tin tức Những pha ‘lên đồ’ cho ô tô kiểu “ném tiền qua cửa sổ”

20222fd25b5a-daa2-4034-82d1-107c22b1c88e.png

Ông nào dán chống ồn thì tự hiểu :go:

via theNEXTvoz for iPhone
Món này thì tranh cãi nhiều rồi. Bên nào cũng có lý lẽ riêng.
Theo tôi thì cũng có chút tác dụng so với ko dán. Nhưng hóa chất bám vào khung vỏ thì lâu ngày nó ăn mòn gây mục gỉ thì cũng là có khả năng.
So về lợi ích và rủi ro... thì tôi ko chơi món này.
Nếu đi xe thấy văng dưới hốc bánh kêu lộp bộp mệt tai thì cùng lắm dán xốp tiêu âm vào 4 hốc bánh là đc. Dán bằng keo 2 mặt lên mặt nhựa của hốc bánh thì lấy ra cũng dễ
 
Loại này là có 1 cái màn rời mình đặt ở cột chữ A bên phải đúng ko bác? Em mới search thấy bọn vietmap có loại cam lề dán gương nối vào màn zin của xe cũng tiện ko biết anh em có ai xài chưa?
Mà cũng ko biết nó trích dây hay cắm giắc nữa
đúng rùi thím, nó dạng tẩu cắm để lấy điện nên đi dây dễ
 
Thay vì mất mười mấy triệu lắp cam 360 ,lại còn đục khoét với trình độ vừa làm vừa nghe chủ chửi của mấy ông thợ độ chế mới vào nghề thì các anh làm thế này.
1 .Làm cái bảo hiểm thân vỏ xe hạng B chỉ 4 củ thôi, nếu các anh tự húc vào đâu đó thì thằng nào nó cũng đền rất nhanh thôi, xuống xe gọi điện chụp ảnh là xong.
2 . Căn xe không quá khó vì đầu xuôi thì cứ thẳng lái là đuôi lọt, quan trọng là phải căn trước tình huống để khi lọt đầu thì xe phải thẳng chứ không được đánh lái quá nhiều, đấy chính là kĩ năng mà có lắp cam 360 cũng đéo thể xử lí đc nếu lái non quá.
3. Tôi chắc các anh lái trên 20.000 km đều tự tin căn 2 bên đc 5cm khoảng trống, nếu không thì nên xuống xe để nắm bắt xung quanh nữa. Với 5cm thì cam 360 cũng chả giải quyết được cái gì. Nếu hẹp hơn nữa thì sao ,thì xuống đi bộ chứ sao, hẹp thế vào ăn lol à,đi bộ vừa tốt cho sức khoẻ vừa đỡ phải mất tiền sửa xe.
Tôi chạy con hạng B grab rồi sân bay, có thể nói là những chỗ kinh hoàng nhất như quay đầu ngõ 1 bùi xương trạch giờ cao điểm hay lạc trong mê cung làng đồng tâm cũng trải qua rồi, 360 không quá cần thiết, cần cam lùi thôi. Quan trọng nhất vẫn là quen đường, ước lượng khoảng cách, không cố quá, không thể hiện và quan trọng nhất là có bảo hiểm.

Gửi từ Google Pixel 4 XL bằng vozFApp
 
Tôi nói thật, chị em phụ nữ thì lắp cam lề hay cam 360 thì ok chứ đàn ông con trai thì các anh lắp làm gì. Các ông lắp xong tôi đảm bảo các ông đéo bao giờ tự căn được luôn vì quá phụ thuộc vào cái cam đấy, tới lúc lên 1 con xe khác các a lại bảo thôi e không lái được vì đéo có cam 360 hay cam lề à. Các a cứ lái đi, lái nhiều là căn được hết, sợ quá thì xuống xem xe, thằng nào chỉ trỏ hay nói ra vào thì kệ cmn.
 
