bác ạ. Mỗi người mỗi quan điểm. Hợp với mình thì xúc thôi
 
Cực như nào bác. Nhà e 2 vc 1 con nhỏ thấy thoải mái, đi 1 lèo 250-300km bt.
Liệu cơm gắp mắm thôi. Sao cứ phải cố to và rộng trong khi tiền mình chỉ có ít hả thím

Quan điểm của bác giống em. Mình còn nhiều việc khác quan tâm chứ có phải mỗi cái xe đâu, nghèo mà :D. Cứ cố cố rồi vay mượn đến lúc trả nợ nản lắm. :D

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
 
Con Fadil này có cái là chở đồ phèn hết chỗ nói, hôm chở cái case Lancool III (đựng trong vỏ xốp) mà không vừa khoang chứa đồ đằng sau luôn, phải dịch chuyển hàng ghế sau, mà hàng ghế sau của con này thao tác khó dã man, vật vã mất mấy phút mới xong.
 
Quan điểm của bác giống em. Mình còn nhiều việc khác quan tâm chứ có phải mỗi cái xe đâu, nghèo mà :D. Cứ cố cố rồi vay mượn đến lúc trả nợ nản lắm. :D

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
Đúng rồi thím. Quan điểm của e dư tiền e mới đổi xe. Còn không cứ chạy thế thôi. Có con che mưa che nắng là ok rồi. Quan tâm gì nhiều. Ngồi xe to thích là đúng rồi. Nhưng xe cóc nó cũng đáp ứng đủ các điều kiện cần rồi. Vợ con thích ngủ thì ngả ghế 180 độ là ngủ thoải mái rồi. Nhà e nội ngoại gần, loanh quanh thành phố cả. Mấy khi đi xa đâu, xa quá đi xe khách cho lành :)))
 
có mấy ông cứ so xe này với xe kia. quan trọng là chủ xe họ thích thế nào và nhu cầu của họ tới đâu chứ. Như tôi đi xe trong nội thành có bao giờ chạy lên 60km/h đâu nên 1.2 hay 1.4 thấy cũng như nhau :)
 
Nhiều lúc tui ko hiểu sao VF ko sx xe Fadil làm to ra 1 xíu nữa cỡ như con i10, giảm máy đi 1.2 và chỉ cần làm bản base bán rẻ cho người mình có cái xe đi lại che nắng che mưa. Kể cả chỉ 2 túi khí thôi thì nó cũng an toàn gấp vạn so với xe máy.
có gì khó hiểu đâu bác, trong các dòng xe hạng A thì GM đã rút khỏi thị trường Việt Nam nên Vin mua lại được bản quyền sản xuất xe, chứ các hãng khác ai bán cho bác thiết kế trong khi xe họ vẫn đang hoạt động tại thị trường. GM thì dòng máy 1.2 e nhớ chỉ trang bị số sàn thôi, còn tự động là 1.4, về việc bán rẻ bản base thì Vin đã làm rồi đó, áp dụng cho cả Fadil lẫn dòng Lux luôn, bác để ý các dòng của Vin bản base trang bị rất đầy đủ option, khác bản cao cấp một số điểm ngoại thất thôi nên nhiều người mua Vin là mua base mà. Chiến lược này khá tốt đó vì trong thời gian ngắn mà Vin chạy đầy đường và nhiều người đã biết đến thương hiệu hơn
 
có gì khó hiểu đâu bác, trong các dòng xe hạng A thì GM đã rút khỏi thị trường Việt Nam nên Vin mua lại được bản quyền sản xuất xe, chứ các hãng khác ai bán cho bác thiết kế trong khi xe họ vẫn đang hoạt động tại thị trường. GM thì dòng máy 1.2 e nhớ chỉ trang bị số sàn thôi, còn tự động là 1.4, về việc bán rẻ bản base thì Vin đã làm rồi đó, áp dụng cho cả Fadil lẫn dòng Lux luôn, bác để ý các dòng của Vin bản base trang bị rất đầy đủ option, khác bản cao cấp một số điểm ngoại thất thôi nên nhiều người mua Vin là mua base mà. Chiến lược này khá tốt đó vì trong thời gian ngắn mà Vin chạy đầy đường và nhiều người đã biết đến thương hiệu hơn
con spark bản cởi truồng số sàn kính quay tay điều hoà option ở NA số sàn vẫn chung máy 1.4L, còn VF nó mua nguyên cả nhà máy lẫn hoạt động của vidamco luôn ấy chứ ko phải license mỗi con spark
 
con spark bản cởi truồng số sàn kính quay tay điều hoà option ở NA số sàn vẫn chung máy 1.4L, còn VF nó mua nguyên cả nhà máy lẫn hoạt động của vidamco luôn ấy chứ ko phải license mỗi con spark
Vậy thì máy 1.4 để tạo ra sự khác biệt chăng? Sau vụ fadil khô máu thì xe A cũng chìm luôn, các hãng không sát phạt nhau về giá nữa mà để mảng A sang xịn mịn hơn, thành ra người ta mua B cả, i10 lâu lắm rồi e không thấy vào top
 
Xe 36,000km 1 chủ, chủ kĩ tính nên xe khá sạch đẹp.
Giá 300 củ tròn.
Con xe này chạy bốc phết. Đi quốc lộ đạp ga vượt nó gừ lên bay vèo vèo , độ trễ rất ít so vs mấy con 1.2 này kia thì máy móc nó mạnh thật.
Nhược điểm là bồng bềnh bỏ ma ma. Nhưng thôi nghèo nên vậy là mừng rồi. Cảm ơn thím @Kacee đã tư vấn cho em con này nhé. K là e mua trả góp ôm nợ cmnr. :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
Chúc mừng thím ^^
 
Back
Top