[bóc phốt] chán với cách làm ăn của tiki

mấy cái cần thợ thì mua điện máy xanh hay nguyễn kim cho chắc. Thợ có kinh nghiệm lắp đặt sửa chữa rồi, có gì gọi fix cũng lẹ.
 
Cho nước vào thì là dùng rồi bạn. Cho vào 1 lần cũng là dùng. Bên bán tiki nó chỉ có lỗi khi giao hàng bị móp méo,vỡ, k đúng chủng loại... Còn khi bạn đã lắp và chạy thử thì là vấn đề lỗi KĨ THUẬT, do đó bạn phải liên hệ bên sản xuất.
Tôi thấy bạn có vẻ vội vàng quá
ơ. sản phẩm nào cũng phải chạy test nhé fen, mình còn lưu cái ảnh nó ghi chữ pass sau lưng cái máy kìa. mà theo mình biết chính sách nó là hàng lỗi trong vòng 48h đầu sẽ dc đổi mới chứ ko phải như fen nói nhé. còn nói bảo bật test là dùng rồi thì lươn lẹo quá rồi :)))

fen nói thế khác nào t đưa hàng cho m là xong, hàng hư hay ko ko quan trọng, còn lại m tự giải quyết vs nhà sản xuất. vậy thì bộ phận hậu mãi tiki làm gì nữa. close luôn cho rồi. có gì cứ liên hệ nhà sản xuất rồi tự nói chuyện :))). vậy giờ gom hàng lỗi của bên điện máy về đăng lên, rồi auto đẩy case sang nhà sản xuất cho khách tự bảo hành. vậy thơm phết :)))

mình ko hiểu quy chuẩn bán hàng của fen ở đâu luôn ==.
 
tôi không nói fence bần, tôi nói là ở đây nó đã muốn thoái thác trách nhiệm thì nó có muôn vàn cách. 1 ngày tụi cskh của Tiki nó tiếp nhận trăm case, case nào nó thoái thác dc thì nó lách thôi chứ tội tình gì phải làm kĩ cho fence. Vì vậy nên cái mô hình TMDT này chỉ nên mua mấy món nhẹ tiền thôi, lỡ có xui gặp thằng bán hàng tào lao thì có mất tiền cũng không tiếc
tôi đã từng làm ở tiki đây và vẫn sợ món hậu mãi của nó ( giờ team hậu mãi dưới kho của tiki cũng nghỉ gần hết nhảy qua shopee express rồi ). :LOL:
nói chung mua món nào của chính hãng, có vấn đề gì thì mang ra cửa hàng bảo hành chứ ko gọi CS đâu vì cái process của tụi nó cực kì chậm, câu cửa miệng của leader CS bên đó là : "Khi nào khách hàng gay gắt thì tính tiếp". :confused:
còn cái dịch vụ lắp tận nhà thì mới ra, tôi chưa trải nghiệm nhưng khuyên anh nên liên hệ thằng hãng luôn cho nhanh gọn. :D
 
Làm công ăn lương thì nó cần gì lươn lẹo vậy bạn. Nó cứ làm theo chính sách của cty rồi cuối tháng nhận lương chứ nó có phải chủ đâu. Còn tiki là cty lớn thì chính sách của nó chắc chắn k thể lươn lẹo kiểu quay lưng khách hàng, nó thừa biết làm thế là tự hủy diệt. Đừng lấy tư duy bần nông của cá nhân để suy ra vấn đề như vậy :rolleyes:
haha, fence ngây thơ như tấm chiếu mới. Tôi bán hàng đa sàn từ 2015 đây. Trong tất cả các sàn thì Tiki là thằng chính sách hãm + tào lao nhất (tiếp đó là sendo).
Tụi cskh có KPI tính trên số lượt case đã giải quyết 1 ngày. Mỗi case làm kĩ theo đúng quy trình phải liên hệ bên này bên kia, trình sếp duyệt, rồi giải đáp thắc mắc cho ông thớt, liên hệ nhân viên giao hàng tới lấy hàng cũ, liên hệ nhà phân phối đổi trả hàng mới các kiểu thì nó tốn thời gian vl, ông nghĩ tụi nó đủ nhiệt tình mà support hết tất cả các case à. Nằm mơ đi.
 
sao fen ko mua tgdd
đùa chứ mình cũng mới dính phốt trả hàng tiki đây, tốn time mất tiền ship nó éo hoàn lại, chắc éo mua nó nữa, sợ fen lại bảo nv tiki
còn so sánh như trên ko đúng lắm, chưa biết fen mua trading hay của cửa hàng bán trên tiki, thằng kt nó chỉ biết lắp còn máy có vấn đề tiki nó báo hãng bh, mà cái phụ kiện là kèm theo máy hay khuyến mãi riêng, mình cũng mua ariston có cái vòi nào đâu ta, phải mua củ sen riêng chứ :surrender:
hàng tiki trading fen. mưa gió lười đi ra ngoài ==. mình bữa h online làm đêm, ban ngày rảnh chỉ muốn ngủ ==.

