solarsystem12
Senior Member
Mình có mua 1 con robot trên lazada trước tết, nhưng về dùng 1 ngày thì phát hiện bị lỗi không tự đổ rác được, mình yêu cầu trả hàng.
Thì tới ngày 6/2 đã thông báo trả về nhà bán hàng, nhưng từ đó tới nay cả bên nhà bán hàng và cả lazada không hề giải quyết gì cho mình, trong khi đã charge tính dụng, và đã bị đòi tiền.
Quan trọng là theo quy định thì nbh phải trả lời trong 2 ngày hoặc lazada phải trả tiền cho mình, nhưng lazada đã xử lý rất chán, mình đã gửi 5,6 mail và đều được trả lời cùng nội dung là: cố gắng xử lý sớm nhất... trong khi phải theo quy định, thời hạn gì đó.
Mình giờ bị giam hơn 10tr và không hề được cập nhật thông tin xử lý từ qua tết tới hôm nay, cho hỏi có cách nào khiếu nại lên cao hơn hoặc thưa ra CA giải quyết không các bác?
Thì tới ngày 6/2 đã thông báo trả về nhà bán hàng, nhưng từ đó tới nay cả bên nhà bán hàng và cả lazada không hề giải quyết gì cho mình, trong khi đã charge tính dụng, và đã bị đòi tiền.
Quan trọng là theo quy định thì nbh phải trả lời trong 2 ngày hoặc lazada phải trả tiền cho mình, nhưng lazada đã xử lý rất chán, mình đã gửi 5,6 mail và đều được trả lời cùng nội dung là: cố gắng xử lý sớm nhất... trong khi phải theo quy định, thời hạn gì đó.
Mình giờ bị giam hơn 10tr và không hề được cập nhật thông tin xử lý từ qua tết tới hôm nay, cho hỏi có cách nào khiếu nại lên cao hơn hoặc thưa ra CA giải quyết không các bác?
Last edited: