MinMinh092
Senior Member
đi mà nói với shipperVậy cứ 1 ngày giao trăm đơn là KH chưa nhận cũng bấm đã giao à. Justify kiểu gì đấy? Làm việc kiểu đấy à? Vớ vẩn
đi mà nói với shipperVậy cứ 1 ngày giao trăm đơn là KH chưa nhận cũng bấm đã giao à. Justify kiểu gì đấy? Làm việc kiểu đấy à? Vớ vẩn
Vấn đề k phải shipper mà là cách bạn justify đó bạnđi mà nói với shipper
tôi có phải shipper đâu mà justifyVấn đề k phải shipper mà là cách bạn justify đó bạn
anh lại bậy rồi, trước tôi cũng có suy nghĩ như anh nhưng có mua rồi thì thấy nó hợp lý vcl.Mấy con robot quét nhà chỉ phí tiền
Are you sure?thẻ tín dụng thì tối đa 45 ngày mới hoàn tiền về thẻ nhé, laz nó chưa sai gì đâu
sáng nay mình mới gọi điện chửi nó vì nó lại tự động trả hàng về, ko có 1 lí do. Mới gọi lại nói hoàn tiền mà k biết có hoàn ko, trong Tết cũng nói vậy xong lại sủiĐợt năm nảo cũng mua hàng laz, có mấy đôi dép mang toilet giao nhaamg size ko mang vừa, nhưng ko cách nào đổi trả đc. Đành cho đôi dép nhà hàng xóm + xóa app laz vĩnh viễn
Laz chắc cho ai xài từ đầu, chứ giờ shopee dịch vụ ok hơn hẳn, chả dại gì mà lại quay về hố ph*n.sáng nay mình mới gọi điện chửi nó vì nó lại tự động trả hàng về, ko có 1 lí do. Mới gọi lại nói hoàn tiền mà k biết có hoàn ko, trong Tết cũng nói vậy xong lại sủi
nó còn chưa giải quyết cho mình là có bảo hành hay trà tiền gì không, chứ đừng nói tới là bao nhiêu ngày. Nó đang ngâm cả tiền và hàng tại kho nó, 3 tuần không trả lời.thẻ tín dụng thì tối đa 45 ngày mới hoàn tiền về thẻ nhé, laz nó chưa sai gì đâu
Sáng qua mình làm dữ nên nay nó hoàn tiền mình rồi nha thým. Chúc thým thành côngnó còn chưa giải quyết cho mình là có bảo hành hay trà tiền gì không, chứ đừng nói tới là bao nhiêu ngày. Nó đang ngâm cả tiền và hàng tại kho nó, 3 tuần không trả lời.
hôm bữa cũng bị dính mà không phải đổi trả hàng, đặt 1 đống đồ dạng bundle & save gì đấy hơn nửa tháng không thấy giao, chat tụi support kêu huỷ nó bảo không huỷ được, kêu mình đợi 15 ngày nữa, đợi 15 ngày không thấy huỷ hỏi support nữa thì đứa support sau huỷ phát 1, tiền thì vài ngày sau hoàn lại thẻ tín dụng, tiền đó thì lên sao kê nhưng hên chưa quá hạn thanh toán.Mình có mua 1 con robot trên lazada trước tết, nhưng về dùng 1 ngày thì phát hiện bị lỗi không tự đổ rác được, mình yêu cầu trả hàng.
Thì tới ngày 6/2 đã thông báo trả về nhà bán hàng, nhưng từ đó tới nay cả bên nhà bán hàng và cả lazada không hề giải quyết gì cho mình, trong khi đã charge tính dụng, và đã bị đòi tiền.
Quan trọng là theo quy định thì nbh phải trả lời trong 2 ngày hoặc lazada phải trả tiền cho mình, nhưng lazada đã xử lý rất chán, mình đã gửi 5,6 mail và đều được trả lời cùng nội dung là: cố gắng xử lý sớm nhất... trong khi phải theo quy định, thời hạn gì đó.
Mình giờ bị giam hơn 10tr và không hề được cập nhật thông tin xử lý từ qua tết tới hôm nay, cho hỏi có cách nào khiếu nại lên cao hơn hoặc thưa ra CA giải quyết không các bác?
View attachment 2350107
Mình nói thým rồi đó. Thím phải dữ nó mới trả cho thím, còn không thì nó ngâm luôn. Vừa rồi nó tự trả hàng cho mình dù nói đang trong quá trình hoàn tiền. Mình bực quá gọi chửi nó thì nó hoàn luôn rồi.hôm nay đã hơn 3 tuần mà không hề có 1 tin phản hồi, hay hoàn tiền gì luôn, quá nản cho lazd, kiểu này chắc chết sớm với shoppee thôi
làm mọi cách mà nó vẫn trả lời kiểu: chờ thêm 7 ngày lv..., quá nản luôn, lần này chắc sợ lazd tới già