[GHTK ] Giờ GHTK có cả trò giao hàng cho khách, bung ra thử bung bét xong rồi đi nhận lại rồi hủy đơn à ?

đơn hàng đó 1tr5 mà nó làm như giỡn chơi, ko nhận hàng lúc đó thì trả hàng ngay, cho nó bung ra thử chán chê rồi 6 tiếng sau quay lại lấy xong bấm chọn Shop hủy đơn

Dũng cảm thật ghtk vừa rồi phốt đầy. Nhân viên đình công hàng chất đống với mất hàng nhiều lắm.

Gửi bằng vozFApp
 
Giao hàng không cho phép mở đơn, không cho phép đóng lại nếu không có sự đồng ý của chủ shop nếu không người giao hàng phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về hàng đó cũng như tự bồi thường.
Mình nhận nhiều hàng và đứa giao hàng nào cũng không đồng ý mở nếu trên bao hàng không có ghi đồng kiểm, nếu có đồng kiểm tức là mở cho khách xem thì số điện thoại chủ shop phải nhắn tin cho đứa giao hàng đó để làm bằng chứng sau này trả lại hàng nếu khách không lấy cũng không bắt đền người giao hàng được.
Mình có lần nhận đơn hàng từ Shopee vớ phải hàng đểu có quay clip, mình bảo nó đóng lại nó bảo không được anh à, anh làm thế giết em đứa kia nó kiện em phải đền, anh liên hệ với shopee để hoàn tiền thôi
1627300143551.png

Bạn nên liên hệ với bên giao hàng nhanh để họ tự xử lý nội bộ.
 
Mình chỉ nhé, mỗi lần bác in đơn thì in 2 cái, 1 cái dán lên hàng 1 cái giữ lại. Khi có kiện cáo gì thì chỉ cần lôi cái mã đơn đã lưu kia quay clip dán lại gửi cho GHTK là xong 1 clip. Nếu chưa sử dụng máy in mà dán tay thì bây giờ nên sử dụng. Áp dụng cho các sản phẩm có sẵn.

cám ơn bác, để lần sau mình làm vậy
 
Giao hàng không cho phép mở đơn, không cho phép đóng lại nếu không có sự đồng ý của chủ shop nếu không người giao hàng phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về hàng đó cũng như tự bồi thường.
Mình nhận nhiều hàng và đứa giao hàng nào cũng không đồng ý mở nếu trên bao hàng không có ghi đồng kiểm, nếu có đồng kiểm tức là mở cho khách xem thì số điện thoại chủ shop phải nhắn tin cho đứa giao hàng đó để làm bằng chứng sau này trả lại hàng nếu khách không lấy cũng không bắt đền người giao hàng được.
Mình có lần nhận đơn hàng từ Shopee vớ phải hàng đểu có quay clip, mình bảo nó đóng lại nó bảo không được anh à, anh làm thế giết em đứa kia nó kiện em phải đền, anh liên hệ với shopee để hoàn tiền thôi
View attachment 676977
Bạn nên liên hệ với bên giao hàng nhanh để họ tự xử lý nội bộ.

mình liên hệ bên cskh GHTK rồi nhưng nó ko trả lời gì cả
 
1 ngày gửi 30-50 đơn quay clip ko nổi thím à, nhưng sau vụ này chắc phải quay thôi
chứ kiểu này nó lấy hàng, tráo hàng thoải mái luôn, giờ mới biết bọn GHTK nát tới vậy. Phản ánh lên cskh nó trả lời đúng 1 câu xong im luôn :

Dạ GHTK rất xin lỗi vì sự cố đơn hàng này. Đơn hàng bưu tá cập nhật Không giao được hàng vì Shop báo hủy đơn hàng , khi bưu tá giao đến cho khách, và khách không nhận, thì bưu tá có liên hệ lại shop không ạ?View attachment 676924
Bạnh cần gì phải quay cho khổ, lắp cái camera độ cao gần quay toàn bộ cảnh đóng hàng và gói hàng đó trên bàn. Khi quay đơn nào thì có cái bảng ghi tên số đơn đó lên làm sao cho quay nhìn cho rõ là được.
Khi nhận lại hàng do bị vỡ bị dập bị tráo khách trả lại có video bằng chứng thì gửi cả 2 đoạn video cho bọn giao hàng để nó tự xử lý nội bộ với nhau vì khi tôi giao hàng đến cho anh là hàng còn nguyên vẹn giờ đến tay khách hàng bị vỡ, bị tráo thì anh phải đền hoặc tự xử lý với nhau.
Không có bằng chứng thì chả có cách nào để phân xử được vì nó chẳng biết lỗi ở đâu, khâu nào.
 
