thảo luận Với giá tầm 1 tỷ thì Mazda có hợp lý ko ?

Đắt gì nữa thím, so với đối thủ thì nội thất khá ngon rồi, gói an toàn cũng hơn hẳn. Nếu giảm thêm 85tr như đợt này thì tính ra ngon nhất phân khúc này rồi
 
Trang bị nhiều thì đặt thôi, nhiều hãng về tới VN cũng cắt giảm đi nhiều để giảm chi phí, Mazda thì ngược lại giữ đầy đủ nên giá bao giờ cũng hơn thôi
 
Tôi đang chạy con này đây, bảo không chòng chành thì không phải, vì nó là xe gầm cao, nếu chạy ở đường đèo dốc, đường xấu thì có gợn tí. Chứ còn chạy đường thường thì vô tư đi, êm ru không rung lắc
 
Tôi đang chạy con này đây, bảo không chòng chành thì không phải, vì nó là xe gầm cao, nếu chạy ở đường đèo dốc, đường xấu thì có gợn tí. Chứ còn chạy đường thường thì vô tư đi, êm ru không rung lắc
Bản này có G-Vectoring Control nên đỡn hơn nhiều rồi thím ạ, thực ra thì cũng cần thiết thôi chứ nhiều khi đường xấu quá lại ước xe gầm cao lên cũng ko đc
 
hôm nọ ngồi con mazda3 cỡ 80km mà về nhức hết cả đầu. nó ù, ồn. mà còn dễ say xe. mình ít khi say mà ngồi cũng choáng váng mệt mỏi.
 
Last edited:
Cũng đang phân vân chiếc cx5 này đây, không biết so với Tucson thì như nào
Tucson nhìn mẫu thiết kế hầm hố sport đặc trưng, nội thất nghe bảo nhựa hơi nhiều. cx5 thiết kế đơn giản tinh tế kết hợp với màu xe đặc trung, nội thất thì khỏi bàn thím ơi
 
Cũng đang phân vân chiếc cx5 này đây, không biết so với Tucson thì như nào
Nhà e cũng đang phân vân xe ở phân khúc này nên cũng có tìm hiểu. Tucson kém hơn nhiều, e đang thiên về con CX5 hơn, nội thất ngon, tiện nghi hơn nhiều
 
CX-5 có thế mạnh về option, hệ thống đèn full led hệ thống loa bose, màn hình 7inch tương tác với hệ thống giải trí và định vị rất mượt ^^ hay hệ thống an toàn hỗ trợ lái cũng tốt. Chống ồn thì ở mức khá
 
Rung lắc nhẹ qua đoạn gồ ghề thì xe nào tránh được, nhưng so về ưu điểm thì Mazda nhiều hơn hẳn nhược điểm
 
Back
Top