Trụ sạc mới này nhìn ngon ghê ta.đang tiến hành thay trụ 30kW bằng trụ 2x150kW... đúng là VF8/9 được đẩy sớm lên so với kế hoạch ban đầu thật...
View attachment 1114921View attachment 1114922
Điện sinh hoạt thì tính theo bậc, còn điện kinh doanh 3 pha mới tính giờ cao điểm, thấp điểm chứ anh?Có gì đâu mà ko tính đc anh, giờ EVN nó tính bằng thiết bị IoT, nó track theo thời gian, có biểu đồ cho anh luôn. Tôi kiểm tra điện dễ lắm, có lần điện tăng vọt, vào xem ngày nào nó vọt lên rồi nghĩ xem thử ngày đó mình làm gì tiêu thụ nhiều điện ko là biết.
đang tiến hành thay trụ 30kW bằng trụ 2x150kW... đúng là VF8/9 được đẩy sớm lên so với kế hoạch ban đầu thật...
View attachment 1114921View attachment 1114922
đã gọi điện hỏi mua vf8 dùm thằng bạn mà vin kêu chưa có ngày giao xe, thôi khỏi cọc
Tìm trạm gần nhà, gẫn chỗ làm rồi thường xuyên ghé đó. Anh đi lang thang suốt ngày hay sao mà phải tìm?Thay vì hết xăng thì tạt vào và sau 10 phút đầy bình, thì phải khổ dâm vừa đi vừa kiếm chỗ sạc, còn phải lo hết pin giữa đường
Ủa vậy hả? Nhà đất ở quê lâu nay dùng điện kinh doanh nên tôi cứ tưởng thế @.@Điện sinh hoạt thì tính theo bậc, còn điện kinh doanh 3 pha mới tính giờ cao điểm, thấp điểm chứ anh?
Vậy là chuẩn rồi. Nước đầu cứ để bọn tôi húpBan đầu cũng ham e34 mà vì chiếc xe đầu mà đi xe điện thấy hơi ảo nên lại mua xe xăng, đợi 4-5 năm nữa chắc mua xe điện là đẹp
Gửi từ Samsung SM-S908E bằng vozFApp
cứ sạc đầy xong đi, hết lại mang qua đó sạc r làm 1 cốc cf là đẹp. Xe điện tôi tính chỉ để đi lại xung quanh chứ đi xa tôi đi xe xăng cho tiện.Nếu anh đi làm ngày 50km cả đi cả về thì tôi nghĩ sạc 10’ là dư
Còn không kịp ăn bữa sáng nữa
via theNEXTvoz for iPhone
Tuỳ xem anh đi xa không. Tôi nghĩ trip xung quanh 300km thì vô tưcứ sạc đầy xong đi, hết lại mang qua đó sạc r làm 1 cốc cf là đẹp. Xe điện tôi tính chỉ để đi lại xung quanh chứ đi xa tôi đi xe xăng cho tiện.
méo đủ linh kiện để sản xuất ấy chứ, con 34 còn ko đủ để trả xeĐơn đặt hàng đang nhiều, ra sớm giờ này là hủy diệt luôn đám Suv hạng C D. Mà trụ nhỏ hơn 30kw chỉ nên lắp ở chung cư, khách sạn, bãi xe để sạc topup qua đêm. Còn trạm sạc nên ưu tiên loại nhanh >60kw, KH bỏ ra tầm 30p-1h để sạc là đủ đi, chừa slot cho xe khác.
Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
Lạc quan lên anh
Hôm nay tôi đổ 45 lít thì xe báo đi được 360km. Vậy là đủ đi lên đà Lạt, đi chơi vài vòng trên này, mai về vẫn phải đổ xăng.
Vậy thì cái xe điện range 450km nó chỉ thua cái xe xăng của tôi về việc thời gian nạp lâu hơn thôi
Nhưng lúc về bằng xe điện thì nó còn sạc ngược lại pin nữa vì đổ đèo.
Nếu có trạm sạc dọc đường thì tôi tranh thủ sạc lúc đi đá* được
via theNEXTvoz for iPhone
Nhưng lúc xe điện đi xa nó đỡ mệt thì lại . . . bắt đầu giao vf8 chắc là kích hoạt hết trụ sạccứ sạc đầy xong đi, hết lại mang qua đó sạc r làm 1 cốc cf là đẹp. Xe điện tôi tính chỉ để đi lại xung quanh chứ đi xa tôi đi xe xăng cho tiện.
Nhìn trực tiếp trụ xanh lá hơi bị được, lên hình nó phèn thôi. (Thanh niên hay đậu xe xăng vào chỗ sạc chia sẻ ) vinhome mấy cái trụ còn chưa kích hoạt nữa)Trụ sạc mới này nhìn ngon ghê ta.
Mấy cái trụ cũ màu xanh lá nhìn phèn vl
Fence ko nghĩ đến việc leo lên đèo thì range liệu có có được 450km không hay tụt như tụt quần
Nói túm lại là đi xe điện thì phải thay đổi thói quen chạy xe
Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
Lễ lộc xe cả đám đi 10-12h kẹt giữa chừng cũng khổ, xe điện phổ biến thì phổ biến chứ cả nghìn chiếc sao sạc 1 lúc đc, xăng thì vô tư
Nghĩ lễ rồi tết sợ kẹt đường, kẹt chờ sạc ko về đc cũng oải lắm, nên mình nghĩ ai mua xe thứ 2 mua xe điện siêu tối ưu luôn còn 1 chiếc thì phải suy nghĩ tí
Sent from Samsung SM-G991B using vozFApp
lúc gần hết với gần đầy sạc chậm lắm...Các anh có xe điện rồi cho hỏi chút là cắm sạc càng gần đầy thì xe sạc vào càng chậm như điện thoại hay là vẫn sạc nhanh như lúc 10% mà các anh tính thời gian sạc ảo vậy.