lazada dạo này làm ăn chán nhỉ?

Status
Not open for further replies.
thẻ tín dụng thì tối đa 45 ngày mới hoàn tiền về thẻ nhé, laz nó chưa sai gì đâu
Are you sure?
1709023026448.png
 
Đợt năm nảo cũng mua hàng laz, có mấy đôi dép mang toilet giao nhaamg size ko mang vừa, nhưng ko cách nào đổi trả đc. Đành cho đôi dép nhà hàng xóm + xóa app laz vĩnh viễn
 
Đợt năm nảo cũng mua hàng laz, có mấy đôi dép mang toilet giao nhaamg size ko mang vừa, nhưng ko cách nào đổi trả đc. Đành cho đôi dép nhà hàng xóm + xóa app laz vĩnh viễn
sáng nay mình mới gọi điện chửi nó vì nó lại tự động trả hàng về, ko có 1 lí do. Mới gọi lại nói hoàn tiền mà k biết có hoàn ko, trong Tết cũng nói vậy xong lại sủi
 
sáng nay mình mới gọi điện chửi nó vì nó lại tự động trả hàng về, ko có 1 lí do. Mới gọi lại nói hoàn tiền mà k biết có hoàn ko, trong Tết cũng nói vậy xong lại sủi
Laz chắc cho ai xài từ đầu, chứ giờ shopee dịch vụ ok hơn hẳn, chả dại gì mà lại quay về hố ph*n.
 
thẻ tín dụng thì tối đa 45 ngày mới hoàn tiền về thẻ nhé, laz nó chưa sai gì đâu
nó còn chưa giải quyết cho mình là có bảo hành hay trà tiền gì không, chứ đừng nói tới là bao nhiêu ngày. Nó đang ngâm cả tiền và hàng tại kho nó, 3 tuần không trả lời.
 
nó còn chưa giải quyết cho mình là có bảo hành hay trà tiền gì không, chứ đừng nói tới là bao nhiêu ngày. Nó đang ngâm cả tiền và hàng tại kho nó, 3 tuần không trả lời.
Sáng qua mình làm dữ nên nay nó hoàn tiền mình rồi nha thým. Chúc thým thành công
 
Mình có mua 1 con robot trên lazada trước tết, nhưng về dùng 1 ngày thì phát hiện bị lỗi không tự đổ rác được, mình yêu cầu trả hàng.
Thì tới ngày 6/2 đã thông báo trả về nhà bán hàng, nhưng từ đó tới nay cả bên nhà bán hàng và cả lazada không hề giải quyết gì cho mình, trong khi đã charge tính dụng, và đã bị đòi tiền.
Quan trọng là theo quy định thì nbh phải trả lời trong 2 ngày hoặc lazada phải trả tiền cho mình, nhưng lazada đã xử lý rất chán, mình đã gửi 5,6 mail và đều được trả lời cùng nội dung là: cố gắng xử lý sớm nhất... trong khi phải theo quy định, thời hạn gì đó.
Mình giờ bị giam hơn 10tr và không hề được cập nhật thông tin xử lý từ qua tết tới hôm nay, cho hỏi có cách nào khiếu nại lên cao hơn hoặc thưa ra CA giải quyết không các bác?

View attachment 2350107
hôm bữa cũng bị dính mà không phải đổi trả hàng, đặt 1 đống đồ dạng bundle & save gì đấy hơn nửa tháng không thấy giao, chat tụi support kêu huỷ nó bảo không huỷ được, kêu mình đợi 15 ngày nữa, đợi 15 ngày không thấy huỷ hỏi support nữa thì đứa support sau huỷ phát 1, tiền thì vài ngày sau hoàn lại thẻ tín dụng, tiền đó thì lên sao kê nhưng hên chưa quá hạn thanh toán.
 
mình thấy bình thường đổi trả hoặc bảo hành của lazd ổn, thường tối đa 3 ngày có kq, nhưng lần này lâu vậy, nhưng lại đổ do nâng cấp hệ thống gì đó là vô trách nhiệm, nâng cấp nội bộ thì anh cứ tự làm, chứ liên quan gì mà giam tiền khách hơn 3 tuần? chắc lần này chạy xa luôn quá.
 
hôm nay đã hơn 3 tuần mà không hề có 1 tin phản hồi, hay hoàn tiền gì luôn, quá nản cho lazd, kiểu này chắc chết sớm với shoppee thôi
 
hôm nay đã hơn 3 tuần mà không hề có 1 tin phản hồi, hay hoàn tiền gì luôn, quá nản cho lazd, kiểu này chắc chết sớm với shoppee thôi
Mình nói thým rồi đó. Thím phải dữ nó mới trả cho thím, còn không thì nó ngâm luôn. Vừa rồi nó tự trả hàng cho mình dù nói đang trong quá trình hoàn tiền. Mình bực quá gọi chửi nó thì nó hoàn luôn rồi.
 
làm mọi cách mà nó vẫn trả lời kiểu: chờ thêm 7 ngày lv..., quá nản luôn, lần này chắc sợ lazd tới già
 
giờ vẫn mua lazada bị cả thằng mới ra là TTS nó qua cmn mặt , shopee thì out trình quá xa , laz chỉ có đi thụt lùi chả thấy tiến bộ gì cả
 
Tiền về chứ bác trước của mình có mấy trăm mà hơn tuần nó mới hoàn. Có khi của thớt nhiều nên lâu mà tụi lazada này đúng nát thật
 
làm mọi cách mà nó vẫn trả lời kiểu: chờ thêm 7 ngày lv..., quá nản luôn, lần này chắc sợ lazd tới già

Bác chat vs support, bọn nó nhây kệ nó, đoạn sau nó có hiện link đánh giá xong bác đánh 1* là có đứa gọi lại liền. K dc thì làm vài lần. Nó cố tính ngâm 3 tuần xong đổ thừa cho khách rồi k hoàn tiền đó, chắc là bị vấn đề gì đó khi thu hàng rồi (hàng móp, hư hại khi vận chuyển...).
Xưa tôi cũng làm căng nó mới chịu hoàn tiền, thậm chí là nó trả lại hàng lỗi cho mình vì từ chối hoàn xong tức quá mail qua lại, bóc phốt chính tả, bắt 1 đống bug hệ thống in ra json, chữ null từa lưa các kiểu luôn :cautious:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top