tin tức Chủ xe điện phân tích lý do lái xe điện 'phê' hơn xe xăng

Nói vậy thì chịu òi biết sao giờ :surrender: .
Ủa chứ không chịu thì fen bảo cái Sport Utility là cái gì nhỉ
LZwHQkf.png



Mà con VF9 thì mới mỗi VN có người chạy, chứ đào đâu ra cả thế giới chê? :surrender:
À ok, họ chê VF8 toe toét, mà VF9 hoàn toàn vượt trội so với VF8 luôn nếu theo như trải nghiệm trong bài. Hi vọng mở bán nhanh cho đám Tây lông sáng mắt ra, that'll show 'em.

Vậy bọn này cũng nói láo?


Purosangue cũng là Ferrari đu theo cái trend Super SUV, bắt nguồn từ con Urus, là ngoại lệ trong tất cả đám SUV. Nếu VF9 giá ~50k mà cảm giác thể thao có thể so được với đám Super SUV này thì lại ngon vl ra ấy. Still, not my cuppa


nó nói đúng, nhưng con Purosangue này không có cảm giác lái thể thao anh hiểu không?
Đấy, lại nhét chữ vào mồm rồi
1Gu1Zv4.gif
 
Ủa chứ không chịu thì fen bảo cái Sport Utility là cái gì nhỉ
LZwHQkf.png




À ok, họ chê VF8 toe toét, mà VF9 hoàn toàn vượt trội so với VF8 luôn nếu theo như trải nghiệm trong bài. Hi vọng mở bán nhanh cho đám Tây lông sáng mắt ra, that'll show 'em.


Purosangue cũng là Ferrari đu theo cái trend Super SUV, bắt nguồn từ con Urus, là ngoại lệ trong tất cả đám SUV. Nếu VF9 giá ~50k mà cảm giác thể thao có thể so được với đám Super SUV này thì lại ngon vl ra ấy. Still, not my cuppa



Đấy, lại nhét chữ vào mồm rồi
1Gu1Zv4.gif
??? đấy là lời tôi, tôi bảo con đấy không có cảm giác lái thể thao vì nó không phải rwd manual, nhét chữ vào mồm ai nhỉ?
 
Ủa chứ không chịu thì fen bảo cái Sport Utility là cái gì nhỉ
LZwHQkf.png




À ok, họ chê VF8 toe toét, mà VF9 hoàn toàn vượt trội so với VF8 luôn nếu theo như trải nghiệm trong bài. Hi vọng mở bán nhanh cho đám Tây lông sáng mắt ra, that'll show 'em.
Tôi là người đang đi hỏi cảm giác lái thể thao là gì mà? Theo như anh bảo thì thể thao không phải là thể thao, mà thể thao phải là mô tô thể thao? Nếu vậy thì kiến thức đã được tiếp thu :D

Còn con VF9 khung gầm lẫn hệ thống treo của nó gần giống BMW X5 F15, khác hoàn toàn VF8, anh lấy review của VF8 để đánh giá con VF9 tôi thấy ko hợp lý lắm :D.
 
Thằng Seal nó cố cãi cái đéo gì thế nhỉ ? Chưa từng và cũng chưa có ý định lái thử xe điện và đưa ra kết luận xe điện đéo có cảm giác lái thể thao như con cầu sau số sàn nó đang đi. Vãi :lol: tư duy.
 
??? đấy là lời tôi, tôi bảo con đấy không có cảm giác lái thể thao vì nó không phải rwd manual, nhét chữ vào mồm ai nhỉ?
À ok, không phải là nhét chữ vào mồm, đây là cán bộ cạnh khoé, móc mỉa thôi
nxZBkJg.png



Tôi là người đang đi hỏi cảm giác lái thể thao là gì mà? Theo như anh bảo thì thể thao không phải là thể thao, mà thể thao phải là mô tô thể thao? Nếu vậy thì kiến thức đã được tiếp thu :D

Còn con VF9 khung gầm lẫn hệ thống treo của nó gần giống BMW X5 F15, khác hoàn toàn VF8, anh lấy review của VF8 để đánh giá con VF9 tôi thấy ko hợp lý lắm :D.
À nguyên cái cụm đó là "Sport Utility", xin đừng tách chữ sport ra một mình rồi bảo đấy là cảm giác lái thể thao, và không ai nói "thể thao không phải là thể thao cả". Cái Sport khi nói đến cảm giác lái thể thao là từ Motorsport, tức là lái Road Car nhưng vẫn có cảm giác đang lái Race Car ấy, cái này thì bao gồm nhiều thứ: acceleration, deceleration, lightweight, handling, engaging, driving dynamics,...

