1- Điều gì chứng minh giảm thuế xe sẽ thúc đẩy kinh tế? đang nói về giá xe chứ liên quan mẹ gì phát triển kinh tế mà lôi vào?
2- Nhắc đến các nước có giá xe rẻ mà đông dân thì 2 bằng chứng rõ ràng nhất là ThaiLand và Indonesia kẹt xe kinh khung khiếp như bài báo tôi đã đưa, đến nỗi phải ĐỀ XUẤT DỜI THỦ ĐÔ và người dân chấp nhận sống chung với lũ dù các phương tiện Công Cộng bên họ đã rất phát triển ! Bây giờ VN chưa gặp tình trạng này mà muốn giảm giá xe chỉ để có xe chạy cho sướng rồi chịu Kẹt bao nhiêu cũng được ư? Vậy thì tình trạng này ai đagn khổ hơn ai? Có xe xịn ngon mà phải chấp nhận kẹt, phải chấp nhận chờ đợi nhiều tiếng đồng hồ trong khi giá xe mắc hơn xíu mà ít kẹt thì cái nào hơn? Cái xe nó chỉ là phương tiện thôi, mục đích cuối cùng của nó vẫn là đưa chúng ta đi đến nơi về đến chốn NHANH CHÓNG và AN TOÀN mà?
3- Đã có bao nhiêu hãng đặt nhà máy ở VN rồi mà nói là không đặt ? xem lại trước khi phát ngôn nhé, Từ Nhật từ Hàn từ Đức đều đã đặt nhà máy ở VN rồi nhé !
4- Xe alphard rõ ràng là làm đéo gì có nhiều người đi ở VN, xem doanh số tháng rồi của nó là biết lọt tóp bán Ế NHẤT VN. Còn ở Malay nó phổ biến là vì nó không bị vướng thuế ĐỘNG CƠ CAO nên người ta mua được nó, SAO KHÔNG SO SÁNH 2 con ở phân khúc tầm trung không bị đánh thuế động cơ cao xem giá chênh nhau bao nhiêu mà chỉ dám lôi con Alphard bị đánh thuế động xy-lanh lớn ra để so vậy
!