[bóc phốt] chán với cách làm ăn của tiki

wizkyz

Senior Member
chào các fen.

mình cũng hay mua hàng ở tiki mua hàng (có ảnh order dưới) nên trước là thiện cảm khá tốt chứ méo phải ghét gì. nhưng cách tiki xử lý thì vcl quá nên phốt cho ae cẩn thận.

đợt vừa rồi trời lạnh vs mưa nhiều cái hệ thống nước nóng mặt trời méo đủ nóng nên quyết định mua tạm cái máy nước nóng trên tiki. lắp đặt ok rồi. vừa mở lên thì cái nắp vòi sen rơi ra như vậy (mình chưa dùng gì nha, mới chỉ bật nước lên test dc vài giây thì nắp tự rơi luôn :censored:.

phản ánh lên thì bên cskh bảo chờ bên kĩ thuật gọi, lát sau có bn kĩ thuật gọi nói là đã lắp + máy ko hư thì ko có trách nhiệm gì. wtf, méo lắp thì sao biết phụ kiện hư hay ko hư, phụ kiện đểu dán keo gì ko gặp nước nóng thì sao biết dc, như kiểu vòi hay đầu lọc hư chắc cũng bảo khách tự đi thay quá ? sau đó bn đó lại nói là để liên hệ vs kĩ thuật viên (ủa dm nãy h méo phải đang nc vs kĩ thuật viên à còn kĩ thuật viên gì nữa ???). thấy kiểu chối bỏ trách nhiệm vậy nên thôi mình chán méo muốn nói thêm gì.

review cho 1* thì ko thấy đăng luôn :LOL: nên các fen đừng tin vào review của tiki nhé :LOL: lừa nhau cả thôi :)))
trước cũng 1 lần review 1* mà bị vậy nghĩ hệ thống lỗi, lần này thì xác định hẳn tiki giở trò vs review luôn :)))

cái vòi nước có thể mua riêng, nhưng hậu mãi của tiki thì được bán bằng niềm tin của khách rồi :) bán xong là hết trách nhiệm :) review thì chỉ lọc feedback tốt :LOL:

sẵn review luôn ariston dòng này: bơm thì ồn vcl, nước thì yếu (thua cả khi mình lắp trực tiếp), max nước chỉ ấm ấm chứ ko thấy nóng, bơm và nóng thì thua xa con panasonic có bơm 4500w (hơn dc chỗ đẹp hơn + điều chỉnh dc nhiệt độ ko như panasonic chỉ có 3 thang nhiệt).

nói chung thì tiki méo dc như hồi đầu nữa :)) hình như bọn nào cũng 1 thời gian kéo khách hàng rồi chất lượng đi xuống thì phải.



Riêng về tiki đánh giá khoản giao hàng 10đ vì cực nhanh, sản phẩm bán sát giá nên giá khá cao nhưng chất lượng hoàn toàn yên tâm. Mua qua mạng ko cầm nắm xem trực tiếp ko tránh khỏi rủi ro nhưng tôi mua hàng trên tiki độ tin cậy thì không phải bàn. Thế nên là cái thớt bốc phốt này thấy nó cực kì nhảm nhí, ông giống một khách hàng khó tính mà nơi nào cũng muốn tránh, thật sự trước đi làm dịch vụ gặp mấy người thế này mệt người, giải thích cũng bằng thừa.
văn vở quá fen. tôi mua hàng, hàng méo dùng được thì lại ko gọi tiki gọi ai. tiki trading là thằng bán (seller chứ ko phải trung gian nữa) đã bán thì có trách nhiệm vs hàng của mình. như ra thế giới di động mua điện thoại được đổi mới trong 7 ngày nếu lỗi nhà sản xuất, dù nhà sản xuất như apple nó có cho đổi mới trong time bảo hành đấy. đó là trách nhiệm của thằng bán.

