thảo luận Với giá tầm 1 tỷ thì Mazda có hợp lý ko ?

Chào các bác,

E là tài mới, thèm khát chiếc xe lâu nay, ban đầu định nhắm Mazda3 hay City thôi, giờ thèm lên hẳn CX5, sau này khỏi đổi xe, vì e xác định sẽ gắn bó lâu dài với e nó. Còn nếu mua xe M3 hay City, thì có lẽ, sau này e vẫn sẽ đổi vì e thích gầm cao máy thoáng để đi đường trường. Nếu mua M3 hay City, sau này bán đi cũng lỗ, giờ chịu lãi e cố lên hẳn CX5, e xem tiền lãi như là khoản lỗ mà e phải chịu nếu mua M3/City rồi sau này lên đời.

Nhưng e không biết tài mới như mình có nên lên hẳn e này không, với giả định tài chính e có thể cố được, không quá thong thả, nhưng có lẽ cũng không quá bức bí, mặc dù là e đi vay.

Mong nhận được ý kiến chỉ giáo của các bác có kn để e được thông não.
 
Chào các bác,

E là tài mới, thèm khát chiếc xe lâu nay, ban đầu định nhắm Mazda3 hay City thôi, giờ thèm lên hẳn CX5, sau này khỏi đổi xe, vì e xác định sẽ gắn bó lâu dài với e nó. Còn nếu mua xe M3 hay City, thì có lẽ, sau này e vẫn sẽ đổi vì e thích gầm cao máy thoáng để đi đường trường. Nếu mua M3 hay City, sau này bán đi cũng lỗ, giờ chịu lãi e cố lên hẳn CX5, e xem tiền lãi như là khoản lỗ mà e phải chịu nếu mua M3/City rồi sau này lên đời.

Nhưng e không biết tài mới như mình có nên lên hẳn e này không, với giả định tài chính e có thể cố được, không quá thong thả, nhưng có lẽ cũng không quá bức bí, mặc dù là e đi vay.

Mong nhận được ý kiến chỉ giáo của các bác có kn để e được thông não.
Nếu thèm 1 chiếc đời đầu thì Z8 là 1 lựa chọn không tồi để trải nghiệm.
 
Chào các bác,

E là tài mới, thèm khát chiếc xe lâu nay, ban đầu định nhắm Mazda3 hay City thôi, giờ thèm lên hẳn CX5, sau này khỏi đổi xe, vì e xác định sẽ gắn bó lâu dài với e nó. Còn nếu mua xe M3 hay City, thì có lẽ, sau này e vẫn sẽ đổi vì e thích gầm cao máy thoáng để đi đường trường. Nếu mua M3 hay City, sau này bán đi cũng lỗ, giờ chịu lãi e cố lên hẳn CX5, e xem tiền lãi như là khoản lỗ mà e phải chịu nếu mua M3/City rồi sau này lên đời.

Nhưng e không biết tài mới như mình có nên lên hẳn e này không, với giả định tài chính e có thể cố được, không quá thong thả, nhưng có lẽ cũng không quá bức bí, mặc dù là e đi vay.

Mong nhận được ý kiến chỉ giáo của các bác có kn để e được thông não.
Có điều kiện bác cứ lấy CX5 đi cho thích
 
Chào các bác,

E là tài mới, thèm khát chiếc xe lâu nay, ban đầu định nhắm Mazda3 hay City thôi, giờ thèm lên hẳn CX5, sau này khỏi đổi xe, vì e xác định sẽ gắn bó lâu dài với e nó. Còn nếu mua xe M3 hay City, thì có lẽ, sau này e vẫn sẽ đổi vì e thích gầm cao máy thoáng để đi đường trường. Nếu mua M3 hay City, sau này bán đi cũng lỗ, giờ chịu lãi e cố lên hẳn CX5, e xem tiền lãi như là khoản lỗ mà e phải chịu nếu mua M3/City rồi sau này lên đời.

Nhưng e không biết tài mới như mình có nên lên hẳn e này không, với giả định tài chính e có thể cố được, không quá thong thả, nhưng có lẽ cũng không quá bức bí, mặc dù là e đi vay.

Mong nhận được ý kiến chỉ giáo của các bác có kn để e được thông não.
Theo các cụ xưa dạy rằng "Phàm chuyện thiên hạ nên về bàn với vợ cả, vợ bàn thế nào ta làm ngược lại ắt thành công"... Hehe, nói vui vậy thôi nhưng theo kinh nghiệm của cá nhân em thì tùy vào nhu cầu đi lại của bác trong 3 năm đầu tiên dùng xe mà xuống tiền lấy phân khúc xe nào cho chuẩn. Nếu bác thi thoảng đi đường trường và chủ yếu đi trong phố thì MD3 và Honda City sẽ phù hợp hơn, đi trong phố quay đầu thuận tiện hơn rất nhiều. Còn nếu bác mua CX5 vì đam mê và chịu được lãi thì em nghĩ trong tháng này nên quyết luôn vì giá CX5 trong tháng này đang rất tốt
 
