thảo luận Mới! Cả tay ga và xe số của Yamaha đều lọt vào top xe tiết kiệm xăng nhất VN!

Theo em lấy cái SI FI mà đi. Trường xe hơn, tiết kiệm xăng mà cũng dễ bảo dưỡng hơn. Dòng này cũng được xuất khẩu sang Thái nên chắc chất lượng cũng ổn.
Bác nào tư vấn Lead cũ thì có lẽ nhầm rồi. Xe mua cho cu em đi học nên xe số là chuẩn bài. Mà Lead cũng chả lành đâu nhất là Lead cũ với tầm giá đấy.
Vừa hỏi thằng bạn cùng cty, nó cũng mới múc si fi rồi
Xe đi rất ưng mỗi tội côn hơi hú
 
Đã từng mua Honda Blade đi. Sau 1 năm đi được 4000km và phải bán gấp đi đổi Sirius RC chế hoà khí. Xe Honda quá yếu để đi xa
 
Đã từng mua Honda Blade đi. Sau 1 năm đi được 4000km và phải bán gấp đi đổi Sirius RC chế hoà khí. Xe Honda quá yếu để đi xa
Riêng khoản bốc tốc độ thì YM chấp Honda dù qua nhiều năm... kiểu dáng thể thao. Honda chất lượng thật chỉ có năm 2000 -2005 là Dream Thái, với Cúp 81-82 thui.
Chứ mấy con Wave, RSX,... đi 2 năm kêu như máy cày. Kể cả ông Bờ Lết... Honda ngày xưa thôi
 
Đã từng mua Honda Blade đi. Sau 1 năm đi được 4000km và phải bán gấp đi đổi Sirius RC chế hoà khí. Xe Honda quá yếu để đi xa
Nhà mình mua sirus fi 2014 đã đi được ~90k, đã té xe 2 lần. Nhận xét về máy móc bền bỉ, cảm giác lái ổn định, dàn nhựa chắc chắn, rất yêu xe này mặc dù đã tậu được Ex150.
 
ở phân khúc underbond
- sirius chạy ko đầm bằng xe honda, nài cứng thì chắc ko còn là vấn đề, máy yamaha nhìn chung độ bền mức khá thôi.
- ngược lại honda ko thể làm kẻ thua cuộc dù xe có yếu hơn đối thủ yamaha hay suzuki vì thương hiệu từ ngày xưa của anh ta.
- nhưng dù nói thế nào thì về chất lượng của ngày hôm nay tôi và gia đình tôi sẽ ko bao giờ mua xe của honda vn để sử dụng nữa, đã yếu mà kém bền
 
ở phân khúc underbond
- sirius chạy ko đầm bằng xe honda, nài cứng thì chắc ko còn là vấn đề, máy yamaha nhìn chung độ bền mức khá thôi.
- ngược lại honda ko thể làm kẻ thua cuộc dù xe có yếu hơn đối thủ yamaha hay suzuki vì thương hiệu từ ngày xưa của anh ta.
- nhưng dù nói thế nào thì về chất lượng của ngày hôm nay tôi và gia đình tôi sẽ ko bao giờ mua xe của honda vn để sử dụng nữa, đã yếu mà kém bền
Sirius 2008, đi đường dài suốt, cỡ 500km/ ngày rất nhiều lần., kém bền là sai lầm, khi mà con wave 2 năm ko ngon bằng nó. Vẫn có người gạ mua 12 triệu chưa bán
 
ở phân khúc underbond
- sirius chạy ko đầm bằng xe honda, nài cứng thì chắc ko còn là vấn đề, máy yamaha nhìn chung độ bền mức khá thôi.
- ngược lại honda ko thể làm kẻ thua cuộc dù xe có yếu hơn đối thủ yamaha hay suzuki vì thương hiệu từ ngày xưa của anh ta.
- nhưng dù nói thế nào thì về chất lượng của ngày hôm nay tôi và gia đình tôi sẽ ko bao giờ mua xe của honda vn để sử dụng nữa, đã yếu mà kém bền
Sirus đi 5 năm 60k km chưa phải sửa chữa gì, chạy bốc như mới mua...
 