tôi méo việc gì phải gánh thay trách nhiệm cho thằng tiki cả. tôi đưa tiền thằng nào thì thằng đó giải quyết nếu hàng lỗi. méo giải quyết thì OK tôi nghỉ chơi thôi :)

phốt tôi bốc là cho ae thấy cách giải quyết của TIKI, đúng sai ae tự suy nghĩ. tôi méo ép ai nói TIKI sai cả. vs tôi thì TIKI méo đền tôi cũng OK, dm tôi thấy tôi dễ chịu vcl vậy còn nói tôi khó tính :censored:




1608860948423.png



1608860823075.png
 
Last edited:
mua đắt nhất là con tv UVD gì đó 2m3 32inch dùng mấy tháng nay chả lỗi gì. giao nhanh vcl. tạm thời ko có gì để chê
 
mỗi cái vòi rớt ra thì tự lắp lại hoặc vote 3* 4* vì không được ktv quay lại đổi thôi chứ cớ gì vote nó 1*? mà chất lượng sp là của ariston chứ có phải tiki làm ra đâu.
 
mua đắt nhất là con tv UVD gì đó 2m3 32inch dùng mấy tháng nay chả lỗi gì. giao nhanh vcl. tạm thời ko có gì để chê
thấy bản limited này đẹp đẹp mua thôi bro. chứ ko đập mọe con panasonic rồi ==.
 
mỗi cái vòi rớt ra thì tự lắp lại hoặc vote 3* 4* vì không được ktv quay lại đổi thôi chứ cớ gì vote nó 1*? mà chất lượng sp là của ariston chứ có phải tiki làm ra đâu.
mình vote 1* vì cách xử lý của bọn tiki fen ạ.

nó rớt ra là hư méo lắp lại dc đâu. có mấy cái chốt nhựa ở trong. bọn kĩ thuật thì bảo phụ kiện hư ko liên quan, chỉ chịu trách nhiệm với máy hư :)

như fen mua airpod, airpod bt, nhưng hộp sạc hư thì fen có đi mua luôn hộp sạc khác về ko hay liên hệ bảo hành. sản phẩm chưa dùng đã hư mà còn xử lý kiểu thái độ vcl ==.
 
mình vote 1* vì cách xử lý của bọn tiki fen ạ.

nó rớt ra là hư méo lắp lại dc đâu. có mấy cái chốt nhựa ở trong. bọn kĩ thuật thì bảo phụ kiện hư ko liên quan, chỉ chịu trách nhiệm với máy hư :)

như fen mua airpod, airpod bt, nhưng hộp sạc hư thì fen có đi mua luôn hộp sạc khác về ko hay liên hệ bảo hành. sản phẩm chưa dùng đã hư mà còn xử lý kiểu thái độ vcl ==.
kt đó là kt vận chuyển lắp ráp của Tiki, lắp xong máy hoạt động là ok, chứ muốn bh phải lh chính hãng Ariston chứ fen. so sánh với airpods ko hợp lý, khập khiễng.
 
cmn :beat_shot: em đăng hàng lên tiki, bên kiểm duyệt báo lỗi về,ảnh mình không để watermark mà chúng nó cứ báo lỗi để watermark sửa đi sửa lại xong nó khóa cmn sp mình :amazed:
 
kt đó là kt vận chuyển lắp ráp của Tiki, lắp xong máy hoạt động là ok, chứ muốn bh phải lh chính hãng Ariston chứ fen. so sánh với airpods ko hợp lý, khập khiễng.
haizz a. vậy giờ a ra tgdd mua đi. nó lắp cho a, chưa dùng dc đã hư vòi. gặp trường hợp tương tự. a liên hệ tgdd hay gọi cho ariston :)
hàng này bọn tiki bán. tiki trading thì trong thời gian chưa kích hoạt bảo hành mà đã lỗi thì nó đáng lẽ phải trả hàng hoặc xử lý thiện chí hơn. chứ méo phải vòng vo kiểu vậy.

bảo hành là hàng dùng OK khi nhận, trong quá trình sử dụng 2 năm phát sinh lỗi, ok liên hệ ariston dc. chứ còn chưa sử dụng dc cái nào đã hư mẹ rồi thì liên hệ thằng bán chứ. tôi có mua trực tiếp ariston đâu ???
 