trả lời của bọn CSKH GHTK đây các thím

Dạ . GHTK xin lỗi bạn về trải nghiệm chưa tốt về dịch vụ. Đơn hàng COD báo khi đi giao sản phẩm đã có dấu hiệu móp méo , khách nhìn thấy và không nhận và trả lại COD thời gian đó luôn , không thử hàng. COD đã liên hệ bạn trao đổi. GHTK rất tiếc về trường hợp đơn hàng trên ạ.

khốn nạn chưa . Khách nhận hàng chụp hình gửi shop lúc 11g sáng mà 4g30pm chiều hủy dc vì hàng có giấu hiệu móp méo


Capture.JPG
 
mình liên hệ bên cskh GHTK rồi nhưng nó ko trả lời gì cả
Bạn không có đủ bằng chứng rồi.
Mình đi kiện cáo nhiều với bên TMĐT không có bằng chứng là không thể kiện được.
Ví dụ như đứa nó bán cho mình con chip đểu, mình có video quay lại toàn bộ quá trình nhận đơn từ người giao hàng đến khi mở ra con chip không đúng với con chip ghi trên bao bì, khi mua. Mình gửi video đó cho bọn TMĐT chúng nó xem thì bằng chứng rõ ràng rồi nó sẽ hỏi bên bán bằng chứng của ông đâu, nếu thằng bán có bằng chứng ghi lại toàn bộ đóng hàng mà con chip của nó đúng như con chip ghi trên bao bì thì nó sẽ lôi cổ thằng giao hàng ra để bắt đền.
Giờ không có bằng chứng ai cũng có thể cãi được thì lấy cơ sở nào phân xử đây.
 
Bạn không có đủ bằng chứng rồi.
Mình đi kiện cáo nhiều với bên TMĐT không có bằng chứng là không thể kiện được.
Ví dụ như đứa nó bán cho mình con chip đểu, mình có video quay lại toàn bộ quá trình nhận đơn từ người giao hàng đến khi mở ra con chip không đúng với con chip ghi trên bao bì, khi mua. Mình gửi video đó cho bọn TMĐT chúng nó xem thì bằng chứng rõ ràng rồi nó sẽ hỏi bên bán bằng chứng của ông đâu, nếu thằng bán có bằng chứng ghi lại toàn bộ đóng hàng mà con chip của nó đúng như con chip ghi trên bao bì thì nó sẽ lôi cổ thằng giao hàng ra để bắt đền.
Giờ không có bằng chứng ai cũng có thể cãi được thì lấy cơ sở nào phân xử đây.

mình có bằng chứng là khách nhận hàng lúc 11g sáng, chụp hình gửi qua cho mình. Khách còn ghi rõ là đã đem ra tiệm thay thì tiệm bảo sp lỗi, nhưng đó là tiệm sửa xe máy, vỏ xe máy thì ko gấp dc, vỏ xe đạp thì gấp dc, mình đã giải thích trong clip

nhưng thằng shipper GHTK thì hủy đơn lúc 4g30 chiều, lí do như bọn GHTK nói ở trên
 
trả lời của bọn CSKH GHTK đây các thím

Dạ . GHTK xin lỗi bạn về trải nghiệm chưa tốt về dịch vụ. Đơn hàng COD báo khi đi giao sản phẩm đã có dấu hiệu móp méo , khách nhìn thấy và không nhận và trả lại COD thời gian đó luôn , không thử hàng. COD đã liên hệ bạn trao đổi. GHTK rất tiếc về trường hợp đơn hàng trên ạ.

khốn nạn chưa . Khách nhận hàng chụp hình gửi shop lúc 11g sáng mà 4g30pm chiều hủy dc vì hàng có giấu hiệu móp méo


View attachment 676996
Nhìn thấy sờ thấy mà hộp còn nguyên vẹn chưa mở xé ra thì nó vô tội nhưng hộp đã mở rồi thì bên đó phải chịu trách nhiệm khi trên bao bì ghi rõ không thử, không xem hàng.
Bạn có bằng chứng hộp khi gửi đi không? Có bằng chứng hộp khi nhận về không? Có đủ bằng chứng thì chúng nó sẽ phải cúi đầu còn không có thì e rằng nó không xử đâu.
 
