Thay vì mất mười mấy triệu lắp cam 360 ,lại còn đục khoét với trình độ vừa làm vừa nghe chủ chửi của mấy ông thợ độ chế mới vào nghề thì các anh làm thế này.
1 .Làm cái bảo hiểm thân vỏ xe hạng B chỉ 4 củ thôi, nếu các anh tự húc vào đâu đó thì thằng nào nó cũng đền rất nhanh thôi, xuống xe gọi điện chụp ảnh là xong.
2 . Căn xe không quá khó vì đầu xuôi thì cứ thẳng lái là đuôi lọt, quan trọng là phải căn trước tình huống để khi lọt đầu thì xe phải thẳng chứ không được đánh lái quá nhiều, đấy chính là kĩ năng mà có lắp cam 360 cũng đéo thể xử lí đc nếu lái non quá.
3. Tôi chắc các anh lái trên 20.000 km đều tự tin căn 2 bên đc 5cm khoảng trống, nếu không thì nên xuống xe để nắm bắt xung quanh nữa. Với 5cm thì cam 360 cũng chả giải quyết được cái gì. Nếu hẹp hơn nữa thì sao ,thì xuống đi bộ chứ sao, hẹp thế vào ăn lol à,đi bộ vừa tốt cho sức khoẻ vừa đỡ phải mất tiền sửa xe.
Tôi chạy con hạng B grab rồi sân bay, có thể nói là những chỗ kinh hoàng nhất như quay đầu ngõ 1 bùi xương trạch giờ cao điểm hay lạc trong mê cung làng đồng tâm cũng trải qua rồi, 360 không quá cần thiết, cần cam lùi thôi. Quan trọng nhất vẫn là quen đường, ước lượng khoảng cách, không cố quá, không thể hiện và quan trọng nhất là có bảo hiểm.
Gửi từ Google Pixel 4 XL bằng vozFApp