[GHTK ] Giờ GHTK có cả trò giao hàng cho khách, bung ra thử bung bét xong rồi đi nhận lại rồi hủy đơn à ?

Bác ơi đẩy thêm thông tin, đoạn chát chứng minh việc khách thử hàng khi k có sự đồng ý của shop vô tin nhắn với Cs đi. Yêu cầu bồi hoàn nhé.
Nhắn việc cod báo khách không thử hàng là không đúng thực tế. Hàng quay đầu, quay video đồng kiểm cùng cod trả nhé.

Gửi từ HMD Global Nokia 6.1 Plus bằng vozFApp

mình mail lên cskh và có mail trả lời yêu cầu cung cấp bằng chứng rồi, mình đã chụp lại hết đoạn chat của mình và khách hàng gửi cho cskh bên GHTK

Cái ngu nhất là ko bật ghi âm vì thằng shipper khi mình gọi mình bảo : Tại sao hàng giao từ sáng mà 4g30pm hủy đơn thì nó chửi : dcm hàng giao lúc trưa chứ có phải sáng đâu. Lúc đó mà bật ghi âm thì chết mẹ nó rồi

1 tháng gửi gần 300 đơn bên nó . Bị hủy cũng 20 đơn mà chưa có đơn nào tức như đơn này
11.JPG
 
Last edited:
Tôi đã từng làm ở ghtk đây. Và cảm thấy cskh như cái đb :LOL:))
Cod giao thằng đc thằng không, nhưng ngon và thái độ tốt hơn nhiều so với viettel hay ghn.
Dạo này dịch dã khổ bọn đi lấy hàng thôi, lương thấp còn bị chúng nó cắt lên cắt xuống.
Ông thử sang j&t xem.

via theNEXTvoz for iPhone
 
trả lời của bọn CSKH GHTK đây các thím

Dạ . GHTK xin lỗi bạn về trải nghiệm chưa tốt về dịch vụ. Đơn hàng COD báo khi đi giao sản phẩm đã có dấu hiệu móp méo , khách nhìn thấy và không nhận và trả lại COD thời gian đó luôn , không thử hàng. COD đã liên hệ bạn trao đổi. GHTK rất tiếc về trường hợp đơn hàng trên ạ.

khốn nạn chưa . Khách nhận hàng chụp hình gửi shop lúc 11g sáng mà 4g30pm chiều hủy dc vì hàng có giấu hiệu móp méo


View attachment 676996
GHTK hiếp dâm shopper, đẩy bà già xuống biển
 
:doubt: Chắc thằng ship quen thèn nhận. Chỗ mình gần chỗ nhận hàng của tụi ghtk. thèn shipper nó quen mặt lun. Qua đưa mà chưa đưa tiền kịp thì nó phóng xe đi lun chút quay lại nhận tiền.
 
Thằng ghtk từ hồi năm ngoái đọc được cái phốt trên fb nó giao con main gẫy làm đôi là tôi sợ cạch nó luôn rồi, mặc dù trước đó chưa có vđ gì với nó.
 
Nhớ theo dõi liên tục mail đấy là được. Lâu lâu vào app nhắn cs hỏi tiến độ mail liên tục. Có rep mail là ok.

Gửi từ HMD Global Nokia 6.1 Plus bằng vozFApp
 
sáng nay mình có giao 1 đơn hàng là vỏ xe đạp ra Hà Nội, khách nhận dc thì bảo rằng vỏ bị gãy do vận chuyển, mình rất ngạc nhiên vì vỏ đó là vỏ gấp ko có talon thì làm sao mà gãy được

1 by Nam Nguyen, on Flickr
2 by Nam Nguyen, on Flickr

khách bảo đem ra tiệm thì thợ bảo ko lắp dc, hỏi kỹ lại thì còn khẳng định là thợ sửa xe máy, ko phải thợ tào lao như shop mình

3 by Nam Nguyen, on Flickr

và khách đòi trả hàng, trong khi cái vỏ đó hoàn toàn ko phải là lỗi. Mình có đề nghị quay lại clip vào vỏ đó ở shop mình thì khách ok

5 by Nam Nguyen, on Flickr

6 by Nam Nguyen, on Flickr

7 by Nam Nguyen, on Flickr

sau khi bỏ công sức ra quay clip thi thấy nó ko hề seen. Mình tưởng là ok rồi nên thôi

Lúc đó là 11g trưa

Đến 4g30p chiều thì thấy tin nhắn GHTK báo hủy đơn, vào check thì ra đơn đó .

8 by Nam Nguyen, on Flickr

Gọi cho thằng shipper thì nó bảo sáng gửi cho thằng đó, đến chiều thằng đó ko chịu lấy nên nó đi lấy lại và tự ý hủy đơn của mình

Vụ thằng khách hãm mình ko nói, như giờ ko lẹ GHTK có chế độ cho khách nhận hàng bung ra coi, sau đó ko ưng ý thì dc quyền gói trả lại à ? sau 6 tiếng đồng hồ đó thì ai biết nó trả mình cái gì trong đó ? Ai biết nó có đem đi xài chưa mà đóng trả lại ?

Các phen nào gửi hàng giá trị cao thì cạch mặt thằng GHTK này ra đi. gửi đến lúc nó báo hủy hàng rồi trả về cục gạch thì cũng cắn răng mà nhận

clip mìnhđi quay cho thằng mlđó, quay xong nó ko thèm seen luôn

cập nhật cho các thím tiện theo dõi :

- Sáng nay vào lúc 11g13 phút có 1 khách hàng ở HN chụp hình vỏ xe đạp gấp gửi cho mình và báo rằng vỏ này bị gãy talon. Sau đó mình có quay clip giải thích thì không thấy khách trả lời

1 by Nam Nguyen, on Flickr

- Đến 16g25 phút chiều thì có tin nhắn từ số dth 0339990870 nhắn tin báo hủy đơn hàng, mình lên web GHTK check thì ra đơn sáng nay

2 by Nam Nguyen, on Flickr

- Liên hệ với shipper thì shipper báo khách ko nhận đơn nên hủy. Mình hỏi tại sao khách đã nhận hàng lúc 11g sáng mà giờ lại hủy thì shipper cúp máy.

8 by Nam Nguyen, on Flickr

- Phản ánh lên chăm sóc khách hàng của GHTK thì nhận dc câu trả lời là : Đơn hàng COD báo khi đi giao sản phẩm đã có dấu hiệu móp méo , khách nhìn thấy và không nhận và trả lại COD thời gian đó luôn , không thử hàng.

9 by Nam Nguyen, on Flickr

TRong khi đó chắc chắn khách hàng đã nhận hàng vào thời gian trước 11g15 phút sáng nay, Khách còn đem ra cả tiệm để thay vỏ. Nhưng shipper hoàn toàn có thể delay thời gian giao hàng, cũng như khách hàng hoàn toàn có thể lấy sản phẩm ra, sử dụng chán chê, sau đó kêu shipper quay lại đóng hàng đem trả . và hoàn toàn ko có 1 dấu vết gì ghi nhận trên hệ thống của GHTK

11 by Nam Nguyen, on Flickr

Khách đem ra ngoài tiệm cho thợ xem mà GHTK bảo khách ko khui hàng, ko thử hàng

Trong 6 tiếng đó, ai biết khách hàng đã làm gì với hàng của mình ?Liệu khách có tráo hàng của mình không ? Nếu đó ko phải là 1 cái vỏ xe, mà là 1 cái điện thoại, 1 cái máy ảnh thì sao ? Nếu bạn gửi đi 1 con IP hàng chính hãng, và nhận lại 1 con IP hàng fake thì sao ?
Gói hàng mình gửi đi gồm tất cả 5 loại sản phẩm, liệu shipper khi nhận hàng lại có chắc là khách gửi lại 5 loại sản phẩm đó, và đúng loại sản phẩm ko ?
Quy trình giao hàng của GHTK đầy lỗ hổng và sẽ tạo điều kiện cho những kẻ gian dối lợi dụng điều đó
Giả thuyết của mình:
1. Khách và shipper quen nhau.
2. Khi giao thì shipper quăng cục hàng chỗ đó, xong chưa lấy tiền nên cũng chưa chốt "đã giao", mà đi đâu đó rồi quay lại sau.
3. Trong thời gian đợi shipper quay lại, khách lấy hàng ra xài thử như bình thường.
4a. Hàng của bác bị lỗi do bác hoặc do quá trình vận chuyển, nên khách xài không được (gãy gì đó)
4b. Khách đem ra thợ làm sai thao tác, dẫn đến hư hàng (cái này khả năng cao, vì mấy ông thợ hay có kiểu "tao quen rồi, ba cái đồ này tao làm mấy chục năm nay rồi")
5. Khách cầm hàng hư để đó, shipper quay lại thì khách có ý không trả tiền (hàng hư sao trả?). Vậy là shipper đành phải huỷ đơn vì đằng nào cũng chưa chốt.
 
Giả thuyết của mình:
1. Khách và shipper quen nhau.
2. Khi giao thì shipper quăng cục hàng chỗ đó, xong chưa lấy tiền nên cũng chưa chốt "đã giao", mà đi đâu đó rồi quay lại sau.
3. Trong thời gian đợi shipper quay lại, khách lấy hàng ra xài thử như bình thường.
4a. Hàng của bác bị lỗi do bác hoặc do quá trình vận chuyển, nên khách xài không được (gãy gì đó)
4b. Khách đem ra thợ làm sai thao tác, dẫn đến hư hàng (cái này khả năng cao, vì mấy ông thợ hay có kiểu "tao quen rồi, ba cái đồ này tao làm mấy chục năm nay rồi")
5. Khách cầm hàng hư để đó, shipper quay lại thì khách có ý không trả tiền (hàng hư sao trả?). Vậy là shipper đành phải huỷ đơn vì đằng nào cũng chưa chốt.
4. Hàng của mình ko hề lỗi. Mình có quay clip giải thích rồi
 
Mình cũng đang xài GHTK và thấy như cc. Bữa trước xài vnpost thì còn ncc hơn. Giờ chưa biết chuyển qua thằng nào

via theNEXTvoz for iPhone
 
GHTK phần cskh cùi mía vãi ra, đợt giao đơn mà nó dán nhầm vận đơn của tôi lên hàng người khác, giao khách báo, mà nó ko truy ra lấy lại hàng cho tôi được. Rồi bồi hoàn như giá trị lúc điền trong đơn vận trong thời gian gần nửa tháng. Đến chịu :whistle:
tôi còn méo có gì cơ, nó chỉ thu hồi hàng về rồi trả cho mình thôi
 
4. Hàng của mình ko hề lỗi. Mình có quay clip giải thích rồi
Mình đâu phải dân chuyên đâu bác mà biết, nên mình mới để 4a 4b đó.
Rút kinh nghiệm, mai mốt mua con điện thoại ghi âm vào (mình trước giờ xài Samsung Note 8 có chức năng này auto luôn, bên kia k biết), lỡ có cái gì xảy ra thì ngay lúc nó vừa xảy ra, bác ăn nói khéo chút gài nó làm bằng chứng.

Tiền không bao nhiêu, nhưng tức. Thà đi từ thiện/cho người nhà cỡ 5-10 triệu vẫn thoải mái, còn để bị ăn trên đầu 100 ngàn cũng bực nữa.
 
Mới hôm qua thằng ship vứt hàng đấy kho khách để khách thử hàng cả tiếng đồng hồ rồi mới quay lại lấy tiền sau

via theNEXTvoz for iPhone
 
:bad_smelly: Nói thật với bác là bác giải quyết với khách hàng hơi cứng nhắc đó
Hàng hoàn toàn ko lỗi và dùng dc bình thuờbg bạn. Khách đem ra tiệm xe máy nó ko biết gì nó bảo hàng hư. Mình đã quay clip hướng dẫn khách cách sử dụng nhưng vẫn trả hàng, trong khi : hàng ko lỗi. Hàng đã bị bung ra mất tem thì làm sao mình lấy lại dc ?

Trong trường hợp là người bán thì bạn xử lý thế nào ? Ai mua đồ bên mình đều biết hàng lỗi hoặc thiếu mình giao lại ngay trong 1 nốt. Thậm chí còn ko lấy hàng lỗi về nếu biết đúng là nó lỗi
 
Mình đâu phải dân chuyên đâu bác mà biết, nên mình mới để 4a 4b đó.
Rút kinh nghiệm, mai mốt mua con điện thoại ghi âm vào (mình trước giờ xài Samsung Note 8 có chức năng này auto luôn, bên kia k biết), lỡ có cái gì xảy ra thì ngay lúc nó vừa xảy ra, bác ăn nói khéo chút gài nó làm bằng chứng.

Tiền không bao nhiêu, nhưng tức. Thà đi từ thiện/cho người nhà cỡ 5-10 triệu vẫn thoải mái, còn để bị ăn trên đầu 100 ngàn cũng bực nữa.
Hôm qua nó lỡ mồm nói hàng tao giao từ trưa chứ ko phải từ sáng mày đừng láo. Nhưng lúc đó lại ko bật ghi âm

Bữa h đơn bị hủy liên tục nhưng lí do khách quan hay khách bom hàng mình ko nói. Còn vụ này thì đúng là tức thật
 
Last edited:
Trc mình làm ghtk thì nói chung là do bên ghtk chăm sóc cho nhân viên như l (mình bên office, có vài hôm mình đi trực bưu cục thì thấy vậy) nên nhân viên làm việc cx nản lắm bác. À nghỉ xong bị nó bùng mất 2 ngày trực tết nữa :D
 
Giao hàng tiết kiệm láo vl, giao hàng tên mình nó quen mấy lần trc nên tự mang vào nhà luôn, ko gọi qua mình. Đơn hàng 1090k, nó vào thu 1190k, tố cáo nhắn bưu cục đéo hồi âm lupon, nát như cứt
 
chủ thớt có nhận ráp xe đạp ko nhỉ ? inbox mình địa chỉ cửa tiệm vs số điện thoại nha
 
chủ thớt có nhận ráp xe đạp ko nhỉ ? inbox mình địa chỉ cửa tiệm vs số điện thoại nha
có thím ah, mà mùa này cấu hình sườn group ko dc đầy đủ lắm

cập nhật : ko thấy GHTK phản hồi gì
 
Back
Top