Tu Lanh Cute
Member
Anh sai rồi, tiếp địa có nhiều mục đích, tiếp địa an toàn, tiếp địa làm việc, tiếp địa chống sét. Xe điện nó yêu cầu chân tiếp địa để làm việc, khử tĩnh điện các kiểu. Còn thằng tào lao kia nó lấy TN-C là tiếp địa an toàn, cũng là tiếp địa nhưng bản chất hoàn toàn khác, lại ảnh hưởng đến khả năng làm việc của xe. Vậy mà anh cứ khăng khăng tiếp địa nào cũng là tiếp địa, gái nào cũng là gái là thế lào?đấy là anh đang chê bai nó nhiều nhược điểm chứ không hề chứng minh nó không phải tiếp địa...
TN-C là cách tiếp địa nhiều khuyết điểm nhất trong số các cách tiếp địa, nhưng nó vẫn là một cách đúng... vẫn tốt hơn là không có...
máy nước nóng lắp cố định, xe thì chạy lông nhông, anh so sánh kiểu ấy chả liên quan quái gì cả... theo anh thì để an toàn nhất có nên làm một con bán tải chở cái biến áp cách ly to đùng đi theo và mỗi lần cắm sạc lại mất nửa ngày setup một hệ thống cách ly hoàn toàn không?
nó phải cân đối giữa mục đích sử dụng và ưu điểm khuyết điểm của từng phương án, anh nói lý thuyết suông chả có thực tế gì hết...
Còn nói biến áp cách ly là biết anh tủ lậm qua hệ thống âm thanh rồi.