thắc mắc Dị ứng với FWD - dẫn động bánh trước

Anh chuyên vậy còn gì :LOL:

Anh bảo chuyển chân chỉ hết 0.05s còn bảo tôi thử mà xem.

Anh bảo nó không phải ở giữa đâu, anh cũng bảo tôi chụp mà xem.

Nói gì anh cũng bảo người khác take action, chứ anh có làm cái gì đâu. Tôi không thích tranh luận kiểu đó.

Nếu anh không muốn mất thì giờ, anh cứ bác bỏ thẳng thắn đi thì coi như tôi đã sai rồi. Tôi chỉ muốn biết anh có công nhận cái vấn đề chính đang thảo luận đó hay không mà thôi?


Nhắc lại nhé:

Tôi hỏi lại anh, anh công nhận cái LFB giúp phản ứng nhanh hơn và giảm khả năng nhầm chân ga chanh phanh hay không? TRực tiếp thế để còn biết nội dung mà tranh luận, straight to the point, tránh nói gà nói vịt kéo dài page.
vui lòng không lái qua chuyện khác... vấn đề vướng mắc của tôi với anh là chuyện này, anh xử lý xong đi đã rồi nói chuyện khác...

anh chứng minh cái đoạn đánh dấu này cái đã...

Screen Shot 2020-08-15 at 15.07.09.png
 
Anh thừa nhận chuyện LFB giúp giảm việc nhầm chân ga chân phanh lúc đầu, lúc sau anh so sánh việc LFB với antivaxxer. Tôi dựa vào đó nói anh ba phải.

Anh confirm đi, nếu anh vẫn đồng thuận quan điểm như đã nêu thì tôi không có ý kiến gì với anh nữa, hay anh muốn tôi phải xin lỗi?
Thôi bỏ đi.

Sent from H8266 via nextVOZ
 
Đây hầu anh.

Anh nói LFB là rất đúng, rất tốt. Nhưng không áp dụng trên xe phổ thông.

Tôi mới hỏi anh vấn đề chốt lại là vị trí cái thắng nó hơi lệch thôi phải không? Và anh confirm. Tôi nói sai ở đâu nhỉ :haha:

Anh còn confirm rất rõ vấn đề của nó chỉ là ở tư thế ngồi.???

1597479087204.png
1597479130244.png
 
Anh đánh tráo khái niệm rồi. Chạy bình thường không ai chạy vừa phanh vừa ga. Còn vào tình huống cụ thể cần thì đương nhiên là phải làm.

Hay ý anh là không bao giờ để chân lên phanh và lên côn? Không để lên thì đạp vào mắt à :LOL:))
Tôi chưa thấy có tình huống cụ thể nào phải vừa ga vừa phanh cả =]] anh lên dốc thì anh ga đủ để lên, chân anh ko điều khiển được chính xác lực thì anh dừng mẹ lại, để nó đi xa 5-7m rồi hẵng ga, đã lái kém còn thích bám đít làm gì :surrender:

còn vụ để chân lên, đang bàn xe AT nên tôi nói về chân phanh, lúc nào tôi biết tôi cần phanh thì tôi để chân lên, tôi cho là anh cũng thế. Lúc nào tôi ko biết trước tôi cần phanh mà cần phanh khẩn cấp, tôi xoay chân tôi sang phanh, còn anh lúc đấy chân trái của anh vẫn còn đang trên sàn xe đấy
 
Logic đơn giản là 1 chân lo 2 nhiệm vụ thì lúc cuống lên có tỉ lệ nhầm còn nếu chân nào lo nhiệm vụ chân đó thì khả năng nhầm là ít hơn, cái này mà còn bác bỏ thì biết tranh luận cái gì?

Chưa kể đến tình huống thứ 2 là giả sử vẫn cố tình nhầm hoặc hãn hữu vẫn nhầm thì chân phanh cũng đạp cùng lúc, nó có an toàn hơn không?
Logic đơn giản là 1 chân lo 2 nhiệm vụ thì lúc cuống lên có tỉ lệ nhầm còn nếu chân nào lo nhiệm vụ chân đó thì khả năng nhầm là ít hơn, cái này mà còn bác bỏ thì biết tranh luận cái gì?

Chưa kể đến tình huống thứ 2 là giả sử vẫn cố tình nhầm hoặc hãn hữu vẫn nhầm thì chân phanh cũng đạp cùng lúc, nó có an toàn hơn không?
A không hiểu cái vd của tôi à? Trong trường hợp khẩn cấp thay vì 1 chân phải nhả ga, rà thắng thì a lại phải chân phải nhả ga, chân trái đưa lên đạp thắng:go: nó cũng giống như 2 tay vẽ 2 hình khác nhau vậy đó a :byebye:
Giờ tôi hỏi a, đưa người nhầm chân ga lên lái lfb, vậy có gì đảm bảo khi bất ngờ thay vì chân thắng, chân ga theo logic của a thì họ cũng có thể chân phải đạp ga, chân trái đạp sàn lắm chứ vì đâu phải lúc nào chân trái cũng đặt sẵn lên pedal thắng đâu?


via theNEXTvoz for iPhone
 
Đây hầu anh.

Anh nói LFB là rất đúng, rất tốt. Nhưng không áp dụng trên xe phổ thông.

Tôi mới hỏi anh vấn đề chốt lại là vị trí cái thắng nó hơi lệch thôi phải không? Và anh confirm. Tôi nói sai ở đâu nhỉ :haha:

Anh còn confirm rất rõ vấn đề của nó chỉ là ở tư thế ngồi.???

View attachment 153135View attachment 153136
tôi đề nghị tất cả các anh đang tham gia thread này, nhìn vào cái ảnh này và cho tôi hỏi rằng tôi công nhận "tác dụng và hiệu quả của nó trên xe phổ thông" ở chỗ nào...
 
A không hiểu cái vd của tôi à? Trong trường hợp khẩn cấp thay vì 1 chân phải nhả ga, rà thắng thì a lại phải chân phải nhả ga, chân trái đưa lên đạp thắng:go: nó cũng giống như 2 tay vẽ 2 hình khác nhau vậy đó a :byebye:
Giờ tôi hỏi a, đưa người nhầm chân ga lên lái lfb, vậy có gì đảm bảo khi bất ngờ thay vì chân thắng, chân ga theo logic của a thì họ cũng có thể chân phải đạp ga, chân trái đạp sàn lắm chứ vì đâu phải lúc nào chân trái cũng đặt sẵn lên pedal thắng đâu?


via theNEXTvoz for iPhone



No no. Khi đã ở trạng thái cần xử lý. Ví dụ xe điên hay xuất hiện ở ngã tư đèn đỏ chẳng hạn. Thì mặc định là chân trái phải kê sẵn lên phanh rồi. Chứ không phải ngồi dạng chân ra.

Khi kê sẵn lên thì có giật mình chăng nữa thì cũng chỉ việc đạp xuống mà thôi.

Còn nếu lái chân phải, đang ga mà gặp tình huống thì nhấc ga lên chuyển sang sao nhanh bằng chân trái đạp ngay, chưa nói đến việc cuống quá nhầm gây ra xe điên.
 
Tôi lái xe, trường hợp nào tôi dự là có khả năng nguy hiểm, ví dụ qua đường giao nhau, bị xe ngược chiều chiếu pha vào mặt, ... thì việc cần làm là chuyển chân ga sang để hờ chân phanh. Không biết anh TThach có học lái xe cẩn thận không, nhưng lái xe là phải phán đoán tình huống để ga/phanh hợp lý, đã ga thì không phanh mà đã phanh thì không ga. Chứ còn kiểu lúc a thấy có khả năng nguy hiểm, anh để chân trái lên hờ phanh còn chân phải a vẫn lút ga thì tôi k hiểu :censored:
 
tôi đề nghị tất cả các anh đang tham gia thread này, nhìn vào cái ảnh này và cho tôi hỏi rằng tôi công nhận "tác dụng và hiệu quả của nó trên xe phổ thông" ở chỗ nào...



= )))))

Kacee: LFB là kĩ thuật rất đúng rất tốt, nhưng không đúng trên xe phổ thông.
TThach: Vấn đề chỉ là vị trí phanh không thuận lợi phải không?
Kacee: Nó đó, ngay từ đầu tôi cũng nói tới chuyện tư thế ngồi thôi.

Nguyên văn ảnh chụp bên trên.

Vậy bỏ qua vấn đề tư thế ngồi thì không phải là LFB vẫn ổn trên xe phổ thông như câu văn anh nói à? :D
 
No no. Khi đã ở trạng thái cần xử lý. Ví dụ xe điên hay xuất hiện ở ngã tư đèn đỏ chẳng hạn. Thì mặc định là chân trái phải kê sẵn lên phanh rồi. Chứ không phải ngồi dạng chân ra.

Khi kê sẵn lên thì có giật mình chăng nữa thì cũng chỉ việc đạp xuống mà thôi.

Còn nếu lái chân phải, đang ga mà gặp tình huống thì nhấc ga lên chuyển sang sao nhanh bằng chân trái đạp ngay, chưa nói đến việc cuống quá nhầm gây ra xe điên.
Vậy lúc anh để chân trái lên phanh thì chân phải anh vẫn đạp ga à??? :confused:
 
Tôi lái xe, trường hợp nào tôi dự là có khả năng nguy hiểm, ví dụ qua đường giao nhau, bị xe ngược chiều chiếu pha vào mặt, ... thì việc cần làm là chuyển chân ga sang để hờ chân phanh. Không biết anh TThach có học lái xe cẩn thận không, nhưng lái xe là phải phán đoán tình huống để ga/phanh hợp lý, đã ga thì không phanh mà đã phanh thì không ga. Chứ còn kiểu lúc a thấy có khả năng nguy hiểm, anh để chân trái lên hờ phanh còn chân phải a vẫn lút ga thì tôi k hiểu :censored:

Anh cho tôi biết ở chỗ nào tôi có hành động như anh mô tả. Anh lại nhét chữ vào mồm người khác.
 
