đánh giá Honda city 2023 sau khi đi được 1 tháng, tính năng honda sensing quá ngon

Cứt, CVT lên cao tốc chả trễ bỏ mẹ ra chứ ở đó mà phản ứng như tức, đi CVT lên cao tốc muốn vượt xe phải canh lấy đà 1 đoạn đó bố ơi :ops:

Trừ khi anh gài sport dùng lẫy chuyển số thì anh mới vượt xe khác nhanh nhẹn đc :embarrassed:

Đọc lại lần nữa xem tôi đang nói gì.
 
Tôi thấy các anh toàn so sánh cảm tính.
Bây giờ so cùng tiền đi.
Máy móc: mazda 3 hộp số cấp 1.5, city cvt- với tôi kèo này mazda 3 ăn vì tôi ko thích cvt
Ngoại thất, nội thất: tuỳ mỗi người nhưng mazda3 ăn giải thiết kế xe đẹp và tôi cũng thấy nó đẹp.
Không gian xe: city hơn vì rộng hơn, ngồi cảm giác thoáng hơn. Mazda3 không gian sẽ đặc hơn.
Option: city rs ăn vì có adas, hình như có cả mát ghế.
….

So sánh thì nó phải vậy. Chứ ông nào cũng kêu xe mình là nhất thì cãi nhau vkl
so theo cùng tầm giá nữa, chỉ có mỗi con city rs là tiệm cận giá với con m3 deluxe thôi, chứ so p/p tôi vẫn đánh giá con city L ngon nhất
 
Ơ, thì anh phải gài chứ, họ thiết kế để làm chuyện đó mà. Mất có 1s để gạt về S chứ phức tạp gì đâu.

Còn thực tế với tôi chạy cao tốc để vượt xe khác thôi cũng chẳng cần. Số S và lẫy chuyển số dùng đi đèo thôi.
thật, tôi vượt xe khác chỉ cần đạp ga hoặc chỉnh acc lên vận tốc cao hơn là được, cần quái j số s
 
Thêm mấy chục mua BD3 vẫn oai hơn là mấy cái option kia => nhiều VOZer nói vậy :haha:

Cố không được mấy chục nên đành xúc con City cùi đây :D

đã phải mua xe hạng B rồi mà tư vấn cố mấy chục cứ như không :sweat:
dm thế mà có người hỏi tu vấn con xe hạng B, có thằng bảo cố lên C mà tiền tăng ít nhất 60-70tr, mình chỉ bảo tư vấn có tâm tí thì nó sồn sồn lên chửi. sợ vozer vkl. Mua con xe hạng B cân nhắc 5-10tr rồi mà tư vấn chán vl
 
dm thế mà có người hỏi tu vấn con xe hạng B, có thằng bảo cố lên C mà tiền tăng ít nhất 60-70tr, mình chỉ bảo tư vấn có tâm tí thì nó sồn sồn lên chửi. sợ vozer vkl. Mua con xe hạng B cân nhắc 5-10tr rồi mà tư vấn chán vl
Thím không biết tiêu tiền người khác là thú vui của vozer à
 
Thực ra mình có thể cố thêm được tầm 200 nữa ấy, nhưng vẫn chọn City vì thấy vậy đủ nhu cầu rồi. Hồi đầu còn tính mua Wigo hay Maz2 cởi truồng cơ :) cố mãi mới lên đến City nên quyết tâm chốt luôn chứ cố mãi chắc mua porsche :)

Giờ nghĩ lại hơi tiếc, cố chút lấy Civic cởi truồng chắc ngon hơn :)
 
Thực ra mình có thể cố thêm được tầm 200 nữa ấy, nhưng vẫn chọn City vì thấy vậy đủ nhu cầu rồi. Hồi đầu còn tính mua Wigo hay Maz2 cởi truồng cơ :) cố mãi mới lên đến City nên quyết tâm chốt luôn chứ cố mãi chắc mua porsche :)

Giờ nghĩ lại hơi tiếc, cố chút lấy Civic cởi truồng chắc ngon hơn :)
Thôi đi ông ơi. Cố lấy Civic cởi truồng rồi lại "biết thế lấy Civic RS", rồi lại "biết thế cố lấy Porsche cởi truồng"...

Quan niệm của tui khi mua xe là chọn dòng nào rồi thì chốt lấy bản cao nhất dòng đó, mua về chỉ chạy thôi, khỏi lăn tăn độ thêm cái này, độ thêm cái kia cho giống bản full. Mấy cái độ điếc đó cũng tốn tiền mà lại thường không đồng bộ bằng hàng trên bản full mới đau chứ.