Thôi đi,
Exciter 135 2011 của mình đi cũng chả gọi gì là bạo lực mà 30km/l, chạy xa thì 35km/l.
100km thì hết nhẵn 3l rồi còn đâu
Vậy là ăn ít hay nhiều vậy?
hoặc là ông chạy xe côn không ra gì hoặc là xe ông bị gì do ông chạy không ra gì, ex 135 đời 2011 dùng bxc ga dù của tay ga là đã tiết kiệm hơn đời ex 4 số côn 2009-2010 cả khúc rồi.
PS: đang đi ex 150 đời 2016 chỉ chạy đi làm vp trong nội thành SG dao động 52-54km/l
 
hoặc là ông chạy xe côn không ra gì hoặc là xe ông bị gì do ông chạy không ra gì, ex 135 đời 2011 dùng bxc ga dù của tay ga là đã tiết kiệm hơn đời ex 4 số côn 2009-2010 cả khúc rồi.
PS: đang đi ex 150 đời 2016 chỉ chạy đi làm vp trong nội thành SG dao động 52-54km/l
ex 150 chạy nội thành kiểu éo gì tiết kiệm thế :mad: có canh chỉnh gió không vậy ? :oh:
tui toàn ở ngưỡng ~45k/l không nhé, xe mới đc 1 vạn, đã súc buồng đốt và dàn đầu bò sạch sẽ rồi

ex đi đường trường đảm bảo tiết kiệm xăng dù là 135 hay 150cc, có điều đi nội thành ăn xăng vcl quá
 
Riêng khoản bốc tốc độ thì YM chấp Honda dù qua nhiều năm... kiểu dáng thể thao. Honda chất lượng thật chỉ có năm 2000 -2005 là Dream Thái, với Cúp 81-82 thui.
Chứ mấy con Wave, RSX,... đi 2 năm kêu như máy cày. Kể cả ông Bờ Lết... Honda ngày xưa thôi
tầm giá < 30tr đi tour thì future 125 của Hòn Đá chấp axelo về mọi mặt, tiếc là giờ hết bán fu bxc rồi

nói về các dòng xe số của Hòn Đá, không thể bỏ qua future nếu ta biết khai thác nó
 
Last edited:
Đi mua tay ga yamaha chạy đi rồi biết, ở đó mà nói xàm
Đi khoảng vài năm là biết mặt xe ga YA ngay, đồ thay rõ mắc mà xe mất giá thà bán xe đi còn hơn.
Và lịch sử xe phổ thông ở VN cho thấy xe ga YA như lol. Thua AB,SH hết.

Xe số thì công nhận YA ngon thật :beauty:
 
ex 150 chạy nội thành kiểu éo gì tiết kiệm thế :mad: có canh chỉnh gió không vậy ? :oh:
tui toàn ở ngưỡng ~45k/l không nhé, xe mới đc 1 vạn, đã súc buồng đốt và dàn đầu bò sạch sẽ rồi

ex đi đường trường đảm bảo tiết kiệm xăng dù là 135 hay 150cc, có điều đi nội thành ăn xăng vcl quá
Vấn đề là nội thành this nội thành that. Nội thành tắc, nội thành ko tắc :D
 
Đi khoảng vài năm là biết mặt xe ga YA ngay, đồ thay rõ mắc mà xe mất giá thà bán xe đi còn hơn.
Và lịch sử xe phổ thông ở VN cho thấy xe ga YA như lol. Thua AB,SH hết.

Xe số thì công nhận YA ngon thật :beauty:
AB huyền thoại cmnr, còn SH ở phân khúc khác sao mà so được
Mấy dòng xe cám lợn ở ngưỡng giá của Vision và Lead thì tay ga của Ya có những lợi điểm hay ho, nếu đúng nhu cầu là táng
xe số Ya bám sát với nhu cầu sử dụng của dân Đông Lào, chứ về độ ngon tui đánh giá cao xe số của Su hơn



Vấn đề là nội thành this nội thành that. Nội thành tắc, nội thành ko tắc :D
cứ trung bình cộng chia ra vậy :D 25km tắc 25km êm :D
 
AB huyền thoại cmnr, còn SH ở phân khúc khác sao mà so được
Mấy dòng xe cám lợn ở ngưỡng giá của Vision và Lead thì tay ga của Ya có những lợi điểm hay ho, nếu đúng nhu cầu là táng
xe số Ya bám sát với nhu cầu sử dụng của dân Đông Lào, chứ về độ ngon tui đánh giá cao xe số của Su hơn




cứ trung bình cộng chia ra vậy :D 25km tắc 25km êm :D
Mình thì thích xe ga Honda ở cái đồ kiếm rất dễ mặc dù xe ra rất lâu rồi. Chưa kể tính tỉ lệ thay đồ so với giá trị xe lúc đó cũng đỡ hơn bọn YA. Như mấy con YA cũ bán đi chả được mấy đồng, đồ sửa còn mắc hơn là bán xe đi :D
 
Back
Top