Tôi nói thật, chị em phụ nữ thì lắp cam lề hay cam 360 thì ok chứ đàn ông con trai thì các anh lắp làm gì. Các ông lắp xong tôi đảm bảo các ông đéo bao giờ tự căn được luôn vì quá phụ thuộc vào cái cam đấy, tới lúc lên 1 con xe khác các a lại bảo thôi e không lái được vì đéo có cam 360 hay cam lề à. Các a cứ lái đi, lái nhiều là căn được hết, sợ quá thì xuống xem xe, thằng nào chỉ trỏ hay nói ra vào thì kệ cmn.
Tôi leo lên con santafe của ông chủ bãi xe đánh ra đánh vào nó có cam 360 mà kiểu đ gì tôi nhìn xong đéo hiểu xe đang ở đâu@.@
Nhìn gương thì to nhỏ thoát hết
 
Tôi leo lên con santafe của ông chủ bãi xe đánh ra đánh vào nó có cam 360 mà kiểu đ gì tôi nhìn xong đéo hiểu xe đang ở đâu@.@
Nhìn gương thì to nhỏ thoát hết

Bởi vì nó không cho anh cảm giác không gian và vị trí như anh căn bằng gương, không có các vật ở xa làm mốc, tầm nhìn chỉ có quanh cái xe thôi. Không quen thì đúng là không biết mình đang ở đâu, khi nào góc nó như flycam quay xuống lúc đấy mới ngon.
Lúc cập lề thì phải nhìn trước rồi vào, với vỉa hè thông thường thì cứ đánh lái tẹt sợ gì. Còn cái loại ghép ngang vào bờ tường thì đừng sát quá hoặc xuống ngắm tí, thằng nào hay phải sơn lại xe do ẩu mới là thằng ngu. Tôi chạy 2 năm taxi,grab vẫn xuống xe nhìn bình thường.
Cam 360 hữu dụng nhất lúc trời tối hoặc mưa thôi, nói không cần cũng không phải, nhưng đã quen xe thì đúng là không cần.

Gửi từ Google Pixel 4 XL bằng vozFApp
 
Tôi nói thật, chị em phụ nữ thì lắp cam lề hay cam 360 thì ok chứ đàn ông con trai thì các anh lắp làm gì. Các ông lắp xong tôi đảm bảo các ông đéo bao giờ tự căn được luôn vì quá phụ thuộc vào cái cam đấy, tới lúc lên 1 con xe khác các a lại bảo thôi e không lái được vì đéo có cam 360 hay cam lề à. Các a cứ lái đi, lái nhiều là căn được hết, sợ quá thì xuống xem xe, thằng nào chỉ trỏ hay nói ra vào thì kệ cmn.
Xài đồ công nghệ mà để phụ thuộc vào đó là do người xài dở thôi.
Cam 360 99% thơi gian có thể ko dùng, mà khi cần ko có thì cũng mệt (ko phải là ko xử lý dc). Nhất là nhà hẻm chật, đường chợ,... mắc công liếc qua liếc lại, lú đầu ra vô. Chưa kể đường tối, đường vắng bước ra vô xe cung nguy hiểm, đặc biệt nó có 1 số góc bác ko nhìn thấy dc dù lái xe kinh nghiem 100 năm, chỉ cần 1 tình huống lơ là như có em bé trước đầu xe thì mọi chuyện sẽ khác giữa có CAM 360 hay ko CAM360
Tất nhiên, em ko nói là nên lắp hay ko nên lắp, nhu cầu mỗi người khác nhau, công nghệ là phục vụ mình, cần hay ko là do mình thôi....
 
Quan điểm của mình thì cái cam360 là thừa thãi, chỉ cần cam lùi là đủ. Một con xe 5 chỗ trở xuống không cần cam 360. Trừ mấy mẹ xồn xồn lên xe là dí ga mà ko chịu ktra quanh xe trước.
 
Quan điểm của mình thì cái cam360 là thừa thãi, chỉ cần cam lùi là đủ. Một con xe 5 chỗ trở xuống không cần cam 360. Trừ mấy mẹ xồn xồn lên xe là dí ga mà ko chịu ktra quanh xe trước.
Bác nhầm, chả phải tự nhiên mà cam 360 dần trở thành phổ biến.
Khi đi vào khu vực đường hẹp, tính khoảng cách bằng cm thì cam 360 và cảm biến quanh thân xe rất có ích.
 
Back
Top