Còn VF9 thì ok, thôi đợi mở bán xem có so được với Purosangue ko
RqoFWKX.png


Note: ngoài 2 cái tăng tốc, giảm tốc ra, hầu như tất cả các mặt còn lại thì đa số xe điện đều fail lòi ra. Các fan xe điện làm như phải đến thời EV thì fan cảm giác lái thể thao mới phải tranh luận mấy cái này ấy nhỉ. Từ ngày xưa thì fan thể thao đã combat với fan siêu xe, fan DCT rồi còn gì, công thức của một chiếc pure sport car thì đến bây h có đổi đâu: FR, manual, lightweight, hydraulic steering, naturally aspirated,...
Dbzy9Iz.png
 
Còn VF9 thì ok, thôi đợi mở bán xem có so được với Purosangue ko
RqoFWKX.png


Note: ngoài 2 cái tăng tốc, giảm tốc ra, hầu như tất cả các mặt còn lại thì đa số xe điện đều fail lòi ra. Các fan xe điện làm như phải đến thời EV thì fan cảm giác lái thể thao mới phải tranh luận mấy cái này ấy nhỉ. Từ ngày xưa thì fan thể thao đã combat với fan siêu xe, fan DCT rồi còn gì, công thức của một chiếc pure sport car thì đến bây h có đổi đâu: FR, manual, lightweight, hydraulic steering, naturally aspirated,...
Dbzy9Iz.png

Rồi con Purosange liên quan gì ở đây vậy? Nói chuyện với anh một hồi thấy anh ngáo ngơ vl, tôi thật. :surrender:

Mà kể cả có lái ngon bằng Purosange thì vẫn chưa đủ thể thao theo ý anh đâu, quan tâm làm gì :D
 
Rồi con Purosange liên quan gì ở đây vậy? Nói chuyện với anh một hồi thấy anh ngáo ngơ vl, tôi thật. :surrender:

Mà kể cả có lái ngon bằng Purosange thì vẫn chưa đủ thể thao theo ý anh đâu, quan tâm làm gì :D
À tôi có lôi Purosangue vào đâu, fen lôi vào đấy chứ, nhưng con xe đó là chung trend với Super SUV: là các con SUV nhưng thật sự có cảm giác lái thể thao mà OG là con Urus ấy. Ngay từ đầu là tôi thắc mắc SUV "cỡ lớn thực thụ" thì nó "thể thao mạnh mẽ" như thế nào thôi mà nhỉ. Trước tôi có quên mấy con Super SUV kia, nhưng nếu VF9 promote cả 2 cái này cho SUV tức là làm đối thủ với các con đó đấy
JgjcHOk.png


Dù không có cái tiêu chí thể thao tôi đánh giá cao nhất là RWD manual, nhưng đấy không phải là cái tính chất thể thao duy nhất, mà vẫn có những cái khác như tôi list trên kia. Vì tôi thấy quảng cáo SUV "cỡ lớn thực thụ" mà lại còn "thể thao mạnh mẽ" nên mới thắc mắc
wyRsPFC.png
 
À tôi có lôi Purosangue vào đâu, fen lôi vào đấy chứ, nhưng con xe đó là chung trend với Super SUV: là các con SUV nhưng thật sự có cảm giác lái thể thao mà OG là con Urus ấy. Ngay từ đầu là tôi thắc mắc SUV "cỡ lớn thực thụ" thì nó "thể thao mạnh mẽ" như thế nào thôi mà nhỉ. Trước tôi có quên mấy con Super SUV kia, nhưng nếu VF9 promote cả 2 cái này cho SUV tức là làm đối thủ với các con đó đấy
JgjcHOk.png


Dù không có cái tiêu chí thể thao tôi đánh giá cao nhất là RWD manual, nhưng đấy không phải là cái tính chất thể thao duy nhất, mà vẫn có những cái khác như tôi list trên kia. Vì tôi thấy quảng cáo SUV "cỡ lớn thực thụ" mà lại còn "thể thao mạnh mẽ" nên mới thắc mắc
wyRsPFC.png
Tôi đâu có lôi Purosangue vào câu chuyện với anh? Bởi vậy mới bảo anh ngáo. Thôi.. tôi đếch mất thời gian nữa, chào rất :whistle:
 
Haiz, so thì ít nhất cũng so cùng giá, cùng mục đích sử dụng chứ.


Lấy 1 con defender ra so với VF8 /VF9 là thấy khác khác rồi đó.
 