Bởi vậy mấy tên mà tư vấn "mua bản cởi truồng xong độ không khác gì bản full" tôi đều cho là vớ vẩn. Làm như độ free ấy.
 
Mấy bác cho em hỏi cái honda sensing đó đi phố thì hoạt động như thế nào nhỷ, em đang không hiểu đoạn đi đường ở SG sát rạt thế không lẽ nó cứ phanh dúi dụi có mà toát đít với xe sau...
 
Mấy bác cho em hỏi cái honda sensing đó đi phố thì hoạt động như thế nào nhỷ, em đang không hiểu đoạn đi đường ở SG sát rạt thế không lẽ nó cứ phanh dúi dụi có mà toát đít với xe sau...
Đi phố bình thường thôi bác. Tới giờ mình chỉ bị phanh khẩn cấp 2-3 lần gì đó do xe máy cắt ngang và người đi bộ tự dưng xuất hiện trước đầu xe, và chưa lần nào phát sinh nguy cơ toát mông :censored:
 
Đi phố bình thường thôi bác. Tới giờ mình chỉ bị phanh khẩn cấp 2-3 lần gì đó do xe máy cắt ngang và người đi bộ tự dưng xuất hiện trước đầu xe, và chưa lần nào phát sinh nguy cơ toát mông :censored:
có nghĩa là đường kẹt, xe máy phía trước nó không thắng đúng không bác, thế thì được chứ cứ xe máy lạng phía trước mà nó thắng hoài có mà vỡ mồm
 
có nghĩa là đường kẹt, xe máy phía trước nó không thắng đúng không bác, thế thì được chứ cứ xe máy lạng phía trước mà nó thắng hoài có mà vỡ mồm
Trong trường hợp kẹt xe, bác chỉ "bò" được trên đường thì sensing không hoạt động đâu nên không lo vụ nó thắng đột ngột. Còn nếu chạy nhanh hơn tí thì trước khi thắng nó sẽ bíp bíp, thắng nhẹ để cho bác phản ứng, trong trường hợp bác không phản ứng nó mới phanh cứng lại. Nhưng thời gian để bác phản ứng rất ngắn, nên nếu lái mà lơ đễnh thì khả năng sensing phanh cứng xe khá cao.
 
có nghĩa là đường kẹt, xe máy phía trước nó không thắng đúng không bác, thế thì được chứ cứ xe máy lạng phía trước mà nó thắng hoài có mà vỡ mồm

Bộ adas của hãng nào nó cũng hoạt động trên nguyên tắc là tốc độ càng cao thì nó sẽ phanh từ càng xa cả. Đường kẹt xe chạy rất chậm nên phải sát đầu xe nó mới phanh, không thường xảy ra đâu.
 
có nghĩa là đường kẹt, xe máy phía trước nó không thắng đúng không bác, thế thì được chứ cứ xe máy lạng phía trước mà nó thắng hoài có mà vỡ mồm
Đi sát, lạng thoải mái, kẹt xe mái thoải. Hệ thống nó được lập trình khi nào có nguy cơ xảy ra va chạm thì nó mới kích hoạt cảnh báo và phanh
 
Bộ sensing này test trên CR-V cho thị trường VN mấy năm nay rồi thì phải. Ổn thì mới bưng xuống các hạng còn lại.
 
Mấy bác cho em hỏi cái honda sensing đó đi phố thì hoạt động như thế nào nhỷ, em đang không hiểu đoạn đi đường ở SG sát rạt thế không lẽ nó cứ phanh dúi dụi có mà toát đít với xe sau...
Bạn đang đi chậm và chân rà phanh thì hệ thống tự hiểu bạn đang kiểm soát tốt, nó sẽ không phanh.
Còn trường hợp bạn đạp chân ga, mà quá sát vật chắn phía trước, hoặc xe phía trước đang lao lại phía bạn, có nguy cơ va chạm, thì hệ thống phanh.

Lý thuyết thì là thế. Nhưng cách lập trình và độ nhạy của hệ thống từng hãng sẽ khác nhau => thích hay ghét, khó chịu hay dễ chịu khác nhau.
 
Bách chủ cho em hỏi, xe trước thắng đột ngột mà mình lúc đó lỡ có việc gì mất tập trung thì nó có hỗ trợ tránh đc ko?
Bạn mình đi Santa Fe xe trước thắng gấp nó tự thắng luôn (clip bên dưới của bạn mình)
 
Back
Top