Chào các bác,

E là tài mới, thèm khát chiếc xe lâu nay, ban đầu định nhắm Mazda3 hay City thôi, giờ thèm lên hẳn CX5, sau này khỏi đổi xe, vì e xác định sẽ gắn bó lâu dài với e nó. Còn nếu mua xe M3 hay City, thì có lẽ, sau này e vẫn sẽ đổi vì e thích gầm cao máy thoáng để đi đường trường. Nếu mua M3 hay City, sau này bán đi cũng lỗ, giờ chịu lãi e cố lên hẳn CX5, e xem tiền lãi như là khoản lỗ mà e phải chịu nếu mua M3/City rồi sau này lên đời.

Nhưng e không biết tài mới như mình có nên lên hẳn e này không, với giả định tài chính e có thể cố được, không quá thong thả, nhưng có lẽ cũng không quá bức bí, mặc dù là e đi vay.

Mong nhận được ý kiến chỉ giáo của các bác có kn để e được thông não.
Thích thì nhích thôi bác. Em lần đầu mua xe năm 2013 cũng lấy luôn CX5 rồi. :beauty:
 
Chào các bác,

E là tài mới, thèm khát chiếc xe lâu nay, ban đầu định nhắm Mazda3 hay City thôi, giờ thèm lên hẳn CX5, sau này khỏi đổi xe, vì e xác định sẽ gắn bó lâu dài với e nó. Còn nếu mua xe M3 hay City, thì có lẽ, sau này e vẫn sẽ đổi vì e thích gầm cao máy thoáng để đi đường trường. Nếu mua M3 hay City, sau này bán đi cũng lỗ, giờ chịu lãi e cố lên hẳn CX5, e xem tiền lãi như là khoản lỗ mà e phải chịu nếu mua M3/City rồi sau này lên đời.

Nhưng e không biết tài mới như mình có nên lên hẳn e này không, với giả định tài chính e có thể cố được, không quá thong thả, nhưng có lẽ cũng không quá bức bí, mặc dù là e đi vay.

Mong nhận được ý kiến chỉ giáo của các bác có kn để e được thông não.
Thím mua 1 em m3 hay city chạy lướt đi nháp, 1/2 năm sau tay lái cứng lên gầm cao chưa muộn, mua xe lướt 1 năm ko lỗ nhiều đâu ạ.
 
Chào các bác,

E là tài mới, thèm khát chiếc xe lâu nay, ban đầu định nhắm Mazda3 hay City thôi, giờ thèm lên hẳn CX5, sau này khỏi đổi xe, vì e xác định sẽ gắn bó lâu dài với e nó. Còn nếu mua xe M3 hay City, thì có lẽ, sau này e vẫn sẽ đổi vì e thích gầm cao máy thoáng để đi đường trường. Nếu mua M3 hay City, sau này bán đi cũng lỗ, giờ chịu lãi e cố lên hẳn CX5, e xem tiền lãi như là khoản lỗ mà e phải chịu nếu mua M3/City rồi sau này lên đời.

Nhưng e không biết tài mới như mình có nên lên hẳn e này không, với giả định tài chính e có thể cố được, không quá thong thả, nhưng có lẽ cũng không quá bức bí, mặc dù là e đi vay.

Mong nhận được ý kiến chỉ giáo của các bác có kn để e được thông não.
Vậy đã quyết mua rồi thì cứ hốt đi đợi gì nữa
Nếu còn sợ va chạm thì cứ mua cái BH Vật Chất cho an toàn
 
Bác ơi, dòng này mà chật cái gì, rộng rãi mà, bác thử trải nghiệm coi sao. Với lại tiện nghi trên xe cũng nhiều nên đây cũng ko phải nhược điểm quá lớn
Fence mua xe mazda rồi nên ko nhìn ra được điểm yếu của nó thôi chứ xe mazda nổi tiếng ngồi trong bí hơn so với các xe khác cùng phân khúc rồi. Mình ngồi thử m2 m3 cx5 rồi, con m2 thì khỏi nói, chật theo đúng nghĩa đen :angry: , m3 cx5 thì ko bị kích chân tay nhưng ngồi rất bí luôn :sad:
 
Fence mua xe mazda rồi nên ko nhìn ra được điểm yếu của nó thôi chứ xe mazda nổi tiếng ngồi trong bí hơn so với các xe khác cùng
Không biết bây giờ có dịch vụ gì mà để mình ngồi qua tất cả các xe không nhỉ,chứ thấy grab ít ai lấy cx5 ra chạy quá,mà cx5 bí thì crv chắc còn bí hơn nữa vì thấy không gian thể tích của crv nó nhỏ xíu ah
 