mình có bằng chứng là khách nhận hàng lúc 11g sáng, chụp hình gửi qua cho mình. Khách còn ghi rõ là đã đem ra tiệm thay thì tiệm bảo sp lỗi, nhưng đó là tiệm sửa xe máy, vỏ xe máy thì ko gấp dc, vỏ xe đạp thì gấp dc, mình đã giải thích trong clip

nhưng thằng shipper GHTK thì hủy đơn lúc 4g30 chiều, lí do như bọn GHTK nói ở trên
Bằng chứng đó không sắt đá bạn ơi, có thể nhờ ai đó chat hộ, có thể photoshop đoạn chat chỉ có video có thằng giao hàng trong khung hình là hết cãi thôi.
Mình phải làm sao để chúng nó không thể có lý do gì cãi được, há miệng ra chỉ có ú ớ thôi thì mới thắng được. Rút kinh nghiệm trang bị cái camera độ nét cao quay tầm gần làm sao ghi toàn bộ quá trình đóng hàng, hộp hàng và giao cho bên giao hàng có chuyện gì thì lôi nó ra xử lý. Khách hàng cũng thế ghi rõ bao bì không quay lại video clip mở hàng không xử lý những vụ hỏng, vỡ, sai hàng.
 
Bằng chứng đó không sắt đá bạn ơi, có thể nhờ ai đó chat hộ, có thể photoshop đoạn chat chỉ có video có thằng giao hàng trong khung hình là hết cãi thôi.
Mình phải làm sao để chúng nó không thể có lý do gì cãi được, há miệng ra chỉ có ú ớ thôi thì mới thắng được. Rút kinh nghiệm trang bị cái camera độ nét cao quay tầm gần làm sao ghi toàn bộ quá trình đóng hàng, hộp hàng và giao cho bên giao hàng có chuyện gì thì lôi nó ra xử lý. Khách hàng cũng thế ghi rõ bao bì không quay lại video clip mở hàng không xử lý những vụ hỏng, vỡ, sai hàng.

có hình chụp đem lúc đem gửi đây bạn, ko chụp toàn cảnh k biết có dc k
 

Attachments

  • 60f96091-bf04-4dcd-b772-44420a6e4c24.jpg
    60f96091-bf04-4dcd-b772-44420a6e4c24.jpg
    40.2 KB · Views: 107
Không thuyết phục bạn à.
Hình không thể biết thông tin ngày, giờ, hộp đó có gì cái lốp mới hay cũ đã dùng hay chưa. Bạn ở kèo dưới rồi.
Video đóng hộp, video hộp đó trên bàn và thằng giao hàng nó đến lấy cái hộp đó có hình ảnh nó trong đó. Video hộp về tình trạng hộp không giống như ban đầu tức là có dấu hiệu mở ra đóng lại chỉ rõ cụ thể bằng bản chụp hoặc đưa sát vào camera thì lúc đó nó hết cãi xong có video mở ra vị trí đóng xộc xệch, sai lệch so với đóng lúc ban đầu. Các video liên tục không ngắt quãng đoạn quan trọng thì đưa cho bất kỳ ai cũng không thể nghĩ ra cách nào để giải thích biện hộ được.
 
cập nhật cho các thím tiện theo dõi :

- Sáng nay vào lúc 11g13 phút có 1 khách hàng ở HN chụp hình vỏ xe đạp gấp gửi cho mình và báo rằng vỏ này bị gãy talon. Sau đó mình có quay clip giải thích thì không thấy khách trả lời

1 by Nam Nguyen, on Flickr

- Đến 16g25 phút chiều thì có tin nhắn từ số dth 0339990870 nhắn tin báo hủy đơn hàng, mình lên web GHTK check thì ra đơn sáng nay

2 by Nam Nguyen, on Flickr

- Liên hệ với shipper thì shipper báo khách ko nhận đơn nên hủy. Mình hỏi tại sao khách đã nhận hàng lúc 11g sáng mà giờ lại hủy thì shipper cúp máy.

8 by Nam Nguyen, on Flickr

- Phản ánh lên chăm sóc khách hàng của GHTK thì nhận dc câu trả lời là : Đơn hàng COD báo khi đi giao sản phẩm đã có dấu hiệu móp méo , khách nhìn thấy và không nhận và trả lại COD thời gian đó luôn , không thử hàng.

9 by Nam Nguyen, on Flickr

TRong khi đó chắc chắn khách hàng đã nhận hàng vào thời gian trước 11g15 phút sáng nay, Khách còn đem ra cả tiệm để thay vỏ. Nhưng shipper hoàn toàn có thể delay thời gian giao hàng, cũng như khách hàng hoàn toàn có thể lấy sản phẩm ra, sử dụng chán chê, sau đó kêu shipper quay lại đóng hàng đem trả . và hoàn toàn ko có 1 dấu vết gì ghi nhận trên hệ thống của GHTK