Tôi đâu có lôi Purosangue vào câu chuyện với anh? Bởi vậy mới bảo anh ngáo. Thôi.. tôi đếch mất thời gian nữa, chào rất :whistle:
À ok, fen lôi Purosangue vào không phải để combat với tôi, mà là để tranh luận với fen kia rằng Purosangue cũng là con SUV nhưng không dám offroad. Nhưng mục đích vẫn là so với VF9, đúng ko nhỉ.
rn0vAkf.png


Haiz, so thì ít nhất cũng so cùng giá, cùng mục đích sử dụng chứ.


Lấy 1 con defender ra so với VF8 /VF9 là thấy khác khác rồi đó.
Giá rẻ hơn nhiều thì rõ ràng rồi nhưng mục đích sử dụng thì đều là SUV "cỡ lớn thực thụ" mà.
Cơ mà đạt được chung hiệu năng hoặc chỉ thấp hơn tí nhưng với mức giá cạnh tranh hơn thì lại càng tuyệt vời còn gì, pp tốt vãi ra
CCafJxx.png
 
À ok, fen lôi Purosangue vào không phải để combat với tôi, mà là để tranh luận với fen kia rằng Purosangue cũng là con SUV nhưng không dám offroad. Nhưng mục đích vẫn là so với VF9, đúng ko nhỉ.
Không, tôi chả so gì với VF9. Tôi có bị ngáo đâu?

Tôi thấy báo đấy nó gọi Purosange là SUV, thì tôi hỏi anh kia thế nào là SUV giả cầy thôi, hay bọn tây nó đếch biết phân biệt?
 
À ok, fen lôi Purosangue vào không phải để combat với tôi, mà là để tranh luận với fen kia rằng Purosangue cũng là con SUV nhưng không dám offroad. Nhưng mục đích vẫn là so với VF9, đúng ko nhỉ.
rn0vAkf.png



Giá rẻ hơn nhiều thì rõ ràng rồi nhưng mục đích sử dụng thì đều là SUV "cỡ lớn thực thụ" mà.
Cơ mà đạt được chung hiệu năng hoặc chỉ thấp hơn tí nhưng với mức giá cạnh tranh hơn thì lại càng tuyệt vời còn gì, pp tốt vãi ra
CCafJxx.png
thì ông set kèo gạ chịch ông kia đi, à gạ chạy thử, lão có VF9 đó, :doubt:, còn chưa đặt đít mà chê dị, hỏi sao người có xe người ta ko gân cổ cãi
 
Tôi thì không quan tâm tây ta nói con mẹ gì. Đã SUV thì phải đa dụng như cái tên của nó.
Con VF9 không thể đi offroad thì tôi kêu nó giả cầy. Vs tôi nó giống con mpv hơn.
 
Tôi thì không quan tâm tây ta nói con mẹ gì. Đã SUV thì phải đa dụng như cái tên của nó.
Con VF9 không thể đi offroad thì tôi kêu nó giả cầy. Vs tôi nó giống con mpv hơn.
Tôi cũng ko quan tâm anh nói con mẹ gì, tôi gọi VF9 là cái ô tô.
 
thì ông set kèo gạ chịch ông kia đi, à gạ chạy thử, lão có VF9 đó, :doubt:, còn chưa đặt đít mà chê dị, hỏi sao người có xe người ta ko gân cổ cãi
Tôi có chê xe hay gì đâu nhỉ, kể cả từ đầu thread tới giờ luôn ấy, chả hiểu các ông ấy tự ái cái gì luôn
0zbwKrT.png
. Quan điểm của tôi chỉ là không có ý định lái xe điện thôi, nhưng mà tò mò thắc mắc chỉ về tiêu chí thể thao thì vẫn được chứ nhỉ. Tôi chỉ thấy từ khoá này mới comment, chứ về tổng quan thì tôi không quan tâm xe điện luôn ấy


Không, tôi chả so gì với VF9. Tôi có bị ngáo đâu?

Tôi thấy báo đấy nó gọi Purosange là SUV, thì tôi hỏi anh kia thế nào là SUV giả cầy thôi, hay bọn tây nó đếch biết phân biệt?
Thì con Purosangue cũng là giả cầy SUV, chung khung gầm với Roma, nâng lên tí nhưng không offroad được. Nhiều chỗ cũng bảo Purosangue ko phải là SUV thôi. Fen kia đang nói VF9, fen lôi Purosangue vào thì hiểu thế là đang so sánh, nếu ko phải thì thôi.

Purosangue cũng là theo đuôi cái trend Super SUV từ con Urus, tuy nhiên con Urus nó là dựa trên Audi Q8, động cơ của RSQ8, là real SUV quattro, offroad được. Nếu VF9 quảng cáo đi theo đường performance Fullsize SUV thì là đấu với những con này đấy, về mặt tính năng, không phải giá hay thương hiệu
 
Back
Top