thắc mắc Vì sao ô tô điện thu hút người dùng?

Ai đã chạy xe điện đều biết chuyện sạc ở nhà hoá ra tiện hơn gấp tỉ lần phải ra trạm đổ xăng. Sạc điện ở nhà trong lúc a ngủ không phải làm gì chả hơn tự dưng ngày phải bỏ ra 10,15p để đi đổ xăng trong khi thời gian 10,15p đó mình có thể làm việc khác
bác nghĩ nhà ai cũng có gara ô tô để bác sạc , chỗ để xe nhiều nơi còn k có mà để vứt ngoài đường, chung cư mua mất tiền còn để thành 4 hàng kim văn kim lũ kìa, thế đêm nằm ngủ sạc ở đâu hả bác. động cơ bảo dưỡng được, xe xăng chạy 10 15 năm nhưng pin có số liệu thời gian bị chai chưa bác, mới đọc 1 bài báo nhiều ng dùng xe điện nhưng vẫn dự phòng 1 xe xăng đó @@ nói chung việt nam mình xe điện còn xa xôi lắm
 
lâu k cập nhập hình như vin chưa cho sạc xe khác hãng à các bác. Nếu chưa thì đổi xe e vẫn ưng hybrid hơn :beauty:
Ko cho a ơi , mỗi trụ sạc có giá từ vài trăm tới cả tỉ bạc.Mỗi trạm sạc đầu tư 3-5 tỏi, dễ đâu mà share.
 
IMG_2590.png
này do lỗi người dùng phải ko :sexy_girl:
 
lâu k cập nhập hình như vin chưa cho sạc xe khác hãng à các bác. Nếu chưa thì đổi xe e vẫn ưng hybrid hơn :beauty:
2 câu của bạn ko liên quan gì với nhau cả .
Chẳng lẽ nếu vin cho xe khác hãng sạc thì bác sẽ ưng mua xe điện hơn ?
 
Đi xe điện tiện mà. Sáng đi làm tối về tầm 9-10h cắm sạc qua đêm sáng ra tầm 6-7h dậy đi làm là đủ dùng. Có khi vài ngày mới phải sạc một đêm.
trừ khi anh chạy taxi thôi. chứ đi làm văn phòng hay ngày phóng 50km thì tuần mới phải sạc 1 lần.
unlCSuz.jpeg

tháng tôi lượn khoảng 800km, trung bình thì tháng 2 lần tháng 3 lần. và tôi thấy nó tiết kiệm vcl so với xăng.
cái xe xăng cũ mỗi tháng tôi ngốn 150$, còn xe điện tháng 10$, có tháng free nếu chịu khó đi uống trà sữa. :boss:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chắc là lỗi người dùng rồi, không chịu sạc đầy trước khi vào cao tốc.

Thay vào con morning thì tìm lối rẽ gần nhất, đi ra, đổ xăng rồi vào đi tiếp.
 
Nếu a nói về độ bền mà a bảo xe xăng bền hơn xe điện lại càng sai, ra mua thử Ford chảy dầu, xe đức BMW hỏng timing chain xem có bền hơn k? Đã phân tích cho độ bền của xe xăng là a phải mang đi thay dầu, bảo dưỡng, còn xe điện nếu a cứ cắm sạc và đi thì chả sao cả. Nói mãi thế vẫn không hiểu :LOL:

Chả ai nhét chữ vào mồm a cả, tất cả câu hỏi của a chỉ đơn giản google cái là ra. Tặng tạm a cái link vào nghe người ta chia sẻ, nó k đại diện cho tất cả nhưng a cũng đỡ phải hỏi ngu


À thêm luôn cho a biết nếu cục pin của xe a mà lượng dữ trữ dưới 70% trong 8 năm bảo hành thì tesla nó sẽ đổi cho a cục pin mới free. Sang gặp xe xăng hết 3 năm bảo hành máy hỏng nó có bắt a bổ máy hay thay mới k, lại khỏi có free đâu nhé :LOL:
Sao anh không so với Toyota/Honda.., kể cả xe Hàn cũng có những con chạy 2-30 vạn rồi, mà chỉ nhăm nhăm vào Ford/BMW, xe xăng có 2 hãng đấy thôi à? Xe điện đã ai sở hữu 15-20 năm đâu nên anh kia nêu ra vấn đề đúng mẹ rồi còn gì, anh cãi cùn vl.
VD phía dưới về việc thay pin của anh cũng cùn nữa, so 1 thằng còn BH với 1 thằng hết BH mà anh cũng so được :surrender:
 
Lỗi người dùng hơi đần. Đi oto mà phải để cạn mới đổ hay mới sạc thì còn nằm đường dài dài

chạy để cạn sạch nhiên liệu thì chả người dùng, chạy như này xe xăng hay xe điện thì đều như nhau

Do chủ xe ngu thôi , đi xe xăng mà “lái xe ko não , ko canh chổ đổ xăng” thì cũng nàme đường thôi

Đồng ý là lỗi người dùng nhưng đi xe xăng thì giải quyết dễ hơn nhiều, thay vì xe luôn sẵn sàng đi bất cứ lúc nào thì ê đợi xem điện còn đủ không đã, không thì chờ sạc. :shame:
 
Đồng ý là lỗi người dùng nhưng đi xe xăng thì giải quyết dễ hơn nhiều, thay vì xe luôn sẵn sàng đi bất cứ lúc nào thì ê đợi xem điện còn đủ không đã, không thì chờ sạc. :shame:
Đã bước lên cái xe điện thì bạn cũng đã ngầm đồng ý thay đổi cách sử dụng xe và một trong số đó là chờ sạc. Bạn mua xe điện mà bạn ko muốn chờ sạc thì chỉ có bạn bị tâm thần
 
Đã bước lên cái xe điện thì bạn cũng đã ngầm đồng ý thay đổi cách sử dụng xe và một trong số đó là chờ sạc. Bạn mua xe điện mà bạn ko muốn chờ sạc thì chỉ có bạn bị tâm thần

thì đấy là lý do không phổ cập được đấy. :))
 
Back
Top