Ở nhà hẻm 10 tỷ Q1,3 mà lương 20m không bằng ở chung cư 3 tỷ thu nhập 50m.

Bạn chọn điều kiện nào ?

  • Nhà hẻm 10 tỷ Q1,3 lương 20m

    Votes: 127 55.0%
  • Chung cư 3 tỷ Q khác thu nhập 50m

    Votes: 104 45.0%

  • Total voters
    231
Mày nghĩ vài năm nữa mấy căn nhà hẻm SG này tăng giá gấp đôi, vài năm là bao nhiêu.
Đừng nghĩ từ 5 lên 10 tỷ trong 5 năm thì 5 năm tới sẽ tăng từ 10 tỷ -> 20 tỷ.
Giá nhà trung tâm SG đã chạm đỉnh rồi, nền công nghiệp phân lô bán nền ở các thành phố lớn hết dễ ăn rồi.
Giữ căn nhà trong hẻm SG mà ko kinh doanh, cho thuê mặt bằng đc thì khác gì ở chung cư.
thế mày ko tính mấy vụ CĐT láo lếu xây gần xong hết vốn là bỏ chạy còn khách hàng thì khổ sở đòi tiền tận cả năm trời ko xong à.

thằng nào đéo mua nổi nhà đất tử tế thì mới phải đánh liều rúc vào chung cư, chứ đã có căn nhà đàng hoàng rồi ai ngu như mày bán nhà đi mua chung cư.
 
hình như mấy ông phương án 1 và phương án 2 đang hiểu sai đề bài thì phải. Câu hỏi vote rõ ràng là "ở nhà" chứ ko phải được sở hữu?
Ai trong hoàn cảnh như vậy thì tôi khuyên bán oách căn nhà đi, mua căn chung cư 3,4 tỷ rộng rãi thoải mái, design đẹp, mua thêm ôtô, tiền còn lại gửi ngân hàng tháng cũng thêm được 30m hoặc mua vàng, đất ven, bitcoin, chứng khoán
Hình như anh mới là người hiểu sai vấn đề thì phải.
 
Thực ra bài toán kinh tế thì bán đi mua ở xa sẽ lợi hơn. Cái này thì nhìn thấy nhiều người làm rồi nhưng ko phải ai cũng chấp nhận như vậy, có thể người ta ko đặt lợi ích kinh tế lên trên các lợi ích khác.

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
cái này còn phụ thuộc vào từng hoàn cảnh từng nhà. Có nhà buôn bán nhỏ trong trung tâm thì họ cố sống vậy để làm ăn, còn nhà nào làm công ăn lương thì họ mới nghĩ tới chuyện ở xa
 
đây đang hiểu là ở chứ ko phải sở hữu bạn ơi
Đây nhé.
Nhà 10 tỉ q1 q3 thì sẽ mua được căn khá đẹp tầm 40-50m2 rồi, 3 tầng là diện tích sử dụng 120-150m2, trừ thang coi như sử dụng thực tế là 100m2 (chưa tính cái sân thượng có thể có nhen)
Trong khi đó 3 tỉ mua đc chung cư 2pn 6x m2 ở quận 2
Tính cả dtsd lẫn di chuyển là thua đứt đuôi rồi. CC thì hơn tiện ích hồ bơi công viên nếu có thôi. Phải đóng phí abc nữa...
Ở q1 q3 thì con học trường công ngon rẻ, rất quan trọng.
Về tiền thì sẽ có khác biệt lớn giữa việc tiêu hết 20tr và hết 50tr. Tuy nhiên 20tr/ tháng ở sg là đủ rồi, ko thừa ko thiếu, khá thoải mái đó. Tôi k thấy là đáng đánh đổi.
Nếu anh 50 tiêu 20 tiết kiệm 30 thì chắc chắn thua anh nhà đất về lâu dài.
 