cmn :beat_shot: em đăng hàng lên tiki, bên kiểm duyệt báo lỗi về,ảnh mình không để watermark mà chúng nó cứ báo lỗi để watermark sửa đi sửa lại xong nó khóa cmn sp mình :amazed:
trước dịch vụ nó khá tốt, support tốt cả khách lẫn seller, bây giờ lớn rồi bắt đầu kiểu sân chơi của bố mày ko thích thì đi chỗ khác. nghĩ mà chán fen ạ :))
 
haizz a. vậy giờ a ra tgdd mua đi. nó lắp cho a, chưa dùng dc đã hư vòi. gặp trường hợp tương tự. a liên hệ tgdd hay gọi cho ariston :)
hàng này bọn tiki bán. tiki trading thì trong thời gian chưa kích hoạt bảo hành mà đã lỗi thì nó đáng lẽ phải trả hàng hoặc xử lý thiện chí hơn. chứ méo phải vòng vo kiểu vậy.

bảo hành là hàng dùng OK khi nhận, trong quá trình sử dụng 2 năm phát sinh lỗi, ok liên hệ ariston dc. chứ còn chưa sử dụng dc cái nào đã hư mẹ rồi thì liên hệ thằng bán chứ. tôi có mua trực tiếp ariston đâu ???
thì ktv của Tiki bảo đợi lh với ktv khác, có thể là ktv của Ariston mới đủ thẩm quyền quyết định đổi trả hay không, anh vội cúp máy rồi lên đây bóc phốt, sao ko đợi tiếp? mua ở đâu với những vấn đề phức tạp không trong quy trình thì shop họ cũng phải lh đợi ý kiến chính hãng thôi.
28NOo1g.gif
 
chào các fen.

mình cũng hay mua hàng ở tiki mua hàng (có ảnh order dưới) nên trước là thiện cảm khá tốt chứ méo phải ghét gì. nhưng cách tiki xử lý thì vcl quá nên phốt cho ae cẩn thận.

đợt vừa rồi trời lạnh vs mưa nhiều cái hệ thống nước nóng mặt trời méo đủ nóng nên quyết định mua tạm cái máy nước nóng trên tiki. lắp đặt ok rồi. vừa mở lên thì cái nắp vòi sen rơi ra như vậy (mình chưa dùng gì nha, mới chỉ bật nước lên test dc vài giây thì nắp tự rơi luôn :censored:.

phản ánh lên thì bên cskh bảo chờ bên kĩ thuật gọi, lát sau có bn kĩ thuật gọi nói là đã lắp + máy ko hư thì ko có trách nhiệm gì. wtf, méo lắp thì sao biết phụ kiện hư hay ko hư, phụ kiện đểu dán keo gì ko gặp nước nóng thì sao biết dc, như kiểu vòi hay đầu lọc hư chắc cũng bảo khách tự đi thay quá ? sau đó bn đó lại nói là để liên hệ vs kĩ thuật viên (ủa dm nãy h méo phải đang nc vs kĩ thuật viên à còn kĩ thuật viên gì nữa ???). thấy kiểu chối bỏ trách nhiệm vậy nên thôi mình chán méo muốn nói thêm gì.

review cho 1* thì ko thấy đăng luôn :LOL: nên các fen đừng tin vào review của tiki nhé :LOL: lừa nhau cả thôi :)))
trước cũng 1 lần review 1* mà bị vậy nghĩ hệ thống lỗi, lần này thì xác định hẳn tiki giở trò vs review luôn :)))

cái vòi nước có thể mua riêng, nhưng hậu mãi của tiki thì được bán bằng niềm tin của khách rồi :) bán xong là hết trách nhiệm :) review thì chỉ lọc feedback tốt :LOL:

sẵn review luôn ariston dòng này: bơm thì ồn vcl, nước thì yếu (thua cả khi mình lắp trực tiếp), max nước chỉ ấm ấm chứ ko thấy nóng, bơm và nóng thì thua xa con panasonic có bơm 4500w (hơn dc chỗ đẹp hơn + điều chỉnh dc nhiệt độ ko như panasonic chỉ có 3 thang nhiệt).

nói chung thì tiki méo dc như hồi đầu nữa :)) hình như bọn nào cũng 1 thời gian kéo khách hàng rồi chất lượng đi xuống thì phải.