11 by Nam Nguyen, on Flickr

Khách đem ra ngoài tiệm cho thợ xem mà GHTK bảo khách ko khui hàng, ko thử hàng

Trong 6 tiếng đó, ai biết khách hàng đã làm gì với hàng của mình ?Liệu khách có tráo hàng của mình không ? Nếu đó ko phải là 1 cái vỏ xe, mà là 1 cái điện thoại, 1 cái máy ảnh thì sao ? Nếu bạn gửi đi 1 con IP hàng chính hãng, và nhận lại 1 con IP hàng fake thì sao ?
Gói hàng mình gửi đi gồm tất cả 5 loại sản phẩm, liệu shipper khi nhận hàng lại có chắc là khách gửi lại 5 loại sản phẩm đó, và đúng loại sản phẩm ko ?
Quy trình giao hàng của GHTK đầy lỗ hổng và sẽ tạo điều kiện cho những kẻ gian dối lợi dụng điều đó
 
Thằng GHTK này thì cạch ra bọn nhân viên xạo lol bỏ mịa.
Nọ t mua cái sạc xe hơi, nó đem qua giao tự gửi cổng bảo vệ luôn. Bthuong ai giao cũng anh có nhà nhận không anh. Mình bảo ngta mới dám gửi ở bảo vệ.
Đằng này nó gọi qua kêu em gửi cổng bv cho anh rùi.
Dm, xuống lấy thì tìm ko thấy hàng đâu, lên web xem ảnh giao hàng cũng ko thấy ảnh đúng hàng đã để trên kệ bảo vệ.
Gọi nó qua kêu ko thấy hàng đâu, cần thì trích xuất camera, thế là nó kêu mất thôi nó đền.
Ok đền thì đền, 300k cái sạc.
Dhs, 15p sau nó gọi lại kêu bị xót trong thùng hàng nên quay lại đưa, rồi lấy lại 300k, thứ xàm lol.
Tính cắn cái cục sạc hay sao.xót bà mịa nó chứ xót. :rolleyes:
1627302910231.png
 
Thằng GHTK này thì cạch ra bọn nhân viên xạo lol bỏ mịa.
Nọ t mua cái sạc xe hơi, nó đem qua giao tự gửi cổng bảo vệ luôn. Bthuong ai giao cũng anh có nhà nhận không anh. Mình bảo ngta mới dám gửi ở bảo vệ.
Đằng này nó gọi qua kêu em gửi cổng bv cho anh rùi.
Dm, xuống lấy thì tìm ko thấy hàng đâu, lên web xem ảnh giao hàng cũng ko thấy ảnh đúng hàng đã để trên kệ bảo vệ.
Gọi nó qua kêu ko thấy hàng đâu, cần thì trích xuất camera, thế là nó kêu mất thôi nó đền.
Ok đền thì đền, 300k cái sạc.
Dhs, 15p sau nó gọi lại kêu bị xót trong thùng hàng nên quay lại đưa, rồi lấy lại 300k, thứ xàm lol.
Tính cắn cái cục sạc hay sao.xót bà mịa nó chứ xót. :rolleyes:
View attachment 677049

bữa mình cũng bị, đặt giao hàng tới nơi nó ko gọi dc cho khách, thế là nó gửi ở bảo vệ, nhưng gửi cho ai, tên gì thì nó ko nói, cũng ko hề báo khách hay mình, cuối cùng mất đơn và nó xử lý là đã giao hàng thành công
 
bữa mình cũng bị, đặt giao hàng tới nơi nó ko gọi dc cho khách, thế là nó gửi ở bảo vệ, nhưng gửi cho ai, tên gì thì nó ko nói, cũng ko hề báo khách hay mình, cuối cùng mất đơn và nó xử lý là đã giao hàng thành công
Nên bán qua shopee :))) để bảo vệ ng mua và ng bán ông ah. Để tay to khỏ đầu bọn lol đó. ;)
Chứ mà cái đơn kia, t vào tranh chấp ko nhận được hàng ko thèm nhận tiền nó, thì chết cm nhà nó thằng giao hàng đền cho shopee.
 
hàng nguyên đai nguyên kiện gửi về cho khách, đem ra bị bọn GHTK nó bảo phải khui ra để nó xem hàng thì thế nào nhỉ, hàng bóc ra thì khách nó lại tưởng tráo hàng
 
thề lv với bọn ghtk này cực kì bực, cskh đéo có, phải chat, mà chat đ biết bao giờ cho giải quyết đc việc
Giờ thấy bọn jt có vẻ làm ăn ổn hơn, chứ ghn, ghtk như cái lol tao
 
Bác ơi đẩy thêm thông tin, đoạn chát chứng minh việc khách thử hàng khi k có sự đồng ý của shop vô tin nhắn với Cs đi. Yêu cầu bồi hoàn nhé.
Nhắn việc cod báo khách không thử hàng là không đúng thực tế. Hàng quay đầu, quay video đồng kiểm cùng cod trả nhé.

Gửi từ HMD Global Nokia 6.1 Plus bằng vozFApp
 
Back
Top