kiến thức Nissan Kicks và e-Power những điều nên biết

Chưa hiểu cái logic của bác là trên lý thuyết xe này pin sẽ bền hơn? Cơ bản nó là vừa sạc vừa xả mà, sao bền hơn được?
 
Có chứ, nhưng con số cuối cùng thì là vậy đấy.

Dù sao 7 lít nội thành là cũng đáng khen rồi
nếu đi liên tục trong phố và hay phanh thì khi sạc nên đến 80% thôi. sạc đầy quá phanh tái sinh năng lượng ko làm việc đâu.
 
Chưa hiểu cái logic của bác là trên lý thuyết xe này pin sẽ bền hơn? Cơ bản nó là vừa sạc vừa xả mà, sao bền hơn được?
Đâu có, ý chủ thớt nói là Pin còn này dùng để "Dự phòng" thui, có nghĩa là khi kích kịch ga hoặc làm gì đó mà máy phát ko đủ điện để dùng cho Motor mới dùng tới pin. Chứ bình thường thì điện từ máy phát, qua inverter rồi chạy Motor luôn, pin ko dùng thường xuyên.
 
Nếu 650tr mà mua con xe không có màn hình giải trí mà chỉ có option xe tải các bác có mua không ạh? Ảnh bên thái bản thấpView attachment 1301995
Nếu không có option hay màn hình giải trí thì cũng không sao vì giá trị con này là cái động cơ E-Power chứ không phải là mấy cái option mà xe nào cũng có
 
đầu tháng 9 xe đã về đến đại lý, bác nào có nhu cầu đặt cọc để có được xe có màu ưng ý liên hệ em nhé
 
Nếu 650tr mà mua con xe không có màn hình giải trí mà chỉ có option xe tải các bác có mua không ạh? Ảnh bên thái bản thấpView attachment 1301995
Dăm ba cái màn hình, cảm biến de, cam lùi gắn vô phút mốt. Nhiều ông còn gỡ màn zin để gắn đầu Android vô thay thì thím lo gì. Quan trọng là máy hybrid không thể nào độ vô được.
 
Đâu có, ý chủ thớt nói là Pin còn này dùng để "Dự phòng" thui, có nghĩa là khi kích kịch ga hoặc làm gì đó mà máy phát ko đủ điện để dùng cho Motor mới dùng tới pin. Chứ bình thường thì điện từ máy phát, qua inverter rồi chạy Motor luôn, pin ko dùng thường xuyên.
e-POWER provides an overwhelmingly quiet experience with less frequent engine operation when compared to general hybrids.
  • At low to medium speeds, such as in urban areas, the motor is only driven via the battery.
  • When the driver releases the accelerator for deceleration, the regenerative brake is activated and the battery is charged with the electricity that is generated.
  • When driving at high speeds, the engine generates electricity to drive the motor and charge the battery.
  • When strong acceleration is required, the motor combines the electricity generated by the engine and the electricity from the battery, and then powerfully drives the vehicle.
When the battery is low, the engine does not operate to generate electricity if possible. However, when driving on rough roads which tend to be noisy, the engine operates efficiently to charge the battery in a short amount of time.* In other words, on rough roads, the engine noise is masked by the road noise. Additionally, when charging at low speeds is needed, the engine operates while suppressing its RPM.
e_power_control_01_en.jpg
Thì cơ bản là nó phải dùng pin khi đi chậm trong đô thị thôi, Pin nhỏ nên phải sạc xả nhiều hơn. Nói chung mô hình này không tối ưu cho đô thị lắm.
 
Thì cơ bản là nó phải dùng pin khi đi chậm trong đô thị thôi, Pin nhỏ nên phải sạc xả nhiều hơn. Nói chung mô hình này không tối ưu cho đô thị lắm.
Chắc phải có xe chạy thử mới biết đc. Mà đang tháng 7 chắc ko ra mắt được.
 
Dăm ba cái màn hình, cảm biến de, cam lùi gắn vô phút mốt. Nhiều ông còn gỡ màn zin để gắn đầu Android vô thay thì thím lo gì. Quan trọng là máy hybrid không thể nào độ vô được.
Muốn lắp lại phải lắp hãng để còn bảo hành nữa chứ, kiểu gì cũng đắt lòi ra, chưa kể còn ghế nỉ nữa
 
đầu tháng 9 xe đã về đến đại lý, bác nào có nhu cầu đặt cọc để có được xe có màu ưng ý liên hệ em nhé
Thế túm váy lại là giá bán thế nào vậy thím?
750-850 thì cũng hơi bị khó trôi, tiệm cận phân khúc C rồi :(
 
Thế túm váy lại là giá bán thế nào vậy thím?
750-850 thì cũng hơi bị khó trôi, tiệm cận phân khúc C rồi :(
Bản cao cấp giá niêm yết cũng chưa đến 800 đâu bác ơi. Nếu bác quan tâm thì bác nhắn em sdt để em gọi điện tư vấn thêm cho bác
 
Hệ truyền động điện thì chính ra con Outlander PHEV cũng ngon đấy, chạy điện, khi cần thì đấu cả ICE vào luôn.
 
Back
Top