Last edited:
trên thưc tế những ng có nhà q1 10 tỷ hầu như là kế thưa hoac o chung bố mẹ, anh chị nên khi bán đi chia năm sẻ bảy đéo đủ tiền mua cc quận khac đâu nên họ ko bán :LOL: còn có 10 tỷ tao về mấy tp du lịch như nha trang da nang ,vtau, da lạt mua nhà sống cho khoẻở đó hẻm oto 3 lầu tầm 4-7 tỷ chứ mấy, 3 tỷ để ngân hang tiêu sài, tội đéo j mua chung cư ghẻ :LOL:
 
Những năm 2000 bán nhà mặt tiền được hơn tỏi, đem đầu tư kinh doanh, tới 2020 tài sản vừa kịp con số trăm tỏi
Nhìn lại căn biệt thự mặt tiền q3 giờ giá trên trăm tỏi, k phải căng não kinh doanh
dm chém thì cũng vừa vừa thôi chứ mày. Đất trung tâm sài gòn mà mày đòi tăng gấp 100 lần trong 20 năm, có cai con cuc cac.
 
Đầy người thu nhập 50m, ở chung cư 3 tỷ đang kiếm đường xuống đất (ko nói mấy ông có nhà đất sẵn, thuê/mua chung cư để đổi gió nha). Chỉ có mấy thằng méo có tiền mới suy nghĩ đổi nhà Q1,3 thu nhập 20 m đi lấy cái kia :LOL:. Chung cư 3 tỷ nghe có vẻ to chứ dạt ra vùng ven thì may ra mới to :LOL:.
 
tấm chiếu mới nên còn ngu si. 50m/1thang ==> 1 năm 600 củ ==> 10 năm 6 tỏi vẫn ếu mua được nhà đất. mà 10 năm sau thì cái căn nhà đất kia nó đã lên 30 tỏi rồi.
Thằng nhà đất kia làm lương 20m/1 tháng, sống tàn tàn chẳng cần tiết kiệm, du lịch phè phơn. 10 năm sau bán nhà ôm 30 tỷ về hưu dưỡng già luôn.
Ngu như con heo còn bày đặt đưa ra lời khuyên ngược.
bác chửi rất đúng chửi cho nó khôn ra
 
Mày nghĩ vài năm nữa mấy căn nhà hẻm SG này tăng giá gấp đôi, vài năm là bao nhiêu.
Đừng nghĩ từ 5 lên 10 tỷ trong 5 năm thì 5 năm tới sẽ tăng từ 10 tỷ -> 20 tỷ.
Giá nhà trung tâm SG đã chạm đỉnh rồi, nền công nghiệp phân lô bán nền ở các thành phố lớn hết dễ ăn rồi.
Giữ căn nhà trong hẻm SG mà ko kinh doanh, cho thuê mặt bằng đc thì khác gì ở chung cư.
Chắc chưa mua đất bao giờ phán như đúng rồi
 
Vì bọn t làm ra tiền và muốn sống cuộc sống chất lượng cao, bọn m hiểu sao được.

Cái nhà 10 tỷ m bóc đất ra mà bán để sống ở sg được à rồi bóc đất ra đi du lịch nước ngoài uống rượu vang ăn bò mĩ à
Nếu với lương 50 củ mày xài tiền kiểu đó thì cả đời m cũng chỉ sống chung cư.
 
Thì đang nói thằng theard ngáo đá đưa ra bài toán bán nhà 10 tỷ mua CC 3 tỷ còn lại gởi ngân hàng lấy lãi 30tr/tháng + lương đang làm 20tr/tháng = 50tr/tháng hoặc lấy tiền đầu tư chứng khoán, bitcoin mẹ gì đó.
Chứng khoán với bitcoin có lên có xuống mà nó làm như chỉ lên không ấy.
 
Chả lợi lộc gì khi ở trong 1 căn nhà Q1,3 trị giá 8-10 tỷ mà ko phải mặt tiền kinh doanh ko có thu nhập thêm, nếu đi làm lương 20m thì chỉ đủ xài ở trung tâm SG, cuộc sống khá tù túng và mất cân bằng.

Ai trong hoàn cảnh như vậy thì tôi khuyên bán oách căn nhà đi, mua căn chung cư 3,4 tỷ rộng rãi thoải mái, design đẹp, mua thêm ôtô, tiền còn lại gửi ngân hàng tháng cũng thêm được 30m hoặc mua vàng, đất ven, bitcoin, chứng khoán để hodl có phải cân bằng hơn không ?
Hodl là gì vậy phen
 
Back
Top