= )))))

Kacee: LFB là kĩ thuật rất đúng rất tốt, nhưng không đúng trên xe phổ thông.
TThach: Vấn đề chỉ là vị trí phanh không thuận lợi phải không?
Kacee: Nó đó, ngay từ đầu tôi cũng nói tới chuyện tư thế ngồi thôi.

Nguyên văn ảnh chụp bên trên.

Vậy bỏ qua vấn đề tư thế ngồi thì không phải là LFB vẫn ổn trên xe phổ thông như câu văn anh nói à? :D
oh wow cách tranh luận gì đây??? bỏ qua điều làm nó sai thì là nó đúng??? hử??? anh nói chuẩn quá tôi không cãi được...
 
Vậy lúc anh để chân trái lên phanh thì chân phải anh vẫn đạp ga à??? :confused:


Tôi hỏi anh anh đi đến ngã tư nhưng anh chưa đến nơi, anh còn cách 1 đoạn tương đối, xe anh nó đang chậm vì anh đi sau 1 thằng khác, thằng đó nó ga lên để tiến về ngã tư. Anh không ga lên à? Hay để galanty tự trôi?
 
No no. Khi đã ở trạng thái cần xử lý. Ví dụ xe điên hay xuất hiện ở ngã tư đèn đỏ chẳng hạn. Thì mặc định là chân trái phải kê sẵn lên phanh rồi. Chứ không phải ngồi dạng chân ra.

Khi kê sẵn lên thì có giật mình chăng nữa thì cũng chỉ việc đạp xuống mà thôi.

Còn nếu lái chân phải, đang ga mà gặp tình huống thì nhấc ga lên chuyển sang sao nhanh bằng chân trái đạp ngay, chưa nói đến việc cuống quá nhầm gây ra xe điên.
A ơi, trong giao thông nó có cả triệu tình huống, vd a đang chạy có thằng từ hẻm chạy ra chạy cắt mặt hay xe phía trước dừng lại đột ngột.... đâu phải lúc nào chân trái cũng đặt sẵn lên pedal ( mà cái này a confirm rồi nhé)


via theNEXTvoz for iPhone
 
oh wow cách tranh luận gì đây??? bỏ qua điều làm nó sai thì là nó đúng??? hử??? anh nói chuẩn quá tôi không cãi được...


Đấy, tôi hiểu từ câu văn anh nói nó như thế. Anh không phục thì tôi biết làm sao, tại sao anh không bác bỏ 1 cái cho xong còn đi thẳng vào vấn đề? Tôi thấy anh cũng vòng vèo kiểu gì ấy, hoặc anh không muốn tranh luận mà chỉ muốn win :haha:
 
A ơi, trong giao thông nó có cả triệu tình huống, vd a đang chạy có thằng từ hẻm chạy ra chạy cắt mặt hay xe phía trước dừng lại đột ngột.... đâu phải lúc nào chân trái cũng đặt sẵn lên pedal ( mà cái này a confirm rồi nhé)


via theNEXTvoz for iPhone


Đi đoạn sát đường mà có nhiều hẻm đương nhiên phải lăm le phanh rồi. Nói chung có khả năng có tình huống phải phanh thì phải lăm le chân phanh. Đối với tôi, nó vẫn hơn là không.
 
Các anh thử phân tích tình huống xe điên chưa? Lại có anh bảo vào ngã tư tại sao phải ga? Không ga thì đi làm sao? :LOL:)

Đang kẹt ở gần ngã tư, bỗng dưng thoáng xe vì đằng trước nó ga lên, mình không ga lên để bám theo hòng thoát à?
 
Đấy, tôi hiểu từ câu văn anh nói nó như thế. Anh không phục thì tôi biết làm sao, tại sao anh không bác bỏ 1 cái cho xong còn đi thẳng vào vấn đề? Tôi thấy anh cũng vòng vèo kiểu gì ấy, hoặc anh không muốn tranh luận mà chỉ muốn win :haha:
anh đừng đánh trống lảng...

tóm lại anh thừa nhận là tôi không hề công nhận "tác dụng và hiệu quả của nó trên xe phổ thông" mà chỉ là do anh suy diễn ra hay không?

tự anh luận ra ý của tôi, sau đó cáo buộc tôi thay đổi ý kiến...

cho nên là vui lòng dừng cái trò nhận xét về cách tranh luận của người khác, không là tôi lại tiếp tục moi móc đấy...
 
Back
Top