SaoEmNoDanhQuen
Senior Member
Đài là Đài, Trung là Trung chứ. Liên quan méo gì nhau, khi nào Trung đập Đài thành công rồi sát nhập đi rồi hãy nói là giống.thì vẫn là Đài Loan - Trung Quốc mà fen
Đài là Đài, Trung là Trung chứ. Liên quan méo gì nhau, khi nào Trung đập Đài thành công rồi sát nhập đi rồi hãy nói là giống.thì vẫn là Đài Loan - Trung Quốc mà fen
Chả khủng, top xe bán chạy nhất vn 5,6 năm, bán tổng hơn 80k xe, mitsu nó mở hẳn nhà máy ở bình dương chỉ để ráp xpander mà lạiXpander khủng phết nhỉ, xưa chuộng Innova, giờ thì Xpander
Với lại cái mà tàu khựa dựa vào để lây lợi thế thì sau này lại là điểm yếu chí mạng của tụi nó luôn. Tụi nó nhái theo các nhãn hiệu thật để dễ dàng kinh doanh, nhưng sau bị thế giới gắn mác hàng nhái rồi kém chất lượng nên người dùng bắt đầu quay qua kỳ thị. Nếu ngày trước tụi nó mà nghiêm túc nghiên cứ ra hẵn những mẫu xe mới không khéo xe máy nhật mất bóng khỏi thị trường luôn rồiĐó là nhược điểm lớn nhất của bọn TQ đấy, chỉ biết ăn xổi, miễn sao bán dc hàng, đáp ứng mọi yêu cầu. Bán xe mà ko mở head chính hãng, ko mở đại lý chính hãng bảo trì sửa chữa thì sớm muộn cũng toang.
Giờ nó đòi phải cho xài ké trạm sạc không cho nó lobby không cho nhập hàng bên TQ nữa thì đảm bảo dẹo nhé!Xe điện thì phải đi kèm hệ thống trạm sạc và trung tâm dịch vụ bảo hành. Mảng này thì Vin nó độc chiếm tt VN cmnr. Bọn BYD muốn bán dc xe điện ở VN thì phải đầu tư trạm sạc, ko thì no hope.
Quý a có sẵn câu trả lời r còn gìconf mua xe đồ tàu, hãng sing gọi là gì v quý anh
Chính xác, cứ làm nghiêm túc, nghiên cứu mẫu mới, làm head chính hãng phân phối xe đàng hoàng thì bọn Nhật no hope. Thế nhưng cái văn hóa bần nông ăn xổi của bọn Trung vẫn ko bỏ dcVới lại cái mà tàu khựa dựa vào để lây lợi thế thì sau này lại là điểm yếu chí mạng của tụi nó luôn. Tụi nó nhái theo các nhãn hiệu thật để dễ dàng kinh doanh, nhưng sau bị thế giới gắn mác hàng nhái rồi kém chất lượng nên người dùng bắt đầu quay qua kỳ thị. Nếu ngày trước tụi nó mà nghiêm túc nghiên cứ ra hẵn những mẫu xe mới không khéo xe máy nhật mất bóng khỏi thị trường luôn rồi
TQ thì đang sx dư thừa, VN vẫn đang nhập siêu từ TQ và xuất siêu sang Âu Mỹ đấy, sợ quá cơGiờ nó đòi phải cho xài ké trạm sạc không cho nó không cho nhập hàng bên TQ nữa thì đảm bảo dẹo nhé!
