Ô tô Trung Quốc tăng tốc vào thị trường Việt

đcm đúng mấy thằng oc cho lại đem 3 cái doanh số ra khè...mà mày xem mày ngu dữ chưa? tao đang nói mấy thằng oc cho như mày thích dạy người khác tiêu tiền thì mày đem cái ảnh top xe bán chạy ra làm cái db gì?? Có chỗ nào tao nói đến bán nhiều xe à? anti thì cũng phải có não chứ ngu như mày làm sao anti nổi...Chỉ giỏi nhét chữ vào mồm người khác =]]
Thế mày nói người có tiền người ta mua xe Tàu ? Thì tao chứng minh là con chó ngu mày đéo biết cc gì mà sủa , thế người có tiền người ta mua xe Tàu thì sao xe Tàu đéo có trong cái list đó ? Não mày có biết suy luận ko hả con chó cẩu nô ?

Cẩu nô ngu như chó đi đâu cũng bị chửi cả chó lẫn chủ vậy ? Thể loại mày bán mạng cho chó Tàu nhưng cả đời cũng đéo có nổi tiền mua cái bánh xe nữa chứ sủa cho lắm ;)
 
lười chụp lắm, muốn nhiều có cái video trên cao tốc đây mà nặng ai up làm gì, thằng thượng hải nhìn sơ qua chắc 40% xe điện cmnr, toàn xe siêu nhân. sang bắc kinh thì ít hơn hẳn. đám dịch vụ taxi chắc 99% xe điện luôn
TQ khác, VN khác. Cho dù bên TQ có chạy 100% xe điện thì cũng méo liên quan gì VN. Muốn bán xe điện tại VN mà chỉ biết ăn xổi như từ xưa đến nay, chỉ biết bán xe mà ko biết đầu tư trạm sạc, ko đầu tư trung tâm bảo hành, sau bán hàng thì có chó nó mua.

Con wuling mini Ev là minh chứng rồi đó, lúc mới vào thì nổ to lắm, nhưng sau đó thì chết sặc tiết, show room cũng đóng hết, còn thằng đầu tư để sx tại VN thì đang khóc dở mếu dở, 1 bài học cho mấy thằng tin vào lời tàu nô, cẩu nô ;)
 
Cái xe máy tàu có có công và tội :
Công: làm cho giá xe nhật hạ giá có lợi cho dân
Tội: giờ nhắc đến xe tàu người ta cũng nghĩ đến chất lượng kém cái này chắc phải thời gian lâu nữa mới xóa nhòa được trong suy nghĩ được.
Hư gì chứ cái động cơ có hư quái đâu

via theNEXTvoz for iPhone
 
Người Việt có tính ăn chắc mặc bền, xe Nhật tuy nó đắt, ít tính năng, mẫu mã thì cũng ko đẹp, ít option nhưng đánh tin cậy, ko hỏng vặt, tiết kiệm và quan trọng là bảo hành bảo trì nó rẻ, nhiều trung tâm sửa chữa, giá linh kiện rẻ.

Điều mà xe Tàu đến giờ vẫn chưa làm dc.
Xe hàn giờ cũng có hỏng vặt đâu. Cũng bền chả kém. Nhật giờ có gì mà cứ nâng bi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Trước Wave Alpha đời đầu thì xe tàu nó ngon thiệt, ai ngờ Honda nóng mũi ra con đó rẻ như xe tàu thì ai mua xe tàu nữa đâu, thành ra nó phải bóp toàn bộ chất lượng để có giá rẻ hơn cả Wave Alpha nữa từ đó nó mới dỏm
hFYD3lS.gif

Không phải tàu nó chỉ muốn ăn xổi không đâu mà là nếu làm tốt thì nó sẽ bằng giá những con thương hiệu lâu đời chịu hạ giá (như Honda từ Wave Thái, Dream Thái về Wave Alpha, Super Dream), khi đó về lựa chọn thương hiệu thì hàng tàu thua đứt cmnr
pJTht2r.gif
Chuẩn này, hàng tàu éo có khái niệm ngon bổ rẻ đâu, để làm được chất lượng tương đương quốc tế thì giá nó cũng như quốc tế thôi.
 