vòi chính hãng kèm máy, có trong sách hướng dẫn. hồi mình mua panasonic cũng có vòi kèm mà. fen coi lại coi bọn nó giao thiếu ko :)))
 
haha, fence ngây thơ như tấm chiếu mới. Tôi bán hàng đa sàn từ 2015 đây. Trong tất cả các sàn thì Tiki là thằng chính sách hãm + tào lao nhất (tiếp đó là sendo).
Tụi cskh có KPI tính trên số lượt case đã giải quyết 1 ngày. Mỗi case làm kĩ theo đúng quy trình phải liên hệ bên này bên kia, trình sếp duyệt, rồi giải đáp thắc mắc cho ông thớt, liên hệ nhân viên giao hàng tới lấy hàng cũ, liên hệ nhà phân phối đổi trả hàng mới các kiểu thì nó tốn thời gian vl, ông nghĩ tụi nó đủ nhiệt tình mà support hết tất cả các case à. Nằm mơ đi.
đù. quy trình ghê vậy hèn gì :)))
 
ơ. sản phẩm nào cũng phải chạy test nhé fen, mình còn lưu cái ảnh nó ghi chữ pass sau lưng cái máy kìa. mà theo mình biết chính sách nó là hàng lỗi trong vòng 48h đầu sẽ dc đổi mới chứ ko phải như fen nói nhé. còn nói bảo bật test là dùng rồi thì lươn lẹo quá rồi :)))

fen nói thế khác nào t đưa hàng cho m là xong, hàng hư hay ko ko quan trọng, còn lại m tự giải quyết vs nhà sản xuất. vậy thì bộ phận hậu mãi tiki làm gì nữa. close luôn cho rồi. có gì cứ liên hệ nhà sản xuất rồi tự nói chuyện :))). vậy giờ gom hàng lỗi của bên điện máy về đăng lên, rồi auto đẩy case sang nhà sản xuất cho khách tự bảo hành. vậy thơm phết :)))

mình ko hiểu quy chuẩn bán hàng của fen ở đâu luôn ==.
Nói chung mình nghĩ bạn đàn bà quá. chưa gì đã cào loz ăn vạ. Tư duy thì cảm tính.
Cái test là nhà sản xuất nó test chứ nó phải mượn người dùng test à :rolleyes: Fen nói dùng 1 lần k tính là dùng mà tính là test rồi ăn vạ tiki thì tôi cũng chịu. Rồi gọi điện 1 lần lên nó còn chưa biết kết quả thế nào đã lên đây la làng.
Chính sách đổi hàng 48 tiếng nếu có thật thì bạn đưa link lên đây mình xem thử, chứ nói mồm vậy thì chịu. nếu có thật chính sách như thế thì lúc gọi lên bạn k nói với tiki luôn. Mà hàng lỗi là lỗi như thế nào mới được trả?
Tôi đã nói ở trên là thằng bán nó chỉ chịu trách nhiệm khi hàng bị móp méo, vỡ, k đúng loại... còn lại các vấn đề kĩ thuật thì là do nhà sản xuất.
comment cuối, đừng quote tôi nữa
Mến chào chàng trai sồn sồn cào loz ăn vạ
 
hàng tiki trading fen. mưa gió lười đi ra ngoài ==. mình bữa h online làm đêm, ban ngày rảnh chỉ muốn ngủ ==.

vòi chính hãng kèm máy, có trong sách hướng dẫn. hồi mình mua panasonic cũng có vòi kèm mà. fen coi lại coi bọn nó giao thiếu ko :)))
mình mua ngoài điện máy, nó có thợ lắp hết, chỉ tốn tiền bo cho anh thợ và 100k phụ kiện, mà có mỗi cái máy thôi, loại trực tiếp mới có vòi, còn gián tiếp hình như ko có
 
haha, fence ngây thơ như tấm chiếu mới. Tôi bán hàng đa sàn từ 2015 đây. Trong tất cả các sàn thì Tiki là thằng chính sách hãm + tào lao nhất (tiếp đó là sendo).
Tụi cskh có KPI tính trên số lượt case đã giải quyết 1 ngày. Mỗi case làm kĩ theo đúng quy trình phải liên hệ bên này bên kia, trình sếp duyệt, rồi giải đáp thắc mắc cho ông thớt, liên hệ nhân viên giao hàng tới lấy hàng cũ, liên hệ nhà phân phối đổi trả hàng mới các kiểu thì nó tốn thời gian vl, ông nghĩ tụi nó đủ nhiệt tình mà support hết tất cả các case à. Nằm mơ đi.
Nói mồm như anh thì ông xe ôm bà trà đá nói còn hay hơn. Chính sách có giấy trắng mực đen cả, anh làm sai khách hàng nó cho bốc cứt luôn ấy chứ. Bần nông lươn lẹo cứ nghĩ ai cũng bần nông như mình.
 
