yugiohhh
Senior Member
Đọc xong thấy lú quánó nói đúng, nhưng con Purosangue này không có cảm giác lái thể thao anh hiểu không?
Đọc xong thấy lú quánó nói đúng, nhưng con Purosangue này không có cảm giác lái thể thao anh hiểu không?
Ủa chứ không chịu thì fen bảo cái Sport Utility là cái gì nhỉNói vậy thì chịu òi biết sao giờ .
À ok, họ chê VF8 toe toét, mà VF9 hoàn toàn vượt trội so với VF8 luôn nếu theo như trải nghiệm trong bài. Hi vọng mở bán nhanh cho đám Tây lông sáng mắt ra, that'll show 'em.Mà con VF9 thì mới mỗi VN có người chạy, chứ đào đâu ra cả thế giới chê?
Purosangue cũng là Ferrari đu theo cái trend Super SUV, bắt nguồn từ con Urus, là ngoại lệ trong tất cả đám SUV. Nếu VF9 giá ~50k mà cảm giác thể thao có thể so được với đám Super SUV này thì lại ngon vl ra ấy. Still, not my cuppa
Đấy, lại nhét chữ vào mồm rồinó nói đúng, nhưng con Purosangue này không có cảm giác lái thể thao anh hiểu không?
??? đấy là lời tôi, tôi bảo con đấy không có cảm giác lái thể thao vì nó không phải rwd manual, nhét chữ vào mồm ai nhỉ?Ủa chứ không chịu thì fen bảo cái Sport Utility là cái gì nhỉ
À ok, họ chê VF8 toe toét, mà VF9 hoàn toàn vượt trội so với VF8 luôn nếu theo như trải nghiệm trong bài. Hi vọng mở bán nhanh cho đám Tây lông sáng mắt ra, that'll show 'em.
Purosangue cũng là Ferrari đu theo cái trend Super SUV, bắt nguồn từ con Urus, là ngoại lệ trong tất cả đám SUV. Nếu VF9 giá ~50k mà cảm giác thể thao có thể so được với đám Super SUV này thì lại ngon vl ra ấy. Still, not my cuppa
Đấy, lại nhét chữ vào mồm rồi
Tôi là người đang đi hỏi cảm giác lái thể thao là gì mà? Theo như anh bảo thì thể thao không phải là thể thao, mà thể thao phải là mô tô thể thao? Nếu vậy thì kiến thức đã được tiếp thuỦa chứ không chịu thì fen bảo cái Sport Utility là cái gì nhỉ
À ok, họ chê VF8 toe toét, mà VF9 hoàn toàn vượt trội so với VF8 luôn nếu theo như trải nghiệm trong bài. Hi vọng mở bán nhanh cho đám Tây lông sáng mắt ra, that'll show 'em.
À ok, không phải là nhét chữ vào mồm, đây là cán bộ cạnh khoé, móc mỉa thôi??? đấy là lời tôi, tôi bảo con đấy không có cảm giác lái thể thao vì nó không phải rwd manual, nhét chữ vào mồm ai nhỉ?
À nguyên cái cụm đó là "Sport Utility", xin đừng tách chữ sport ra một mình rồi bảo đấy là cảm giác lái thể thao, và không ai nói "thể thao không phải là thể thao cả". Cái Sport khi nói đến cảm giác lái thể thao là từ Motorsport, tức là lái Road Car nhưng vẫn có cảm giác đang lái Race Car ấy, cái này thì bao gồm nhiều thứ: acceleration, deceleration, lightweight, handling, engaging, driving dynamics,...Tôi là người đang đi hỏi cảm giác lái thể thao là gì mà? Theo như anh bảo thì thể thao không phải là thể thao, mà thể thao phải là mô tô thể thao? Nếu vậy thì kiến thức đã được tiếp thu
Còn con VF9 khung gầm lẫn hệ thống treo của nó gần giống BMW X5 F15, khác hoàn toàn VF8, anh lấy review của VF8 để đánh giá con VF9 tôi thấy ko hợp lý lắm .
Còn VF9 thì ok, thôi đợi mở bán xem có so được với Purosangue ko
Note: ngoài 2 cái tăng tốc, giảm tốc ra, hầu như tất cả các mặt còn lại thì đa số xe điện đều fail lòi ra. Các fan xe điện làm như phải đến thời EV thì fan cảm giác lái thể thao mới phải tranh luận mấy cái này ấy nhỉ. Từ ngày xưa thì fan thể thao đã combat với fan siêu xe, fan DCT rồi còn gì, công thức của một chiếc pure sport car thì đến bây h có đổi đâu: FR, manual, lightweight, hydraulic steering, naturally aspirated,...
À tôi có lôi Purosangue vào đâu, fen lôi vào đấy chứ, nhưng con xe đó là chung trend với Super SUV: là các con SUV nhưng thật sự có cảm giác lái thể thao mà OG là con Urus ấy. Ngay từ đầu là tôi thắc mắc SUV "cỡ lớn thực thụ" thì nó "thể thao mạnh mẽ" như thế nào thôi mà nhỉ. Trước tôi có quên mấy con Super SUV kia, nhưng nếu VF9 promote cả 2 cái này cho SUV tức là làm đối thủ với các con đó đấyRồi con Purosange liên quan gì ở đây vậy? Nói chuyện với anh một hồi thấy anh ngáo ngơ vl, tôi thật.