Xe hàn giờ cũng có hỏng vặt đâu. Cũng bền chả kém. Nhật giờ có gì mà cứ nâng bi.

via theNEXTvoz for iPhone
Đang nói xe TQ chứ có nói gì xe Hàn à ? Xe Hàn giờ nó cũng ko kém xe Nhật là mấy, còn xe TQ thì ko có cửa. Còn nếu tin lời cẩu nô thì cứ dùng tiền mình mà mua xe TQ đi, đâu ai cấm ;)

Ngay cả cái đám đang bưng bô xe Tàu, có thằng nào là đang xài xe Tàu ko ? ;)
 
Đợt sau VN đặt hàng lởm, bớt xén linh kiện và thay máy khác lại chẳng đểu. Đám Loncin, Lifan đời đầu giờ lên miền núi thỉnh thoảng vẫn thấy dân dùng làm xe thồ đấy
Đúng cái bọn loncin lifan chạy tốt nhé.

via theNEXTvoz for iPhone
 
khoan nói đến chất lượng, xe điện quan trọng nhất là trạm sạc, trong TP thì tự nhủ ráng chờ, ko sạc lúc này thì lúc khác, chứ đi xa căng thẳng lắm, trạm đã hiếm, mà cả trăm xe, mỗi xe sạc ít nhất 20 phút thì mấy thím cứ nhân lên thời gian đợi là biết, trong khi xe xăng thì 1-2 phút là xong
 
TQ khác, VN khác. Cho dù bên TQ có chạy 100% xe điện thì cũng méo liên quan gì VN. Muốn bán xe điện tại VN mà chỉ biết ăn xổi như từ xưa đến nay, chỉ biết bán xe mà ko biết đầu tư trạm sạc, ko đầu tư trung tâm bảo hành, sau bán hàng thì có chó nó mua.

Con wuling mini Ev là minh chứng rồi đó, lúc mới vào thì nổ to lắm, nhưng sau đó thì chết sặc tiết, show room cũng đóng hết, còn thằng đầu tư để sx tại VN thì đang khóc dở mếu dở, 1 bài học cho mấy thằng tin vào lời tàu nô, cẩu nô ;)
nói nhăng cuội cái gì đấy, đang bảo bên kia tàu nó mua xe điện nhiều thôi chứ liên quan gì VN mà lôi vào, đọc hiểu kiểu gì mà ti toe
 
lười chụp lắm, muốn nhiều có cái video trên cao tốc đây mà nặng ai up làm gì, thằng thượng hải nhìn sơ qua chắc 40% xe điện cmnr, toàn xe siêu nhân. sang bắc kinh thì ít hơn hẳn. đám dịch vụ taxi chắc 99% xe điện luôn
Thượng Hải thì nó là lò Tesla luôn rồi
Tôi cứ nhìn 1 phát thì thấy 1 con trước mắt luôn
 
Đúng cái bọn loncin lifan chạy tốt nhé.

via theNEXTvoz for iPhone
năm 2003, ba tôi mua chiếc wave alpha loncin, thật chứ cái sườn nó còn đầm hơn wave chính hãng honda, máy cũng cỡ 80% honda, hơn 20 năm chỉ đại tu máy 1 lần, giờ nhà tôi vẫn chạy ầm ầm, chỉ kém 1 cái là dàn áo nó không khớp với hàng honda nên thay áo là nó ọp ẹp.
 
Xe oto tàu cũng chả rẻ đâu, bọn tàu muốn bán được thì cắt hết option đi kiểu như toy. Giá khoảng 3-400tr vừa bán được nhiều lại ít hỏng vặt. Đi xe chỉ cần mấy cái cơ bản: Phanh ABS, túi khí, điều hoà mát, ít hỏng vặt là ok rồi.
 
Từ từ cải thiện thôi, ngày xưa cứ nghĩ đến hàng Tàu là nghĩ ngay đến hàng kém chất lượng. Giờ tốt hơn nhiều rồi.
Xe động cơ đốt trong thì khó chứ xe điện tôi nghĩ Tàu làm rất tốt :adore:
Nhớ thời xe máy China mới đầu vào, nhờ nó mà nhiều người có xe máy đó fen, mấy dòng Lifan đời đầu là vượt xa nhu cầu thời đó rồi.

Nói chứ hàng China cũng ko tệ so với cái giá bỏ ra đâu !
 
Back
Top