đù. quy trình ghê vậy hèn gì :)))
tụi cskh làm gì có quyền quyết định case nào đổi trả, case nào không. Toàn bộ thông qua sếp hết. Làm láo nháo tụi seller nó kiện ngược lại nữa ấy chứ. Vì vậy có gọi tụi nó thì cũng chả ăn thua gì đâu, ghi nhận thông tin là chính thôi, còn khi nào giải quyết thì hên xui
 
Nói mồm như anh thì ông xe ôm bà trà đá nói còn hay hơn. Chính sách có giấy trắng mực đen cả, anh làm sai khách hàng nó cho bốc cứt luôn ấy chứ. Bần nông lươn lẹo cứ nghĩ ai cũng bần nông như mình.
haha, tiki seeding à ;)
anh có cần tôi chụp hình ảnh tụi seller chửi chính sách tiki như chó trên group nhà bán hàng tiki không ;)
Nội dung chửi thì đầy khắp nhé, từ hàng hóa nhập kho bị mất không có giao cho khách xong hủy đơn phạt tiền nhà bán hàng. Cho tới tài chính kế toán tào lao, rối mắt làm khó nhà bán tracking đối soát đơn hàng... Đó là chuyện nội tình nhà bán hàng thôi nhé, anh làm tiki thì a biết fb có hàng trăm phốt người mua phàn nàn chất lượng dịch vụ của tiki.
Đừng văn vẻ mấy cái chính sách gì đấy, tiki của anh mà làm tốt thì đã chả có nhiều phốt như vậy ;)
 
Nói chung mình nghĩ bạn đàn bà quá. chưa gì đã cào loz ăn vạ. Tư duy thì cảm tính.
Cái test là nhà sản xuất nó test chứ nó phải mượn người dùng test à :rolleyes: Fen nói dùng 1 lần k tính là dùng mà tính là test rồi ăn vạ tiki thì tôi cũng chịu. Rồi gọi điện 1 lần lên nó còn chưa biết kết quả thế nào đã lên đây la làng.
Chính sách đổi hàng 48 tiếng nếu có thật thì bạn đưa link lên đây mình xem thử, chứ nói mồm vậy thì chịu. nếu có thật chính sách như thế thì lúc gọi lên bạn k nói với tiki luôn. Mà hàng lỗi là lỗi như thế nào mới được trả?
Tôi đã nói ở trên là thằng bán nó chỉ chịu trách nhiệm khi hàng bị móp méo, vỡ, k đúng loại... còn lại các vấn đề kĩ thuật thì là do nhà sản xuất.
comment cuối, đừng quote tôi nữa
Mến chào chàng trai sồn sồn cào loz ăn vạ
ôi dm tôi đã bỏ tiên mua hàng chứ có phải đi xin xương như bro ko :))

chính sách nào chỉ chịu "Tôi đã nói ở trên là thằng bán nó chỉ chịu trách nhiệm khi hàng bị móp méo, vỡ, k đúng loại... còn lại các vấn đề kĩ thuật thì là do nhà sản xuất." thế ?? đã méo biết gì còn xàm loz văn vở :)) call lên bọn tiki nó nói cho nghe nhé :)) đã vớ vẩn méo biết gì còn đàn bà dỗi :)))

ông nào làm tiki confirm cho nó im hộ tui cái.
 
e cạch tụi tiki từ lúc e đặt quyển sách ở đấy rồi. 400k và nhận đc quyển sách éo bọc lại cẩn thận, nhận sách về nó còn bị móp ở gáy nữa chứ, dí **** vào mặt tiki nhé
 
ôi dm tôi đã bỏ tiên mua hàng chứ có phải đi xin xương như bro ko :))

chính sách nào chỉ chịu "Tôi đã nói ở trên là thằng bán nó chỉ chịu trách nhiệm khi hàng bị móp méo, vỡ, k đúng loại... còn lại các vấn đề kĩ thuật thì là do nhà sản xuất." thế ?? đã méo biết gì còn xàm loz văn vở :)) call lên bọn tiki nó nói cho nghe nhé :)) đã vớ vẩn méo biết gì còn đàn bà dỗi :)))

ông nào làm tiki confirm cho nó im hộ tui cái.
bố m không mở lên thì biết loz nó hư à. hay ý bro là tao chỉ bán hàng, bán hàng hư cũng ok, m chịu khó liên hệ nhà sản xuất, bố mày ko liên quan ??? tôi là người nên ko thích ăn xương như bro nhé.