... thì quảng cáo hơi thô à bác :look_down:
Em cũng hay đọc mấy bài review, đọc xong cũng ko biết đâu mà lần. Rút cục là vẫn bấm bừa, hên xui. Phải mua về mới cảm nhận rõ nét được, chứ kể cả người dùng thực review thì cũng mỗi người mỗi kiểu, được ông thì hỏng bà...
Kk. Đúng là vậy đó thím. Phải dưới mông con xe, hơn nữa phải sờ nặn, phải rít ga, bẻ cua... thì mới hiểu đc con xe hay dở. Ngon nữa là phải làm nhiều lần trên nhiều cung đường, nhiều khi đi thử 10-20km cũng chả cảm nhận đc bao nhiêu.
Hồi em mới mua xe cũng lạc vào mê hồn trận quảng cáo. May là tiêu chí rộng là số một nên lên mạng đọc thônh số rồi duyệt trong nữa ngày.
 
Tốt nhất là thuê luôn chiếc đó mấy ngày, xách đi tour mới biết được. Có nhiều thứ không có trên giấy tờ, phải chạy mới cảm nhận được. Giống vụ chồng chềnh, xe ít xe nhiều, hay cảm giác lái con nhẹ con hay. Tốt nhất là trên mông cho chắc.
 
Nếu so với CX8 thì CRV tuổi tôm. Nội thất CX8 rộng mà tiện nghi hơn nhiều, chưa nói đến gói an toàn c ủa CX8
Làm gì mà chật hả bác, so với CRV thì nhỏ hơn nhưng CRV là suv 5+2 rồi so với CX8 mới hợp lý
 
Thím đăng ký lái thử đi, chứ mức độ ồn từ lốp ko đáng kể. Quan trọng máy móc chạy êm, tiện nghi đầy đủ, an toàn phù hợp chạy lâu dài là được

Bản premium thì sao các thím? Thấy giá cao quá mà
 
Không biết bây giờ có dịch vụ gì mà để mình ngồi qua tất cả các xe không nhỉ,chứ thấy grab ít ai lấy cx5 ra chạy quá,mà cx5 bí thì crv chắc còn bí hơn nữa vì thấy không gian thể tích của crv nó nhỏ xíu ah
Fence cứ đi thử đi khắc biết crv với cx5 con nào rộng con nào chật, cx5 ngắn hơn crv 5cm mà lại làm đầu xe dài hơn cho giống xe Đức nhìn cho đẹp nên không gian nội thất còn lại ít hơn hẳn crv. Không phải tự nhiên mà review nào cũng chê nội thất cx5 chật

Không gian nội thất rộng vừa phải, đủ chỗ cho 5 người ngồi. Ghế trước ngồi thoải mái nhưng hàng ghế sau có khoảng để chân hơi hạn chế, khá gò bó nếu di chuyển trong thời gian dài.
So với đối thủ trong phân khúc, khoang hành lý CX-5 hơi hẹp, chỉ khoảng 874 lít. Gập hàng ghế sau sẽ tăng lên 1.687 lít.

Trong khi đó, Honda CR-V rộng rãi hơn nhiều, dung tích 1.104 lít khi không gập hàng ghế sau, trong khi Toyota RAV4 là 1.047 lít.
 
Chào các bác,

E là tài mới, thèm khát chiếc xe lâu nay, ban đầu định nhắm Mazda3 hay City thôi, giờ thèm lên hẳn CX5, sau này khỏi đổi xe, vì e xác định sẽ gắn bó lâu dài với e nó. Còn nếu mua xe M3 hay City, thì có lẽ, sau này e vẫn sẽ đổi vì e thích gầm cao máy thoáng để đi đường trường. Nếu mua M3 hay City, sau này bán đi cũng lỗ, giờ chịu lãi e cố lên hẳn CX5, e xem tiền lãi như là khoản lỗ mà e phải chịu nếu mua M3/City rồi sau này lên đời.

Nhưng e không biết tài mới như mình có nên lên hẳn e này không, với giả định tài chính e có thể cố được, không quá thong thả, nhưng có lẽ cũng không quá bức bí, mặc dù là e đi vay.

Mong nhận được ý kiến chỉ giáo của các bác có kn để e được thông não.
Nếu tiền m3/city mà thích cao thì có con kona của huyndai, thím thử đi chưa?
 
Tầm tiền cỡ 1ty ra giấy chắc mình cũng nhắm tucson hoặc crv chứ ko chơi mazda :)) tầm 700 thì mỗi m2 là ngon trong phân khúc city car thôi nên ko có lựa chọn khác chứ cao nữa thì mazda ko ngon lắm, cx5 ko biết đời mới ntn chứ đời 2016 xuống cấp hơn tucson 2016 của nhà mình nhiều dù tucson đi cũng 10 vạn rồi, ko giữ gìn gì nhiều, phơi nắng phơi mưa đủ cả mà nhìn vẫn mới hơn cx5 7 vạn của người quen :))
 
Back
Top