Vụ khách hàng ‘kêu’ mất tiền, Sacombank lên tiếng

nói chung sau vụ này còn gửi sacom là ngu hết chuyện

Sent from Samsung SM-N975U1 using vozFApp
 
token j vậy fen, tôi cài n vào app trên điện thoại là được chứ cần quái j token, khách hàng lưu cái seed key (12 words - ghi ra giấy hoặc lưu vào bất kì chỗ nào tin tưởng như cất chìa khóa ấy) rồi import vào ứng dụng điện thoại là được, ứng dụng điện thoại liên kết với ngân hàng, khách tự tạo giao dịch rồi kí vào là có tiền chứ cần j thiết bị j

Rồi rồi, cái điện thoại của anh nó lại an toàn hơn cái e-signature token vật lý mà người ta sử dụng xưa giờ cơ. Lại còn ghi ra giấy với cả 12 words nữa. Thôi tôi không dám tranh luận với anh nữa.
 
Last edited:
Đó, cái vấn đề là cơ quan điều tra kia kìa !!!
Họ được fap luật trao cho các công cụ để điều tra, chứ ông bank tự điều tra thì có ai công nhận kết quả đó ko ?!
Thế nên cứ kéo nhau ra toà là chuổn rồi !!!

via theNEXTvoz for iPhone
Hiện tại ko có bằng chứng nào cho thấy KH có sai phạm, tại sao lại cấm KH rút số tiền hợp pháp của mình?

KH có sai, CA khởi tố KH, thì lúc đó mới có quyền phong toả, truy thu lại từ KH chứ?
 
Bạn mình từng bị mất 15tr trong thẻ visa saccom, nó giữ thẻ và đt trong túi luôn, mình có mặt ngay đó đt nó nhắn tin trừ tiền :surrender:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Hiện tại ko có bằng chứng nào cho thấy KH có sai phạm, tại sao lại cấm KH rút số tiền hợp pháp của mình?

KH có sai, CA khởi tố KH, thì lúc đó mới có quyền phong toả, truy thu lại từ KH chứ?
Bank nó làm sai thì khách hàng có quyền đâm đơn kiện nó mà !!!

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thì thế đang phản ánh là bank xử lý quá dở, bị chửi là đúng rồi

Bạn đi ăn uống ngoài nhà hàng, nhà hàng làm mất xe bạn. Chả lẽ chờ khi nào bắt được trộm thì mới đền tiền hoặc trả xe sao? Quá vô lý
So sánh k đúng nha. Việc gửi xe nhiều nhà hàng k trực tiếp trông mà thuê, hợp đồng đơn vị khác nên trách nhiệm k thuộc về nhà hàng.
Còn tiền gửi cho bank bank quản lý. Sử dụng dịch vụ gửi tiền cho bank cung cấp.
Đi ăn dịch vụ chính là cung cấp ăn uống. Chỗ đậu xe thì hên xui. Có nơi khách tự bảo quản.
 
Thì thế đang phản ánh là bank xử lý quá dở, bị chửi là đúng rồi

Bạn đi ăn uống ngoài nhà hàng, nhà hàng làm mất xe bạn. Chả lẽ chờ khi nào bắt được trộm thì mới đền tiền hoặc trả xe sao? Quá vô lý
Bảo vệ trả tiền 1/2 nhé.
 
Sacom mấy năm nay nát vc, độ 7 8 năm trước nghe vốt dơ bảo muốn chơi gái NH thì phải đến Sacom.
H từ đợt ông Bê và h là ông Dương bọn bạn tôi vác buol chạy đi hết. *** cụ tôi cũng mở cái thẻ tín dụng mà gọi hỏi cách huỷ thì nó bảo tới chi nhánh mở mới huỷ dc :amazed:
Bản chất là nó không muốn cho anh hủy, thế thôi, hủy thì nó kiếm tiền kiểu gì.
 
Có Cl, như SCB nó nói "tao quỵt luôn" thì chỉ cần nâng xíu lãi thì những thằng còn lại vẫn gửi ầm ầm
qZV215Z.png
Sacom dell có cửa nào nói tôi quỵt. Vì NHNN sẽ gõ đầu nó liền
Nó có thể lươn khươn với khách hàng , nhưng với nhà nước thì đừng mơ lươn khươn
Gì chứ đụng vào an toàn hệ thống tín dụng thì nhà nước làm căng y như bắt phổng đạn ấy
 
Tiền hợp pháp thì rút thôi chứ kiện tụng quần què gì nữa, rõ ràng thằng ngân hàng cù nhây, giờ kẹt tiền trong đó thiệt hại kinh tế người ta thì ai chịu?
 
có OTP hay không không phải do bank quyết định mà do cái cổng thanh toán quyết định, nó ko xác thực thì trừ tiền 1 phát 1
Làm sao có thể qua mặt nó mà không xác thực được mới là vấn đề. Như CC ăn cắp 1 núi đó nhưng xài được kiểu gì
nmvIYHe.png
 
Back
Top