Diễn biến mới vụ hơn 19 tấn hồ tiêu, cà phê nghi bị rút ruột tại cảng Cát Lái

Tôi ko hiểu về logistic, bên CL nói như này là đang chờ confirm với bên vận chuyển và đầu nhận nữa đúng ko ae ?
Vào cảng (cân ok) -> Trong cảng -> Lên tàu -> Hạ hàng ở đích
-> khâu lên tàu chắc ko cân nhỉ, vậy nếu ở khâu hạ hàng thấy cân thiếu thì bên cảng vs vận chuyển đấm nhau thôi ah ?
 
Fen có thể xác nhận dùm thông tin tôi nghe dcveef anh làm hải quan là hàng trốn thuế thường bên đó họ biết sẵn nên để sẵn hàng troins về và hàng tịch thu ( tặng) trong container luôn ko ?
tôi cũng đọc báo thôi chứ ko có tin trong tin ngoài gì đâu fen, hồi trước nhớ cũng đọc 1 tin như này 1 2 năm trước
 
Giờ khác rồi. Ông ko để ý 1, 2 năm nay luật làm gắt hơn à ? Bảo đảm lại đi tù 1 đống cho xem.
19 tấn thì chắc chắn có 1 con dê sẽ lên bảng rồi, ko thì 1 đàn dê
MvkNYau.png
 
nếu khui ra thật như mấy thím trên đoán là từ CFS thì chắc đi cả dãy nhỉ, mặc dù Cảng ko ăn nhưng ko quản lý được :LOL:
Các sếp tân cảng ở trên đập xún thì cho thôi việc vài con tốt thí trực ca ngày hôm đó, xem như cảnh cáo + ra thêm qui trình quản lý thôi chứ tôi k nghĩ làm lớn truy tố hay điều tra cả dây vì càng làm to càng mất uy tín của tân cảng :D chưa kể trong đó toàn cocc,con cháu của các cụ bên hải quân, con e trong ngành cả, mún làm ra ngô ra khoai khó lắm..
 
Last edited:
Tôi ko hiểu về logistic, bên CL nói như này là đang chờ confirm với bên vận chuyển và đầu nhận nữa đúng ko ae ?
Vào cảng (cân ok) -> Trong cảng -> Lên tàu -> Hạ hàng ở đích
-> khâu lên tàu chắc ko cân nhỉ, vậy nếu ở khâu hạ hàng thấy cân thiếu thì bên cảng vs vận chuyển đấm nhau thôi ah ?
Vào cảng cân đúng kí nhưng load lên tàu thì bị hụt thì thèn cảng dính hết chứ còn đổ thừa cho bên vận chuyển nữa , quì
 
Các sếp tân cảng ở trên đập xún thì cho thôi việc vài con tốt thí trực ca ngày hôm đó, xem như cảnh cáo + ra thêm qui trình quản lý thôi chứ tôi k nghĩ làm lớn truy tố hay điều tra cả dây vì càng làm to càng mất uy tín của tân cảng :D
Nghĩ tội dn nhỉ, mất trăm triệu cả tỷ ngậm bồ hòn.

Người nghèo thì vài chục sống cả ngày
 
Phiếu cân lúc vào cảng vẫn đúng.
Vậy thì chắc chắn sau khi vào cảng rồi.
Đối tâc cân thấy thiếu, vẫn còn seal.
Vậy từ đối tác trở ngược lại rồi.
Root cause nào ở đâu xa 8-)

Gửi từ Xiaomi Redmi K20 Pro bằng vozFApp
 
Phiếu cân lúc vào cảng vẫn đúng.
Vậy thì chắc chắn sau khi vào cảng rồi.
Đối tâc cân thấy thiếu, vẫn còn seal.
Vậy từ đối tác trở ngược lại rồi.
Root cause nào ở đâu xa 8-)

Gửi từ Xiaomi Redmi K20 Pro bằng vozFApp
Đứa con nít cũng thừa biết là ở cảng, nhưng tôi lạ j văn hoá cty đao lồng, cứ chối trc cái đã, nhưng thay vì nhìn nhận thẳng vào vd và xử lý dứt điểm thì hứa hẹn sẽ điều tra này nọ, xong thì nội bộ kiểm điểm, giơ cao đánh khẽ nhưng công bố thông tin thì "xử lý nghiêm, k có vùng cấm..."
 
đâu phải vụ đầu tiên đâu mà gần với xa, anh nào chăm đọc báo chắc cũng thấy nhiều vụ rút công tại cảng riồ
Cũng 1 phần trong hợp đồng vận chuyển cũng quy định rõ rồi, khi nhận hàng hao hụt ko quá 2%, nên nhiều khi nhận hàng tại cảng đã bị đội tàu chuyển bán ra ngoài cái 2% luôn r. Ấm lắm
 
Do anh làm chưa căng thôi, như vụ này đấy, nó làm cái công văn tế khắp nơi là Conan cũng phải nhảy vào rồi đấy.
Mà có thể anh mới claim đến bọn cus, chưa đến đúng chỗ. Lần sau anh viết mail thì lên web của tụi nó lấy cái mail [email protected] đấy, cc nó vào, lời lẽ gay gắt, thống thiết vào. Cái mail đó thường là bọn manager nó dùng, nó sẽ có trách nhiệm hơn.
Anh biết sao cảng nó phải xử lí ko?do có bọn hiệp hội đấy,bọn này nó thì mạnh vãi đái ra đấy. Còn như ông trên nhỏ lẻ có mà mút mùa.
 
Hình như CFS Cát Lái vẫn nằm trong cảng đúng k anh?
Nếu thế thì tôi nghĩ quy trình thế này: Mở cont ra kiểm dịch, kiểm hóa rồi gọi bọn xe tải đang bốc dỡ hàng trong CFS đấy ra bãi kiểm hóa, bốc hàng lên xe đó thì mới lọt hàng qua cổng kiểm soát đc.
Nếu thế này thằng cảng đếu làm, cũng đếu đc ăn nhưng quản lý kém nên giờ ăn cả, cũng k oan lắm đâu :too_sad:
Ko có phiếu xuất kho ra cổng kiểu gì anh?tôi nhớ lúc còn đi cổng C xuất hàng CFS thì xe rỗng ra phải mở cửa để soi đấy
 
Back
Top