MR.INCUBUS
Đã tốn tiền
Tôi đã bảo rồi, anh cũng đéo hiểu tại sao phải khổ dâm ngày sạc 1 lần với xe PHEV để tối ưu đâuĐến đây thì tôi chắc chắn là anh không hiểu PHEV là gì, thôi đã chót thì chét tôi chỉ luôn. Khi pin xuống tầm 15% thì động cơ xăng bắt đầu chạy, vừa truyền động trực tiếp vừa sạc lại cho pin, lúc này PHEV nó như HEV. Cả tháng ngày đi 30km bỗng có hôm cần đi 60 hay 600km thì nó chạy thêm bằng xăng thôi có sao đâu.
Về vận hành, pin của PHEV lớn và chịu dòng sạc dòng xả cao hơn pin HEV nhiều nên khi cần tăng tốc PHEV mạnh ngang ngửa EV. XC60 Recharge máy xăng cũng chỉ I4 2L Turbo thôi mà được rate tận 455hp là phải hiểu máy điện nó bốc thế nào rồi vì cái động cơ xăng đấy có tune lòi mắt ra chắc được 280 mã là kịch. Không cần đến Volvo, ngay cả con xe cùi Toy Prius PHEV cũng 220hp, gấp rưỡi bản HEV chỉ có 150hp, hai con này phần máy xăng y hệt nhau.
Đi chậm trong phố thì êm ái tiết kiệm như xe điện, đi xa muốn xào chẻ phóng nhanh phanh gấp thì cũng chiều luôn, mà khỏi cần quan tâm đến trạm sạc.
Phân tích ưu nhược điểm đ' nêu ra đc giờ lái qua hp nữa hả
Pin dưới 15% thì nó đéo khác HEV thì sao ko mua mẹ luôn HEV từ đầu hả anh
còn PHEV nó chỉ tối ưu và tiết kiệm hơn HEV cho các anh khi 2 ngày các anh cắm sạc 1 lần đó anh ạ, 1-2 ngày cắm sạc 1 lần để nó tối ưu hơn HEV, còn nếu anh lười sạc thì nó chả tối ưu đc tý vẹo nào so với HEV đâu, nên chỉ có xăng, ev, hev chứ phev của anh nó mãi đéo bật lên được đó