View attachment 342653


View attachment 342645
View attachment 342652
Đồ điện tử gia dụng tui chỉ mua ở ĐMX, bọn Tiki Trading làm ăn lôm côm bố láo bỏ bu đi được :surrender::surrender:
 
thì ktv của Tiki bảo đợi lh với ktv khác, có thể là ktv của Ariston mới đủ thẩm quyền quyết định đổi trả hay không, anh vội cúp máy rồi lên đây bóc phốt, sao ko đợi tiếp? mua ở đâu với những vấn đề phức tạp không trong quy trình thì shop họ cũng phải lh đợi ý kiến chính hãng thôi.
28NOo1g.gif

bọn nó bảo chỉ máy hư nó mới bảo hành, lấy cớ gọi kĩ thuật rồi cúp đấy fen ạ (trong khi ban đầu cskh bảo kĩ thuật sẽ gọi cho tôi thì nó là kĩ thuật chứ thằng méo nào nữa) :)

tôi chỉ chán ko mở case nữa thôi, chứ ko có chuyện cúp ngang đâu fen.
 
trước dịch vụ nó khá tốt, support tốt cả khách lẫn seller, bây giờ lớn rồi bắt đầu kiểu sân chơi của bố mày ko thích thì đi chỗ khác. nghĩ mà chán fen ạ :))
Xong e gọi điện lên phàn nàn thì nó báo lỗi đấy là lỗi báo từ trước còn lỗi gần nhất báo về không phải lỗi thế trong khi bật lịch sử báo lỗi lên to lù lù như thế, e còn gửi hẳn ảnh để đối chất. Và nhận về là, cái này lỗi hệ thống hiển thị nhầm anh thông cảm để em báo kỹ thuật. :amazed:
cmn mấy chục sp có ít đâu. giờ ngồi lọ mọ đăng lại :beat_shot:
 
Nói chung mua online khó trông chờ support lắm, chỉ nên mua đồ điện tử (tiki) để tự đi Bảo hành, gia dụng vặt (shopee) Mấy đồ điện lạnh phải lắp đặt này ra mua hàng điện máy nó còn support tận nhà cho.
 
Xong e gọi điện lên phàn nàn thì nó báo lỗi đấy là lỗi báo từ trước còn lỗi gần nhất báo về không phải lỗi thế trong khi bật lịch sử báo lỗi lên to lù lù như thế, e còn gửi hẳn ảnh để đối chất. Và nhận về là, cái này lỗi hệ thống hiển thị nhầm anh thông cảm để em báo kỹ thuật. :amazed:
cmn mấy chục sp có ít đâu. giờ ngồi lọ mọ đăng lại :beat_shot:
làm thử tools đăng tự động đi. mà fen bán hàng gì trên tiki thế :3
 
Mua tiki chắc lên tiền trăm triệu rồi, chưa thấy vấn đề gì nghiêm trọng, tiki now 1 năm mua gì cũng free ship, khỏe.
 
mỗi cái vòi rớt ra thì tự lắp lại hoặc vote 3* 4* vì không được ktv quay lại đổi thôi chứ cớ gì vote nó 1*? mà chất lượng sp là của ariston chứ có phải tiki làm ra đâu.
Sao lạ vậy? Cái vòi rớt kiểu đó xài làm sao? Ko cho 1 sao mới đúng lạ.

Chất lượng đồ Ariston kém xưa giờ rồi, tôi xài rồi nên biết quá rõ luôn. Nó giao cho thằng tiki bán tức thằng tiki là đại lý. Bán xong lấy tiền xong phủi tay hết trách nhiệm, còn có xài được ko thì ko cần biết.

Anh comment đúng lạ.
 
Back
Top