lazada dạo này làm ăn chán nhỉ?

Status
Not open for further replies.

solarsystem12

Senior Member
Mình có mua 1 con robot trên lazada trước tết, nhưng về dùng 1 ngày thì phát hiện bị lỗi không tự đổ rác được, mình yêu cầu trả hàng.
Thì tới ngày 6/2 đã thông báo trả về nhà bán hàng, nhưng từ đó tới nay cả bên nhà bán hàng và cả lazada không hề giải quyết gì cho mình, trong khi đã charge tính dụng, và đã bị đòi tiền.
Quan trọng là theo quy định thì nbh phải trả lời trong 2 ngày hoặc lazada phải trả tiền cho mình, nhưng lazada đã xử lý rất chán, mình đã gửi 5,6 mail và đều được trả lời cùng nội dung là: cố gắng xử lý sớm nhất... trong khi phải theo quy định, thời hạn gì đó.
Mình giờ bị giam hơn 10tr và không hề được cập nhật thông tin xử lý từ qua tết tới hôm nay, cho hỏi có cách nào khiếu nại lên cao hơn hoặc thưa ra CA giải quyết không các bác?

1708786617493.png
 
Last edited:
Của bác lâu nhỉ, mình thì đơn hơn 1 củ thôi, shop bên tàu nhưng trao đổi vs shop là lzd nó hoàn trong 3 4 ngày lun :shame:
 
trên 10 củ mà rẻ gì bạn? này do tụi lazd chứ k phải do shop đâu shop nó cũng chưa nhận được tiền và sp, tụi lazada nó giữ lại của mình và không xử lý.
 
Trên sope xử lý ngon ròi
trước giờ mình cũng đổi trả nhiều trên lazd, tầm tối đa 2 ngày thôi, lần này ôm hơn 10tr 3 tuần rồi, mà quan trọng là không phản hồi, chơi kiểu này không biết kiện ai luôn
 
Hôm bữa mình trả hàng lazada đơn 500k, mình mới đưa hàng cho shipper, shipper k kiểm, mà shipper mới báo đã nhận là tiền hoàn luôn.
 
Hàng giá trị cao đổi trả chắc cũng phiền, chứ giá trị <1tr thì trả nhanh lắm.
 
Hôm bữa mình trả hàng lazada đơn 500k, mình mới đưa hàng cho shipper, shipper k kiểm, mà shipper mới báo đã nhận là tiền hoàn luôn.
1 ngày họ giao - nhận hàng trăm đơn mà bạn, k có tgian kiểm đâu, qua loa cho có rồi té cho xong việc thui
 
có quy định bên nó là sau khi nhận hàng 2 ngày thì phải trả lời - trả tiền hay bảo hành gì đó. Nhưng đã 3 tuần trôi qua,tiền thì nó giữ, hàng nó cũng giữ và không trả lời cách giải quyết, này đúng ra là đang sai luật, đang lấy tiền khách hàng rõ ràng
 
có quy định bên nó là sau khi nhận hàng 2 ngày thì phải trả lời - trả tiền hay bảo hành gì đó. Nhưng đã 3 tuần trôi qua,tiền thì nó giữ, hàng nó cũng giữ và không trả lời cách giải quyết, này đúng ra là đang sai luật, đang lấy tiền khách hàng rõ ràng
bạn mình trả từ ngày 2/2 mà nó giam tới giờ không trả tiền đây thím, của thím còn lâu
 
Confirm lazada lừa đảo nhé. Dù lỗi con robot thì nó cũng ko hoàn tiền đâu thím yên tâm. Nó sẽ cho thím đợi tới khi nản thì thôi. Có người còn bị giam tiền tận 1 năm
 
Hôm bữa mình trả hàng lazada đơn 500k, mình mới đưa hàng cho shipper, shipper k kiểm, mà shipper mới báo đã nhận là tiền hoàn luôn.
thường đơn vài trăm k là cả shopi, lzd đều auto hoàn tiền khi đã giao cho đvvc
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top