phủi trách nhiệm cũng OK nhé. tôi phốt lên ae biết mà tránh thôi :LOL: chứ bán hàng đã lếu lều còn thái độ thì tôi chẳng cần :LOL: bro thích ăn xương thì cứ ăn. méo phải ai cũng thích gặm xương như bro cả :))
 
haha, tiki seeding à ;)
anh có cần tôi chụp hình ảnh tụi seller chửi chính sách tiki như chó trên group nhà bán hàng tiki không ;)
Nội dung chửi thì đầy khắp nhé, từ hàng hóa nhập kho bị mất không có giao cho khách xong hủy đơn phạt tiền nhà bán hàng. Cho tới tài chính kế toán tào lao, rối mắt làm khó nhà bán tracking đối soát đơn hàng... Đó là chuyện nội tình nhà bán hàng thôi nhé, anh làm tiki thì a biết fb có hàng trăm phốt người mua phàn nàn chất lượng dịch vụ của tiki.
Đừng văn vẻ mấy cái chính sách gì đấy, tiki của anh mà làm tốt thì đã chả có nhiều phốt như vậy ;)
Không cần chụp seller, k liên quan. Anh chụp hình thẻ nhân viên tiki của anh lên đây. đừng xàm loz đéo vui đâu :rolleyes: Khả năng bốc phét của anh nói thật còn thua bà trà đá đầu ngõ nhà tôi.
 
Không cần chụp seller, k liên quan. Anh chụp hình thẻ nhân viên tiki của anh lên đây. đừng xàm loz đéo vui đâu :rolleyes: Khả năng bốc phét của anh nói thật còn thua bà trà đá đầu ngõ nhà tôi.
Tôi nói tôi là seller trên sàn chứ có nói là nhân viên tiki bao giờ. Bố thằng dở hơi
 
Không cần chụp seller, k liên quan. Anh chụp hình thẻ nhân viên tiki của anh lên đây. đừng xàm loz đéo vui đâu :rolleyes: Khả năng bốc phét của anh nói thật còn thua bà trà đá đầu ngõ nhà tôi.
bro bốc phét kém méo gì ai. show cái rule ko bảo hành bọn tiki lên thế, hay là rule nội bộ méo show dc :)) cắn là giỏi :))
 
bố m không mở lên thì biết loz nó hư à. hay ý bro là tao chỉ bán hàng, bán hàng hư cũng ok, m chịu khó liên hệ nhà sản xuất, bố mày ko liên quan ??? tôi là người nên ko thích ăn xương như bro nhé.

phủi trách nhiệm cũng OK nhé. tôi phốt lên ae biết mà tránh thôi :LOL: chứ bán hàng đã lếu lều còn thái độ thì tôi chẳng cần :LOL: bro thích ăn xương thì cứ ăn. méo phải ai cũng thích gặm xương như bro cả :))
Thôi thôi, não anh cứ sồn sồn lên thế nói cũng đéo hiểu. Nói chung tôi hiểu tranh luận với đàn bà thì chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề gì cả. Dùng một lần thì gọi là test chứ k gọi là dùng kaka, giờ lại có kiểu khách hàng đi test sản phẩm thay cho QC trong cty sản xuất :rolleyes: Giờ chị gọi 1 cuộc lên hotline ariston xem nó nói gì đã thì mất gì nhỉ? sao cứ phải sồn sồn ăn vạ thế ? :rolleyes:
Tóm lại tiki trading bán đồ điện tử online ngon nhất trước giờ. Ít bữa nữa anh muốn mua cái gì vào dienmayxanh xem thấy giá chính hãng cao hơn tiki 30% lúc đó lại cun cút chạy sang tiki trading đòi gặm xương thôi, tôi lạ gì :sneaky:
 
Tôi nói tôi là seller trên sàn chứ có nói là nhân viên tiki bao giờ. Bố thằng dở hơi
Seller mà sao biết nhân viên có KPI này nọ hả anh bần nông? Tôi nói có sai đâu, anh bần nông lươn lẹo suy từ cá nhân anh ra nghĩ ai cũng bần nông như anh.
CHỗ này
Tụi cskh có KPI tính trên số lượt case đã giải quyết 1 ngày. Mỗi case làm kĩ theo đúng quy trình phải liên hệ bên này bên kia, trình sếp duyệt, rồi giải đáp thắc mắc cho ông thớt, liên hệ nhân viên giao hàng tới lấy hàng cũ, liên hệ nhà phân phối đổi trả hàng mới các kiểu thì nó tốn thời gian vl, ông nghĩ tụi nó đủ nhiệt tình mà support hết tất cả các case à. Nằm mơ đi.
 
Back
Top