Mà kể cả có lái ngon bằng Purosange thì vẫn chưa đủ thể thao theo ý anh đâu, quan tâm làm gì
Tôi đâu có lôi Purosangue vào câu chuyện với anh? Bởi vậy mới bảo anh ngáo. Thôi.. tôi đếch mất thời gian nữa, chào rấtÀ tôi có lôi Purosangue vào đâu, fen lôi vào đấy chứ, nhưng con xe đó là chung trend với Super SUV: là các con SUV nhưng thật sự có cảm giác lái thể thao mà OG là con Urus ấy. Ngay từ đầu là tôi thắc mắc SUV "cỡ lớn thực thụ" thì nó "thể thao mạnh mẽ" như thế nào thôi mà nhỉ. Trước tôi có quên mấy con Super SUV kia, nhưng nếu VF9 promote cả 2 cái này cho SUV tức là làm đối thủ với các con đó đấy
Dù không có cái tiêu chí thể thao tôi đánh giá cao nhất là RWD manual, nhưng đấy không phải là cái tính chất thể thao duy nhất, mà vẫn có những cái khác như tôi list trên kia. Vì tôi thấy quảng cáo SUV "cỡ lớn thực thụ" mà lại còn "thể thao mạnh mẽ" nên mới thắc mắc
À ok, fen lôi Purosangue vào không phải để combat với tôi, mà là để tranh luận với fen kia rằng Purosangue cũng là con SUV nhưng không dám offroad. Nhưng mục đích vẫn là so với VF9, đúng ko nhỉ.Tôi đâu có lôi Purosangue vào câu chuyện với anh? Bởi vậy mới bảo anh ngáo. Thôi.. tôi đếch mất thời gian nữa, chào rất
Giá rẻ hơn nhiều thì rõ ràng rồi nhưng mục đích sử dụng thì đều là SUV "cỡ lớn thực thụ" mà.Haiz, so thì ít nhất cũng so cùng giá, cùng mục đích sử dụng chứ.
Lấy 1 con defender ra so với VF8 /VF9 là thấy khác khác rồi đó.
Không, tôi chả so gì với VF9. Tôi có bị ngáo đâu?À ok, fen lôi Purosangue vào không phải để combat với tôi, mà là để tranh luận với fen kia rằng Purosangue cũng là con SUV nhưng không dám offroad. Nhưng mục đích vẫn là so với VF9, đúng ko nhỉ.
thì ông set kèo gạ chịch ông kia đi, à gạ chạy thử, lão có VF9 đó, , còn chưa đặt đít mà chê dị, hỏi sao người có xe người ta ko gân cổ cãiÀ ok, fen lôi Purosangue vào không phải để combat với tôi, mà là để tranh luận với fen kia rằng Purosangue cũng là con SUV nhưng không dám offroad. Nhưng mục đích vẫn là so với VF9, đúng ko nhỉ.
Giá rẻ hơn nhiều thì rõ ràng rồi nhưng mục đích sử dụng thì đều là SUV "cỡ lớn thực thụ" mà.
Cơ mà đạt được chung hiệu năng hoặc chỉ thấp hơn tí nhưng với mức giá cạnh tranh hơn thì lại càng tuyệt vời còn gì, pp tốt vãi ra
thím trên ghẹo thôi, đi Mẹc đổi VF làm gìGiá cả, hậu mãi khá hợp lý. con xe thứ 2 của nhà chắc chắn là xe điện. Em đang hóng chiếc VF3 đây. Xe xăng đi con Altis là bố của bền rồi. Vứt cho vợ đi, mình chiến VF3 luồn lách cho sướng.
Thôi anh.. thú thực là tôithì ông set kèo gạ chịch ông kia đi, à gạ chạy thử, lão có VF9 đó, , còn chưa đặt đít mà chê dị, hỏi sao người có xe người ta ko gân cổ cãi
hóng clip 16ph ko che 2 vozgayThôi anh.. thú thực là tôi
View attachment 2410842
Tôi cũng ko quan tâm anh nói con mẹ gì, tôi gọi VF9 là cái ô tô.Tôi thì không quan tâm tây ta nói con mẹ gì. Đã SUV thì phải đa dụng như cái tên của nó.
Con VF9 không thể đi offroad thì tôi kêu nó giả cầy. Vs tôi nó giống con mpv hơn.
Tôi có chê xe hay gì đâu nhỉ, kể cả từ đầu thread tới giờ luôn ấy, chả hiểu các ông ấy tự ái cái gì luônthì ông set kèo gạ chịch ông kia đi, à gạ chạy thử, lão có VF9 đó, , còn chưa đặt đít mà chê dị, hỏi sao người có xe người ta ko gân cổ cãi
Thì con Purosangue cũng là giả cầy SUV, chung khung gầm với Roma, nâng lên tí nhưng không offroad được. Nhiều chỗ cũng bảo Purosangue ko phải là SUV thôi. Fen kia đang nói VF9, fen lôi Purosangue vào thì hiểu thế là đang so sánh, nếu ko phải thì thôi.Không, tôi chả so gì với VF9. Tôi có bị ngáo đâu?
Tôi thấy báo đấy nó gọi Purosange là SUV, thì tôi hỏi anh kia thế nào là SUV giả cầy thôi, hay bọn tây nó đếch biết phân biệt?
theo như hiện nay thấy thì bảo dưỡng ít, xe điện ít lỗi hơn xe xăng thì tôi nghĩ vẫn ngon. Tất nhiên còn phải chờ thời gian để người dùng đánh giá.