Nói chuyện hài hước nhỉ, kiểu như là: 1 thằng (1 nước) biết sản xuất giá rẻ, còn ngoài kia 1 đống thằng nhập hàng về rồi bán lại ăn lời. Rồi 1 thằng bán lại nói là: thằng sản xuất sợ là kô có nó thì kô bán đc cho ai.TQ thì đang sx dư thừa, VN vẫn đang nhập siêu từ TQ và xuất siêu sang Âu Mỹ đấy, sợ quá cơ
Tốt ở tàu thì đúng, do nó có hệ thống trạm sạc rồi đổi pin nhanh chóng gọn lẹ. Còn ở Vịt thì mấy cái này còn lem nhem lắm, chưa kể vấn đề bảo hành bảo dưỡng nữa, có thể tương lai thì ngon hơn, chứ giờ thấy còn mù mờ lắm.Từ từ cải thiện thôi, ngày xưa cứ nghĩ đến hàng Tàu là nghĩ ngay đến hàng kém chất lượng. Giờ tốt hơn nhiều rồi.
Xe động cơ đốt trong thì khó chứ xe điện tôi nghĩ Tàu làm rất tốt
MG5 chạy dịch vụ khá nhiều, nhìn có vẻ thể thao, mà tôi thấy nó kì kìTàu có đám MG mở showroom cũng lắm nhưng đi đường chả thấy ai chạy, lâu lâu lên mạng thấy MG5 gặp tai nạn xe lúc nào cũng tan nát thấy ghê
via theNEXTvoz for iPhone
Riêng gì thượng hải. Gần như tàu chuyển chạy xe điện hết ấyView attachment 2388539thượng hải toàn xe điện, toàn hãng tàu với tesla
thì con camry cũng nhập thái mà về vn nhìn trang bị so với camry mẽo như hàng thải. Hơn đc mỗi cái hàng ghế 2 có màn hình cảm ứng chỉnh chọt tý cho mang cái tiếng xe chủ tịt.Chính xác là mua xe Nhật nhập khẩu, xe trong nước như cái thùng tôn cắt mịa hết option
Tôi ở SG đây, cả năm nay gặp đúng 3 con MG.
Trên giấy tờ thì Đài Loan vẫn ghi nó là THDQ mà, hộ chiếu của nó chỉ bỏ tiếng Anh chữ THDQ cho dễ phân biệt với Đại lục thôiĐài là Đài, Trung là Trung chứ. Liên quan méo gì nhau, khi nào Trung đập Đài thành công rồi sát nhập đi rồi hãy nói là giống.
nó mua xe tàu thì nó cũng khôn hơn mày, một thằng chỉ mõm...dám bỏ tiền ra mua xe tàu thì cũng có điều kiện chứ đóe phải thường...chỗ tao beijing, mg,... đầy =]]. Mấy thằng l trên mạng lúc nào cũng thích dạy người khác tiêu tiền nhỉNó có cắt hết option nhưng nó vẫn đáng tin, ko hỏng vặt, bền và bảo hành, bảo trì nó rẻ anh ạ.
Đám Lên Xe TV hay 1 mớ review xe bây giờ ăn tiền, đội xe Tàu lên đầu chứ người dùng có tiền mua xe người ta đâu có ngu
View attachment 2388694
Trước Wave Alpha đời đầu thì xe tàu nó ngon thiệt, ai ngờ Honda nóng mũi ra con đó rẻ như xe tàu thì ai mua xe tàu nữa đâu, thành ra nó phải bóp toàn bộ chất lượng để có giá rẻ hơn cả Wave Alpha nữa từ đó nó mới dỏmĐó là nhược điểm lớn nhất của bọn TQ đấy, chỉ biết ăn xổi, miễn sao bán dc hàng, đáp ứng mọi yêu cầu. Bán xe mà ko mở head chính hãng, ko mở đại lý chính hãng bảo trì sửa chữa thì sớm muộn cũng toang.
chỗ mày là chỗ nào hả thằng xạo chó dưới âm phủ hay dưới đường ray xe lửanó mua xe tàu thì nó cũng khôn hơn mày, một thằng chỉ mõm...dám bỏ tiền ra mua xe tàu thì cũng có điều kiện chứ đóe phải thường...chỗ tao beijing, mg,... đầy =]]. Mấy thằng l trên mạng lúc nào cũng thích dạy người khác tiêu tiền nhỉ